Chuyển nhượng MU: Sốt ruột vì Griezmann, quay sang "Messi mới"

Chủ nhật - 10/12/2017 05:24

Chuyển nhượng MU: Sốt ruột vì Griezmann, quay sang "Messi mới"

Trong tình cảnh Griezmann chưa chịu đưa ra quyết định về tương lai, MU đã nhanh chóng chuyển nhượng sang một ngôi sao sáng giá khác, theo Telegraph.

Mời các bạn đón đọc  video hot, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

Video màn trình diễn ấn tượng của Paulo Dybala ở mùa giải này

Trong một bài phỏng vấn mới đây, chuyên gia bóng đá TBN Guillem Balague tiết lộ Atletico Madrid đã nhận được lời đề nghị chuyển nhượng chính thức dành cho Antoine Griezmann từ MU và Barca. Tuy nhiên cũng theo lời Balague, chân sút người Pháp vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai.

Sốt ruột vì thái độ chần chừ của Griezmann, MU quyết định chuyển hướng sang "Messi mới" Paulo Dybala

Động thái chần chừ của Griezmann khiến BLĐ MU và HLV Jose Mourinho tổn thương. "Quỷ đỏ" đã chờ đợi hồi âm từ Griezmann suốt từ kì chuyển nhượng hè năm ngoái, thậm chí "chơi đẹp" khi không tiếp cận ngôi sao 26 tuổi trong thời điểm Atletico thụ án cấm chuyển nhượng (báo giới Anh khẳng định đó là lí do duy nhất cản trở Griezmann ra đi vào mùa hè 2017).

Tuy nhiên, sự xuất hiện của Barca đã làm thay đổi tất cả. Griezmann tỏ ra háo hức trước cơ hội sát cánh cùng Messi, Suarez và quên bẵng lời hứa với MU.

Theo tiết lộ từ Telegraph, BLĐ MU đã tính đến việc tiếp cận một ngôi sao khác thay thế Griezmann, đó là Paulo Dybala. Trẻ hơn 2 tuổi (24) và sở hữu những phẩm chất tuyệt vời không kém Griezmann, ngôi sao thuộc biên chế Juventus được xem là miếng ghép hoàn hảo với MU.

Trong quá khứ, nhà ĐKVĐ Serie A từng từ chối mức phí chuyển nhượng 100 triệu euro từ Real, Barca. Hồi tháng 4, "Messi mới" cũng chấp nhận kí vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm (năm 2022) và nhận mức lương 7 triệu euro/năm. Vì vậy, Juventus sẽ không dễ dàng để ngôi sao số 1 CLB ra đi, đặt ra những thách thức không nhỏ cho MU.

MU đấu Man City: Chuyện ”anh em sinh đôi” Pep - Mourinho

HLV Pep Guardiola đã giở chiêu bài “vừa đấm vừa xoa” với Mourinho và MU.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

 Từ khóa: mu, bong da 24h, griezmann, dybala

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây