Chuyển nhượng MU: SAO trẻ Pháp tự “chào hàng” với Mourinho

Thứ ba - 05/12/2017 17:47

Chuyển nhượng MU: SAO trẻ Pháp tự “chào hàng” với Mourinho

Tiền đạo trẻ James Lea Siliki đã công khai mong ước được khoác áo MU.

Mời các bạn đón đọc  video hot, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

Video MU thắng tưng bừng Arsenal 3-1 vòng 15 giải Ngoại hạng Anh:

SAO trẻ Pháp tự “chào hàng” với Mourinho

Tài năng trẻ đang lên người Pháp, James Lea Siliki mới đây đã công khai bày tỏ khát khao được một ngày khoác áo MU. Anh chia sẻ: “Khi còn nhỏ, tôi có những ước mơ. Giờ là một cầu thủ chuyên nghiệp nhưng tôi vẫn có những thứ ám ảnh.”

Siliki khao khát khoác áo MU

“Tôi lớn lên trong thời Sir Alex dẫn dắt MU, tôi mơ về đội bóng này, về sân vận động, về các CĐV… Tôi thực sự thích thú khi được xem Cole - Yorke phối hợp. Mikael Silvestre, Louis Saha, Wayne Rooney, Ronaldo, Ryan Giggs… đó là những cái tên tôi không thể quên trong màu áo MU.”

Hiện tiền đạo trẻ này đang được khá nhiều đội bóng ở châu Âu chú ý khi gây ấn tượng trong màu áo CLB Rennes. Tuy nhiên sẽ không dễ để anh thực hiện giấc mơ chuyển sang khoác áo MU vào thời điểm hiện tại.

Trong tay Mourinho đang có khá nhiều tiền đạo tài năng, chưa kể mục tiêu sắp tới của “Người đặc biệt” cũng là những tên tuổi khác chứ không phải một cầu thủ trẻ.

Mourinho tự tin MU chốt lịch đón sao Tottenham giá 50 triệu bảng

Theo tờ Daily Mail, MU đang rất nỗ lực thuyết phục Chủ tịch Tottenham – Daniel Levy bán cho họ Danny Rose trước kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018. Mourinho rất thích lối chơi tốc độ và khả năng lên công về thủ tốt bên cánh trái của cầu thủ 27 tuổi người Anh và ông muốn có anh để thay thế Luke Shaw và hỗ trợ cho Ashley Young ở hành lang này của “Quỷ đỏ”.

Danny Rose có thể là tân binh đáng chú ý của MU đầu năm tới

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha tin rằng, với 50 triệu bảng, MU có thể hoàn tất bản hợp đồng mua Rose từ Tottenham ngay trong tháng Giêng năm tới.

Đội chủ sân Old Trafford gần như đã ký hợp đồng chiêu mộ được anh từ mùa hè năm nay. Tuy vậy, thỏa thuận giữa đôi bên đã kết thúc khi Rose dính chấn thương dài hạn và HLV Mauricio Pochettino không muốn mất đến 2 hậu vệ cánh đẳng cấp trong đội hình Tottenham ở cùng một kỳ chuyển nhượng. Trước đó, “Gà trống thành London” đã bán Kyle Walker cho Man City với giá lên tới 45 triệu bảng (và có thể tăng lên 50 triệu bảng nếu hậu vệ phải này thi đấu tốt ở Etihad).

Rose đang thất sủng ở Tottenham mùa này với chỉ vỏn vẹn được ra sân 5 lần trên tất cả mặt trận (2 lần ở giải Ngoại hạng) và có lẽ ngày anh rời Spurs không còn xa.

Bom tấn Verratti phát nổ?

Cứ hễ Paul Pogba chấn thương hoặc thẻ phạt là MU lại lo nơm nớp. Tiền vệ người Pháp tới đây sẽ nghỉ 3 trận, vắng luôn trận derby Manchester. Sự phụ thuộc thái quá vào Pogba là một vấn đề lớn với tuyến giữa MU cũng như HLV Jose Mourinho . Và “Quỷ đỏ” phải chữa trị dứt điểm căn bệnh trầm kha này.

Verratti sẽ đến MU?

Theo Manchester Evening News, sát giờ thầy trò Jose Mourinho thi đấu trận cuối cùng vòng bảng Champions League mùa này, siêu cò Mino Raiola bay đến Manchester để gặp gỡ với Phó chủ tịch Ed Woodward.

Hiện Raiola đang là đồng đại diện của Pogba, Ibrahimovic, Lukaku, Mkhitaryan và Romero. Như vậy, chỉ riêng MU đã sở hữu 5 ngôi sao xuất sắc, 5 “con gà đẻ trứng vàng” của gã siêu cò. Nhưng thành công của cả 5 cái tên kể trên còn kích thích giới chóp bu MU tiếp tục trao tiền gửi vàng cho gã đại diện 50 tuổi người Italia.

Trong cuộc phỏng vấn với Manchester Evening News, Raiola tiết lộ rằng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới, rất có thể một thương vụ bom tấn sẽ phát nổ ở Old Trafford. Thông tin này khiến hàng triệu fan MU mừng rơn, và đám đông đang kỳ vọng rằng cái tên mà Raiola ám chỉ chính là tiền vệ Marco Verratti - người có biệt danh "tiểu Pirlo". Trong số 6 ngôi sao lớn nhất mà “Gã béo” đang là đại diện, thì có đến 4 người đang chơi cho MU. Còn lại là Verratti và thủ thành Gianluigi Donnarumma.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè, MU từng có lúc theo đuổi Verratti. Tuy nhiên, khi đó “Quỷ đỏ” không thể cạnh tranh với Barcelona. Vào phút chót, Barca cũng bị lật kèo do Verratti bị CLB chủ quản PSG cấm cản. Không ngạc nhiên nếu như MU trở lại với Verratti - người được đánh giá là sự tổng hòa những gì tinh tú nhất của Roy Keane và Paul Scholes - vừa mạnh mẽ, quyết liệt nhưng cũng không kém phần mềm mại và hiệu quả.

Luke Shaw còn 1 tháng để chứng minh giá trị

Theo Daily Mail, thời gian còn lại của Luke Shaw là không nhiều. HLV Jose Mourinho úp mở rằng sẽ trao suất đá chính cho Luke Shaw trước CSKA Moscow. Ngoài ra, “Người đặc biệt” cũng cho hậu vệ người Anh này chứng tỏ sự hữu dụng với đội bóng. Bởi nếu không, cựu cầu thủ Southampton này sẽ bị thanh lý trong phiên chợ đông.

Luke Shaw có thể bị mất vị trí vào tay Danny Rose

Tờ báo này cho hay, MU đã bắt đầu đàm phán với Tottenham trong thương vụ Danny Rose. Mùa hè vừa qua, Rose đã ở rất gần MU. Tuy nhiên, thương vụ đổ bể vào phút chót. Hậu vệ người Anh này hiện cũng không được HLV Pochettino trọng dụng, do vi phạm kỷ luật nội bộ. Từng có lúc Danny Rose công khai chỉ trích mức lương “bèo bọt” ở Tottenham. Đến với MU, Danny Rose có lẽ sẽ có điều mình cần.

De Gea giá 2.100 tỷ đồng, số 1 thế giới: MU - Mourinho sợ mất ”báu vật”

Sau trận gặp Arsenal, De Gea tự nâng cao giá trị bản thân và khiến MU lo sợ.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây