Chuyển nhượng MU: Ronaldo "trợ giúp", Pogba hết cửa tới Real

Thứ hai - 12/03/2018 06:40

Chuyển nhượng MU: Ronaldo "trợ giúp", Pogba hết cửa tới Real

Don Balon (TBN) đưa tin, MU đã nhận được trợ giúp kịp thời từ... Ronaldo trong việc giữ chân Paul Pobga khỏi sự chèo kéo của Real.

MU thở phào: Pogba hết cửa tới Real vì bị... Ronaldo chê

Bất chấp thất bại trong cuộc đua chiêu mộ Paul Pogba với MU vào mùa hè năm 2016, Real Madrid vẫn chưa từ bỏ ý định sở hữu tiền vệ người Pháp. Trong bối cảnh MU đang chật vật tìm lại thời hoàng kim ở Premier League và Champions League , BLĐ "đội bóng Hoàng gia" tin rằng mùa hè 2018 là cơ hội tốt nhất.

MU sẽ giữ chân được Pogba nhờ... Ronaldo

Tuy nhiên theo tiết lộ từ Don Balon, MU không phải quá lo lắng về nguy cơ mất Pogba nhờ ... Cristiano Ronaldo. Siêu sao người BĐN được cho là đã cực lực phản đối ý định mua Pogba và cho rằng, người hậu bối chưa đủ khả năng khoác áo đội chủ sân Bernabeu nếu chỉ dựa vào phong độ trồi sụt ở mùa giải 2017/18.

Ý kiến này cũng nhận sự đồng tình tuyệt đối từ đội trưởng Sergio Ramos. 

Napoli ra tay, khó mua Jorginho 

Jorginho là một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu Serie A, vì vậy không ngạc nhiên khi ngôi sao thuộc biên chế Napoli nhanh chóng lọt vào "mắt xanh" của MU. BLĐ đội chủ sân Old Trafford tin rằng cầu thủ người Italia sẽ trở thành đối tác hoàn hảo cho Nemanja Matic trong tương lai.

Tuy nhiên theo Gazzetta dello Sport, Napoli đang lên kế hoạch giữ chân Jorginho tới năm... 31 tuổi bằng bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2023 (hợp đồng cũ vẫn còn tới năm 2020), kèm khoản lương kếch sù (chưa tiết lộ). Đáng nói hơn, bản thân Jorginho phần nào xiêu lòng trước thành ý của CLB chủ quản.

"Thưởng nóng" cho Lingard 

Mùa giải 2017/18 chưa kết thúc, nhưng Jesse Lingard đã được xem là một trong những cầu thủ ấn tượng nhất MU nhờ màn trình diễn xuất thần (13 bàn/38 trận trên mọi đấu trường). Chính vì vậy theo Daily Star, BLĐ "Quỷ đỏ" đang bàn kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền vệ 25 tuổi.

Đáng nói hơn, hồi tháng 4 năm ngoái, Lingard vừa kí hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2021, mức lương 100 nghìn bảng.

Chuyển nhượng MU: Chờ sao PSG sau World Cup 2018

HLV Mourinho đang thúc giục BLĐ MU đưa Draxler về Old Trafford.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

 Từ khóa: MU

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây