Chuyển nhượng Real: Chi 80 triệu euro “vá” thủ, bị Neymar ngáng đường

Thứ sáu - 10/11/2017 11:05

Chuyển nhượng Real: Chi 80 triệu euro “vá” thủ, bị Neymar ngáng đường

Không yên tâm với hàng phòng ngự Real Madrid mắc nhiều lỗi ở La Liga mùa này, “ông trùm” Florentino Perez muốn chi đậm để mua một ngôi sao PSG nhằm gia cố sức mạnh hàng thủ của “Kền kền trắng” và đua vô địch với Barcelona.

Đón đọc video hot, Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất, cuộc đua rực lửa của Manchester United và các đại gia giải ngoại hạng Anh, bóng đá Tây Ban Nha, Champions League…

Video Real thắng Las Palmas vòng 11 La Liga:

Real mua sao PSG 80 triệu euro, Neymar làm "kỳ đà cản mũi"

Không chấp nhận việc hàng phòng ngự tỏ ra lơ là từ đầu mùa giải La Liga năm nay khiến mình đang bị Barca bỏ cách đến 8 điểm trên BXH, Real đã quyết tâm đón một tân binh chất lượng ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Marquinhos và Neymar là đôi bạn thân đồng hương ở PSG và cả ĐT Brazil

Người đang được “Kền kền trắng” để ý là Marcos Marquinhos (PSG). Theo tờ Don Balon, Real với người đứng đầu là Chủ tịch Florentino Perez sẵn sàng chi đến 80 triệu bảng để mua cầu thủ người Brazil từ Pháp về đá cặp với thủ quân Sergio Ramos ở Bernabeu.

Những trung vệ còn lại mà đội bóng của HLV Zinedine Zidane đang có như Raphael Varane hay Nacho Hernandez đều đang gặp vấn đề riêng như chấn thương hay phong độ thiếu ổn định và việc nhà ĐKVĐ La Liga bạo chi vì Marquinhos là điều cần thiết.

PSG cũng đang rất muốn bán một số ngôi sao “đánh bóng băng ghế dự bị”, trong đó có Marquinhos, Di Maria, Julian Draxler hay Lucas Moura để giảm quỹ lương và tránh bị FIFA “săm soi” về luật Công bằng tài chính sau khi mua Neymar và mượn Mbappe.

Dù Chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi muốn để Marquinhos ra đi nhưng vấn đề nằm ở chỗ, tân binh Neymar – người đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã chi số tiền kỷ lục 222 triệu euro hè này lại không hề mong chờ điều đó. Bên cạnh Dani Alves, Neymar coi Marquinhos như một người bạn, người đồng hương thân cận của mình và anh không muốn mất “tài sản vô giá” này. Đây là khó khăn không nhỏ với Real trong nỗ lực chiêu mộ cựu trung vệ của AS Roma ngay tháng Giêng tới.

Hazard tỏ tình với “thần tượng” Zidane

Màn trình diễn của Cristiano Ronaldo ở mùa giải năm nay tồi tệ ra sao, hẳn nhiên ai cũng rõ. Siêu sao người Bồ rõ ràng không còn phù hợp với vai trò đầu tàu, kéo cả toa tàu Real đến với những danh hiệu. Sự khởi đầu kém cỏi của nhà đương kim vô địch La Liga và Champions League có sự tác động trực tiếp từ phong độ cực thấp của CR7.

Hazard bày tỏ sự ngưỡng mộ với HLV Zidane

Trong số các ứng viên có thể thay thế Ronaldo, chỉ có hai cái tên thực sự sáng giá: Neymar Junior và Eden Hazard. Tài năng của hai ngôi sao trẻ này đều được đánh giá rất cao. Họ đều được kỳ vọng sẽ là siêu sao thế hệ tiếp theo, thừa kế ngai vàng mà Ronaldo và Messi để lại của làng bóng đá thế giới. Sở hữu bất cứ cái tên nào đều là thương vụ bom tấn đối với các madridista.

Tuy vậy, đánh giá khả năng thành công trong hai thương vụ này, dường như chiêu mộ Eden Hazard khả thi hơn. PSG vừa chi ra khoản tiền 222 triệu euro để mua lại hợp đồng của Neymar với Barcelona. Điều đó chứng tỏ tham vọng của đội bóng nước Pháp lớn đến nhường nào. Bản thân Hazard vừa xong, đánh tiếng về việc muốn gia nhập Real vào mùa hè năm sau.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất, Hazard tiết lộ anh khao khát được làm việc với HLV Zidane, người mà anh xem như “thần thượng”. Ngôi sao người Bỉ nói với RTL: “Mọi người đều biết tôi vô cùng kính trọng Zidane, cả trên cương vị cầu thủ lẫn cương vị HLV. Ông ấy là thần tượng của tôi. Tất nhiên, tôi không thể biết trước điều gì sẽ xảy ra trong tương lai, nhưng chơi bóng dưới sự dẫn dắt của Zidane là một ước mơ”.

Với Hazard, chỉ có Zidane mới là người thầy lý tưởng, còn Mourinho trước đây hay Conte bây giờ đều không phải. Anh nói thêm: “Tôi sẽ không thể chơi bóng cùng Mourinho một lần nữa. Mặc dù vậy, vào thời điểm này tôi vẫn đang hạnh phúc ở Chelsea”.

Hợp đồng của Hazard với đội chủ sân Stamford Bridge còn thời hạn đến năm 2020. Thành tích trồi sụt của Chelsea nói chung và của chính Hazard nói riêng là động lực thúc đẩy anh ra đi. Ở tuổi 26, tham vọng chinh phục bóng vàng của Hazard đã rõ ràng hơn bao giờ hết.

“Đại ca” Ramos chấm Neymar

Cũng trong ngày Eden Hazard đánh tiếng với Real, thì đội trưởng Sergio Ramos lại ngỏ ý muốn đội bóng “Hoàng gia Tây Ban Nha” chiêu mộ Neymar Junior. Mới đây, có tin Chủ tịch Perez đã gặp riêng ông Neymar Senior - cha của tiền đạo thuộc biên chế PSG, để bàn về tương lai của ngôi sao người Brazil. Hiện Neymar dường như không hạnh phúc ở PSG, và với Ramos, “cánh cửa Bernabeu đã rộng mở”.

Ramos từng va chạm nảy lửa với Neymar, nhưng giờ họ là "bạn tốt"

Nói với Cadena Ser, Sergio Ramos cho biết: “Tôi muốn Real chiêu mộ những cầu thủ xuất sắc nhất và Neymar rõ ràng là một trong số họ. Có lẽ khi cậu ấy đến PSG, mọi thứ sẽ dễ dàng hơn thay vì trực tiếp đến Real Madrid . Tôi luôn mở cửa cho Neymar nếu cậu ấy muốn đến Real. Chúng tôi vẫn luôn có mối quan hệ rất tốt”.

Việc Ramos khẳng định mối quan hệ tốt với Neymar không hề nói chơi. Mặc dù từng va chạm nảy lửa với nhau trong những trận Siêu kinh điển một mất một còn, thế nhưng còn nhớ trong tour du đấu trên đất Mỹ hồi tháng 7, Neymar trước khi gia nhập PSG đã trực tiếp vào phòng thay đồ các cầu thủ Real để chào tạm biệt, trong đó đặc biệt là Ramos. Khi về, Neymar còn cầm hai chiếc áo đấu của các cầu thủ Real như “tín vật” hẹn ngày tái ngộ ở Bernabeu.

Ở Real, Ramos có tiếng nói quan trọng. Cầu thủ được mệnh danh là “đại ca” trong phòng thay đồ này thậm chí còn có ảnh hưởng đến các quyết định chuyển nhượng của Chủ tịch Perez. Một khi đại ca Ramos “chấm” Neymar, con đường đến với Real của siêu sao người Brazil sẽ hanh thông hơn.

Tiết lộ động trời: Barca bán Neymar 222 triệu euro, Messi như “người mù”

Messi tiết lộ thông tin anh không hề hay biết Neymar sẽ chuyển tới PSG.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây