Chuyển nhượng MU: Mua lại Depay, đội bóng Pháp mời gọi

Thứ sáu - 22/12/2017 09:48

Chuyển nhượng MU: Mua lại Depay, đội bóng Pháp mời gọi

Cầu thủ chạy cánh vẫn là ưu tiên số 1 của HLV Jose Mourinho trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Và có thể người đến Old Trafford không phải cái tên quá xa lạ, theo khẳng định của Manchester Evening News.

Mời các bạn đón đọc  video hot, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

Màn trình diễn của Hazard ở trận Chelsea - MU mùa này:

Kích hoạt điều khoản mua lại Depay

Memphis Depay rời MU vào tháng 1/2017. Có thể chỉ sau 1 năm, “Quỷ đỏ” sẽ phải kích hoạt điều khoản mua lại cầu thủ chạy cánh người Hà Lan. Tại giải vô địch nước Pháp, Depay thể hiện sự tiến bộ vượt bậc, giúp Lyon cạnh tranh quyết liệt tại Ligue 1 , thậm chí bằng điểm đội xếp thứ hai Monaco.

Depay có khả năng trở lại MU

Mùa này, Depay là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất. 8 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo sau 15 lần đá chính, HLV Mourinho chắc hẳn không thể lường được sức bật của Depay mạnh mẽ đến thế. Trên mọi mặt trận mùa này, bản hợp đồng do HLV Van Gaal đưa về MU mùa hè 2015 có 10 bàn thắng và 7 đường kiến tạo cho Lyon. Thêm 5 bàn thắng trong màu áo ĐTQG Hà Lan nữa.

Trong bản hợp đồng MU bán Depay cho Lyon có điều khoản cho phép “Quỷ đỏ” được mua lại nếu muốn. Nếu như đội chủ sân Old Trafford tiếp tục bế tắc với Ivan Perisic, gần như chắc chắn Memphis Depay sẽ trở lại.

Chủ tịch Bordeaux mời gọi vụ Malcom

Trong khi đó, Chủ tịch CLB Bordeaux, ông Stephane Martin vừa mời gọi MU trong thương vụ Malcom. Cầu thủ người Brazil đang gây ấn tượng mạnh mẽ cùng với Bordeaux, trở thành một trong những số 10 xuất sắc bậc nhất xứ sở lục lăng. MU hiện đang mắc kẹt với Henrikh Mkhitaryan. Bởi vậy, Malcom có thể là một sự thay thế đầy tiềm năng. Dù vậy, phía đội bóng Pháp lại chỉ muốn bán viên ngọc quý 20 tuổi này vào mùa hè.

Nói với truyề thông Pháp, ông Martin cho hay: “Chúng tôi có thỏa thuận với Malcom và người đại diện của cậu ấy, rằng Malcom sẽ ở lại với Bordeaux đến hết mùa. Các đội bóng đang theo đuổi Malcom sẽ phải chờ đến tháng 6. Nếu không, họ phải cho thấy quyết tâm rất lớn”.

Mourinho “cuỗm” Hazard, đòn đau từ Abramovich

Báo chí Anh loan tin HLV Jose Mourinho đang muốn tái ngộ trò cũ Eden Hazard tại sân Old Trafford. Được biết, MU đang dự định gửi lời đề nghị siêu khủng 90 triệu bảng đến Chelsea.

Mourinho - Hazard

Tuy nhiên, tiết lộ từ Don Balon cho hay, Chủ tịch Abramovich của Chelsea sẽ không bao giờ để tiền vệ Hazard cập bến MU. Theo đó, trong trường hợp không giữ được cầu thủ 26 tuổi, “The Blues” sẽ ưu tiên cầu thủ người Bỉ tìm đến những đội bóng bên ngoài biên giới nước Anh nhằm tránh trường hợp giống như bán Nemanja Matic sang MU hồi đầu mùa.

Arsenal chi đậm "tranh hàng" với MU

Thời gian qua, các trinh sát viên MU đã ngắm trung vệ Daniele Rugani của Juventus để bổ sung cho hàng phòng ngự của “Quỷ đỏ” Manchester. Tuy nhiên, Arsenal vừa mới chen chân vào thương vụ này khi sẵn sàng chi ra số tiền lên tới 35,4 triệu bảng.

Trong 2 năm qua, cầu thủ 23 tuổi đã có nhiều tiến bộ nhưng vẫn chưa thể có vị trí chính thức tại "Bà đầm già". Chính bởi vậy, HLV Wenger đã tuyên bố sẽ đảm bảo suất đá chính cho anh nếu từ chối MU để đến sân Emirates.

Mourinho thuyết phục Romero ở lại

HLV Jose Mourinho đang tìm cách thuyết phục Sergio Romero ở lại MU thay vì ra đi vào mùa Đông 2018. Thủ môn Argentina đang nóng lòng rời Old Trafford vì không cạnh tranh được vị trí bắt chính với De Gea. Hơn nữa, việc được thi đấu thường xuyên sẽ giúp anh có cơ hội dự World Cup 2018

Jonny Evans báo tin vui cho MU

Theo tiết lộ Mirror, trung vệ Jonny Evans sẽ từ chối Man City và Arsenal để quay về MU, trong trường hợp anh quyết định rời West Brom.

Năm 2015, Evans đã chuyển tới West Brom vì không nhận được sự tin tưởng của cựu HLV Louis van Gaal. Tại đây, Evans đã thi đấu tốt và lọt vào mắt xanh của các CLB hàng đầu Ngoại hạng Anh. MU cũng đang có ý định mua lại Evans trong tháng Giêng tới, do Eric Bailly phải nghỉ 3 tháng vì chấn thương mắt cá chân.

Thuyết âm mưu: MU thua sốc nhược tiểu để tránh Man City

MU tự thua Bristol City vì biết sẽ phải gặp Man City nếu vào bán kết League Cup.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây