Cổ động viên Arsenal hát ‘Oezil hay hơn Zidane’

Thứ tư - 02/11/2016 05:10

Cổ động viên Arsenal hát ‘Oezil hay hơn Zidane’

Tiền vệ Oezil tiếp tục thể hiện phong độ cao mùa này. Anh đem về chiến thắng muộn cho Arsenal ở lượt thứ tư bảng A Champions League trong trận làm khách trước Ludogorets Razgrad.

Mesut Oezil thực hiện pha ghi bàn đẳng cấp. Anh tâng bóng qua đầu thủ môn và vượt qua hai hậu vệ của Ludogorets Razgrad, sau đó ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2 cho Arsenal.

Thu về 3 điểm trước đội bóng của Bulgaria, "Pháo thủ" đã giành vé vào vòng knock-out Champions League mùa này khi có 10 điểm sau 4 trận.

Oezil hạnh phúc khi ghi bàn quyết định đem về chiến thắng cho Arsenal. Ảnh: Getty Images.

Cổ động viên Arsenal phấn khích trước chiến thắng của thầy trò huấn luyện viên Wenger. Họ hát vang: “Chúng tôi có Oezil và không nghĩ các bạn hiểu điều này. Cậu ấy là học trò của Wenger và tốt hơn Zidane”. Điều đó cho thấy cổ động viên Arsenal tự hào về Oezil. Họ so sánh cầu thủ con cưng với cựu tiền vệ huyền thoại đội tuyển Pháp và hiện là huấn luyện viên Real.

Người hâm mộ đội chủ sân Emirates hài lòng về phong độ của tuyển thủ người Đức. Anh có 4 pha lập công và thực hiện 2 pha kiến tạo sau 4 trận gần đây ở Champions League. Oezil chỉ kém tiền đạo Lionel Messi về thành tích ghi bàn tại cúp châu Âu (4 so với 7).

Trên trang cá nhân Twitter, tờ Bleacher Report đăng hình ảnh Mesut Oezil kèm lời chia sẻ: "Từ một cầu thủ thực hiện những pha kiến tạo quyết định trận đấu, giờ đây tiền vệ người Đức trở thành người mang về chiến thắng cho Arsenal".

Mesut Oezil có dấu ấn trong 10 bàn thắng sau 13 trận khoác áo cho đội chủ sân Emirates mùa này. Anh có 7 pha lập công và thực hiện 3 đường chuyền kiến tạo. Rõ ràng tiền vệ 28 tuổi có ảnh hưởng lớn tới thành tích thi đấu của Arsenal.

Ở vòng 11 Premier League, thầy trò huấn luyện viên Wenger sẽ đón tiếp Tottenham trên sân nhà Emirates. Đây là trận đấu tâm điểm của bóng đá Anh cuối tuần này, bởi kết quả sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc đua giành vị trí trong nhóm đầu bảng xếp hạng của Arsenal và Tottenham tại giải Ngoại hạng Anh.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây