Cologne - Arsenal: “Pháo” đã lên nòng, Ngoại hạng Anh phủ bóng

Thứ năm - 23/11/2017 10:04

Cologne - Arsenal: “Pháo” đã lên nòng, Ngoại hạng Anh phủ bóng

(Nhận định bóng đá, Cologne - Arsenal, 01h00, 24/11, lượt 5 vòng bảng Europa League) Arsenal chỉ coi Europa League là đấu trường phụ. Thế nhưng, người Bắc London hiểu rằng trong một mùa giải ẩn chứa quá nhiều nguy cơ, mỗi đấu trường đều là một cơ hội.

Đón đọc video hot, Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất, cuộc đua rực lửa của Manchester United và các đại gia giải ngoại hạng Anh, bóng đá Tây Ban Nha, Champions League…

Trận đấu sẽ được tường thuật trực tiếp, mời các bạn đón xem!

Video Arsenal thắng ở derby Bắc London:

Trên lý thuyết, cả 4 đội ở bảng H đều còn cơ hội đi tiếp. Thậm chí, với khoảng cách 5 điểm so với đội xếp thứ hai Crvena Zvezda, Arsenal vẫn còn nguy cơ bị mất ngôi đầu. Thế nhưng, công bằng mà nói, cả hai Cologne và Arsenal đều bước vào trận đấu này không phải với quyết tâm cao nhất.

Wilshere (phải) có cơ hội chứng tỏ tài năng với HLV Wenger

Cologne đang gặp vấn đề ở giải quốc nội. Đội bóng của HLV Peter Stoger hiện đang đội sổ tại Bundesliga, giành được vỏn vẹn 2 điểm sau 12 vòng đấu. Vì thế, Cologne là một trong hai đội có màn khởi đầu tồi tệ nhất trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Ở Europa League, Cologne cũng đang xếp bét bảng H.

Tất nhiên, để lâm vào tình thế khó khăn nhường vậy, phong độ của Cologne phải cực kỳ tệ hại. Đội bóng này thua tới 7 trong 10 trận gần nhất. Ngay cả sân nhà cũng không phải điểm tựa đủ lớn với họ. Cologne thua đến 5 trong 7 trận đã qua.

Trong khi đó, Arsenal hành quân đến đất Đức với niềm hân hoan gấp bội đội chủ nhà. Chiến thắng trong trận derby Bắc London mở ra cánh cửa trở lại top 4 chỉ với 1 điểm ít hơn Tottenham. Sẽ là mơ mộng thái quá nếu như Arsenal tiếp tục nuôi hy vọng cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh, nhưng để giành một suất trong top 4 không phải là chuyện bất khả thi.

Bởi vậy, HLV Wenger sẽ không dành nhiều sự tập trung cho Europa League. Nhà cầm quân người Pháp từng tuyên bố, giải đấu số hai châu Âu chỉ là đấu trường phụ. Dù vậy, đây cũng có thể xem là một cơ hội, vào cuối mùa có thể trở thành cứu cánh cho “Pháo thủ”, giống như MU mùa trước.

Trong bối cảnh ấy, trận đấu có thể chỉ là thủ tục với cả hai. Arsenal chỉ cần 1 điểm trên đất Đức là nghiễm nhiên có vé vào vòng trong. Ngược lại, Cologne cần tập trung cho đấu trường quốc nội hơn là dồn sức cho Europa League. Bởi vậy, những vị khách đến từ nước Anh - vốn có phong độ tốt hơn, đẳng cấp vượt trội và mục tiêu cao hơn, hứa hẹn sẽ là những người làm chủ trận đấu.

Nhưng cũng không thể chờ đợi HLV Wenger sẽ tung ra nhiều cầu thủ trụ cột ở trận đấu này. Đây sẽ là cơ hội cho “Giáo sư” xoay tua lực lượng, tạo điều kiện để các cầu thủ vốn ít được ra sân. Danny Welbeck, Wilshere, Walcott, Debuchy... rất khát khao để chứng tỏ mình với HLV Wenger. Đêm nay, họ sẽ có cơ hội của riêng mình.

Trong một tuần lễ mà các đội bóng Anh đều đang phủ bóng ở đấu trường châu Âu, có lẽ Arsenal cũng muốn tiếp bước Man City, Tottenham, Chelsea hay Liverpool để chứng tỏ, “Pháo thủ” cũng đang là đầu tàu tại Europa League.

Dự đoán:Cologne 1-2 Arsenal

Đội hình dự kiến

Cologne: Horn, Klunter, Sorensen, Maroh, Rausch, Jojic, Lehmann, Ozcan, Bittencourt, Osako, Guirassy.

Arsenal: Ospina, Debuchy, Mertesacker, Holding, Nelson, Coquelin, Wilnock, Maitland-Niles, Walcott, Wilshere, Welbeck.

Thông tin lực lượng

Cologne: Riise, Hector, Heintz, Hoger, Zoller chấn thương.

Arsenal: Cazorla chấn thương, khả năng ra sân của Giroud, Walcott, Welbeck bỏ ngỏ.

Thông tin bên lề

Arsenal toàn thắng 3 lần đối đầu Cologne, tuy vậy trong đó có 2 trận giao hữu và trận lượt đi trên sân Arsenal ở Europa League mùa này.

Cologne đã không ghi bàn 2 trận liên tiếp. Họ cũng không ghi bàn ở 4 trong 6 trận sân nhà gần nhất.

Arsenal thắng 3 trong 5 trận sân khách gần nhất. Tuy vậy, 2 trận còn lại “Pháo thủ” thua trận.

2 cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho Arsenal ở Europa League mùa này là Giroud và Walcott, mỗi người cùng có 2 bàn thắng.

“Siêu kinh điển” chuyển nhượng: Barca mua Ozil, Real tậu Sanchez

Real và Barca đều đang gặp vấn đề về mặt lực lượng và đang nhắm đến Sanchez, Ozil.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây