Chuyển nhượng MU: Mourinho có Ozil, Wenger đòi Fellaini

Thứ năm - 07/12/2017 00:26

Chuyển nhượng MU: Mourinho có Ozil, Wenger đòi Fellaini

Mesut Ozil đã có hành động thân mật với ban huấn luyện MU sau trận đấu tại Emirates. Tuy nhiên HLV Wenger sẽ không chịu mất người một cách dễ dàng.

Mời các bạn đón đọc  video hot, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

Xem tình huống Ozil "tay bắt mặt mừng" với Mourinho và ban huấn luyện MU:

Mourinho có Ozil, Wenger đòi Fellaini

MU vừa có kỷ niệm tại Emirates khi đánh bại Arsenal 3-1. Không những vậy, HLV Mourinho còn có nhiều cơ hội sở hữu luôn Mesut Ozil của đối thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây. Giả thiết này đang rất khả thi bởi chính tiền vệ người Đức đã có những cử chỉ ra mắt ban huấn luyện MU sau khi trận đấu kết thúc.

Fellaini và Ozil sẽ đổi chỗ tháng Giêng tới?

Ban huấn luyện MU chủ động đứng dậy dàn hàng ngang bên ngoài đường pitch. Ozil tiến đến bắt tay từng người và cuối cùng ôm lấy HLV Mourinho. Động thái đó khiến NHM Arsenal và tất nhiên cả HLV Wenger tức giận. Vẫn biết “Pháo thủ” khó có khả năng giữ chân Ozil song hành động lộ liễu đó không tôn trọng đội bóng chủ quản.

Truyền thông Anh dự đoán có đến 80% Ozil sẽ gia nhập sân Old Trafford ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa. Thế nhưng, HLV Wenger không chịu mất ngôi sao sáng nhất một cách dễ dàng. “Giáo sư” muốn tận dụng Ozil để khai thác một điều gì đó từ MU. Đáp án là Fellaini.

Fellaini cũng sẽ hết hạn hợp đồng khi mùa giải này kết thúc. Bởi vậy, MU sẽ mất trắng tiền vệ người Bỉ nếu không bán trong tháng Giêng tới đây. Khả năng gia hạn hợp đồng rất khó xảy ra bởi chính sách của “Quỷ đỏ” không muốn gắn bó lâu dài với những cầu thủ “tuổi băm”, thêm nữa Fellani cũng đã bị tổn thương sau khi quá trình đàm phán trước đây đổ bể.

Bởi vậy HLV Wenger đang muốn hai đội tạo ra một thương vụ trao đổi cầu thủ. Ozil sẽ đến MU còn Fellaini gia nhập sân Emirates. Ngoài ra Arsenal sẽ nhận thêm một khoản tiền khoảng 10 triệu bảng. Đây là đề xuất hợp lý của HLV Wenger bởi nếu không đến Arsenal, nhiều khả năng Fellaini chỉ có thể đến Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu cho Besiktas, Fenerbahce hoặc Galatasaray.

Tranh SAO trẻ 44 triệu bảng với Chelsea

Arthur Melo vừa lên tiếng phủ nhận đồng ý đạt thỏa thuận gia nhập Barcelona cho dù trước đó xuất hiện bức ảnh tiền vệ này cầm áo đấu của đội chủ sân Nou Camp. Tờ Mirror cho hay, MU và Chelsea đang rất tích cực tiếp cận ngôi sao của Gremio. Hai đại gia bóng đá Anh muốn dứt điểm thương vụ ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây.

Arthur Melo 21 tuổi nhưng thi đấu đầy chững chạc. Từ đầu năm đến nay, tiền vệ này đã có 39 trận đấu và được triệu tập vào đội tuyển Brazil. Vì thế, MU và Chelsea sẵn sàng trả 44 triệu bảng để mua đứt Melo nhưng sẽ tiếp tục cho Gremio mượn đến hết mùa giải. Tiền vệ này chỉ thực sự đến Anh trước mùa giải 2018/19.

MU đỉnh bảng cúp C1: Fan mạnh miệng “mang Bayern - Real tới đây”

Sự tự tin của các CĐV MU đang lên rất cao sau những trận đấu tưng bừng gần đây.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây