Chuyển nhượng MU: Mourinho “chốt” thời điểm tái ngộ Ozil

Thứ năm - 16/11/2017 09:02

Chuyển nhượng MU: Mourinho “chốt” thời điểm tái ngộ Ozil

BLĐ MU và HLV Jose Mourinho có thể chiêu mộ thành công Mesut Ozil từ đại kình địch Arsenal không mất bất cứ xu nào vào mùa hè sang năm.

Đón đọc video hot, Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất, cuộc đua rực lửa của Manchester United và các đại gia giải ngoại hạng Anh, bóng đá Tây Ban Nha, Champions League…

Video trận đấu giữa Chelsea và MU ở vòng 11 giải Ngoại hạng Anh:

Tái ngộ trò cũ Ozil, Mourinho không nóng vội, nuôi mộng chơi khăm Wenger

Chỉ còn khoảng 7 tháng rưỡi nữa là Mesut Ozil sẽ hết hạn hợp đồng hiện tại với Arsenal và tiền vệ người Đức gốc Thổ Nhĩ Kỳ vẫn nằng nặc không chịu gia hạn tương lai với “Pháo thủ”.

Ozil từng là "đệ cưng" của HLV Mourinho thời họ còn ở Real Madrid

Mới đây, khi trả lời phỏng vấn của kênh truyền hình BEIN Sport, HLV Arsene Wenger (Arsenal) đã quả quyết ông và BLĐ đội chủ sân Emirates sẽ quyết định tương lai của cầu thủ mà họ từng chi đến 50 triệu euro mua về từ Real Madrid hè năm 2013 vào cuối tháng sau:

“Chưa có quyết định nào được đưa ra về điều đó (tương lai của Ozil). Chúng tôi (Arsenal) có để ai ra đi vào tháng Giêng hay không ư? Chúng tôi sẽ nghĩ về về việc chúng tôi sẽ đứng ở vị trí nào trong mắt họ (những cầu thủ đòi ra đi như Ozil, Sanchez) vào cuối tháng 12.”

MU mà đứng đầu là HLV Jose Mourinho rất muốn tái ngộ Ozil – cầu thủ từng là học trò cũ của “Người đặc biệt” thời còn ở Real Madrid. Nhưng theo tờ Manchester Evening News, “Quỷ đỏ” sẽ không để Arsenal làm giá trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng sắp tới mà sẽ chờ đến hè 2018, khi mùa giải này khép lại để đón tiền vệ 29 tuổi đến Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do mà chẳng mất bất kỳ mức phí chuyển nhượng nào cho “Pháo thủ” của Wenger – người đồng nghiệp mà Mourinho cực ghét.

“Pháo thủ” muốn có Fellaini miễn phí

Dưới thời HLV Jose Mourinho, tiền vệ Marouane Fellaini luôn được sủng ái vì tinh thần thi đấu hết mình. Mùa này, ngôi sao 29 tuổi cũng đã ghi được 4 bàn và hầu hết đều là những pha lập công quan trọng.

Tương lai Fellaini vẫn chưa được sáng tỏ

Được biết, hợp đồng của Fellaini sẽ hết hạn vào ngày 30/6 sang năm nhưng anh vẫn không có ý định đàm phán gia hạn với CLB, vì cho rằng hợp đồng thưởng thêm 1 năm là quá ít so với những gì anh đã đóng góp cho đội chủ sân Old Trafford.

Theo tờ BBC tiết lộ, MU đang lo sợ mất trắng tiền vệ người Bỉ nếu như không thể ký hợp đồng mới. Trước tình hình trên, Arsenal đã lập tức bắt tay vào hành động nhằm chiêu mộ Marouane Fellaini theo dạng chuyển nhượng tự do ở mùa hè năm sau.

Vào năm 2013, Fellaini ở bản hợp đồng đầu tiên của David Moyes với giá 27 triệu bảng. Chắc chắn MU sẽ không muốn mất trắng cầu thủ này trong tương lai gần. Hiện tại, ngoài Arsenal, Inter Milan và Besiktas cũng là những đội bóng đang rất quan tâm đến chân sút người Bỉ.

Messi giục Barcelona tranh Griezmann với MU

Trong mùa hè vừa qua, Griezmann suýt chút nữa đã gia nhập MU nếu như không có lệnh cấm chuyển nhượng của FIFA. Tuy nhiên, “Quỷ đỏ” vẫn tin tưởng sẽ chiêu mộ thành công chân sút người Pháp ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Mặc dù vậy, báo chí Tây Ban Nha cho hay, MU sẽ phải cạnh tranh hết sức quyết liệt với Barcelona để có chữ ký của cầu thủ này. Theo thông tin mới nhất, đích thân Lionel Messi đã đề bạt nguyện vọng lên ban lãnh đạo Barcelona với ý muốn mang Griezmann về sân Nou Camp.

Chuyển nhượng Real: Thanh lý Bale, mua Hazard 100 triệu bảng

Real Madrid đã hết kiên nhẫn với Bale và quyết tâm chiêu mộ Hazard thay thế.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây