Chuyển nhượng Real: Ronaldo được kèo trái số 2 châu Âu tiếp viện

Thứ hai - 13/11/2017 04:34

Chuyển nhượng Real: Ronaldo được kèo trái số 2 châu Âu tiếp viện

Trước thực trạng khô hạn bàn thắng từ Ronaldo và Benzema, Real Madrid muốn mang tiền đạo Nabil Fekir về tiếp viện.

Đón đọc video hot, Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất, cuộc đua rực lửa của Manchester United và các đại gia giải ngoại hạng Anh, bóng đá Tây Ban Nha, Champions League…

Mặc dù Zinedine Zidane chỉ nghĩ đến hiện tại và sử dụng những gì đang có trong tay, nhưng lực lượng của Real Madrid mùa sau chắc chắn sẽ có sự bổ sung đáng kể để Zizou tiếp tục công cuộc giúp Real tái chiếm sự thống trị La Liga từ tay Barcelona.

Nabil Fekir đã ghi 12 bàn từ đầu mùa giải, trong đó 10 bàn bằng chân trái

Mùa giải này Real đã gặp vấn đề nghiêm trọng ở khâu ghi bàn. Cristiano Ronaldo mới 1 lần lập công ở mặt trận trong nước, Karim Benzema dứt điểm trượt quá nhiều, trong khi Sergio Ramos gần như không còn đe dọa ai trong các pha bóng chết, Gareth Bale lại chấn thương, và Alvaro Morata thì đã bị bán sang Chelsea.

Đài phát thanh SFR Sport ở Pháp mới đây cho biết Real đã cử người đến thăm dò ngôi sao tấn công Nabil Fekir của Lyon. Cầu thủ 24 tuổi này có tốc độ, có khả năng xử lý kỹ thuật, và quan trọng nhất là có một sự thính nhạy để đánh hơi bàn thắng. Fekir đã ghi 12 bàn & 3 kiến tạo sau 15 trận cho Lyon mùa giải này, tạo nên một sự phối hợp rất ăn ý với cựu tiền đạo Real, Mariano Diaz.

Fekir sở hữu cái chân trái lợi hại thuộc vào hàng đầu ở châu Âu, khi ở thời điểm hiện tại anh và Paulo Dybala của Juventus đều đã ghi 10 bàn thắng từ chân trái cho CLB, chỉ kém Lionel Messi đúng 1 bàn. Những điều này đã được Zidane biết đến từ lâu, ông khen ngợi Fekir trong một cuộc phỏng vấn từ tận năm 2015 lúc Zizou còn chưa dẫn dắt Real.

Do Fekir chỉ có hợp đồng đến năm 2020 với Lyon nên Real coi anh là một mục tiêu rất hấp dẫn, rằng Lyon sẽ phải chịu sức ép bán anh. Barcelona, MU và Juventus cũng để mắt tới Fekir, nhưng năm ngoái Fekir đã không ngần ngại nói rằng nếu Zidane muốn anh, Fekir chắc chắn sẽ không từ chối.

Có được Fekir trong đội hình, Real sẽ có thêm một lựa chọn tấn công để đặt bên cạnh Cristiano Ronaldo, người dù sao cũng đã cao tuổi và không sớm thì muộn cũng sẽ sa sút về mặt tần suất ghi bàn. Không chừng Fekir sẽ là người thế chỗ Ronaldo trong tương lai.

Real thanh lý ”cục nợ” Bale giá khủng: MU, Chelsea vẫn thèm khát

Real chỉ bán Bale với giá cao nhưng 3 "ông lớn" Premier League vẫn rất sốt sắng.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây