Chuyển nhượng MU: Hazard mơ tái hợp với Jose Mourinho

Thứ hai - 13/11/2017 19:48

Chuyển nhượng MU: Hazard mơ tái hợp với Jose Mourinho

Trong một phát biểu mới nhất, Eden Hazard đã khẳng định không hề có mâu thuẫn với Mourinho và mơ được tái hợp với ông thầy cũ trong tương lai.

Đón đọc video hot, Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất, cuộc đua rực lửa của Manchester United và các đại gia giải ngoại hạng Anh, bóng đá Tây Ban Nha, Champions League…

Video trận đấu giữa Chelsea và MU ở vòng 11 giải Ngoại hạng Anh:

Hazard mơ tái hợp với Jose Mourinho

Sau khi Mourinho bị sa thải khỏi Chelsea 2 năm trước, Hazard cho biết anh vẫn luôn có mối quan hệ tốt đẹp với Jose Mourinho và sẵn sàng thi đấu dưới trướng ông một lần nữa. 

Eden Hazard chia sẻ. "Tôi sẽ rất hứng thú nếu được làm việc với HLV Jose Mourinho một lần nữa. Đối đầu với đội bóng của ông ấy là một trải nghiệm thú vị, nhưng tôi cũng rất vui mừng nếu được sát cánh cùng Mourinho trong tương lai”. 

3 “gã khổng lồ” Serie A săn đón Darmian

Dưới triều đại Mourinho, hậu vệ Darmian đang dần biến mình trở thành “người thừa”. Tuy nhiên, cầu thủ 27 tuổi hiện đang là món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng trong thời gian gần đây. Theo tờ Gazzetta loan tin, 3 “gã khổng lồ” Juventus, Napoli và Roma đang cạnh tranh rất quyết liệt để có được chữ ký của Darmian.

Darmian

Hiện tại, Juve đang cần một hậu vệ cánh để thay thế vị trí của Dani Alves. Trong khi đó, Napoli cần người để đá thay vị trí mà Ghoulam để lại do chấn thương phải nghỉ hết mùa. Tại Roma, tân Giám đốc thể thao Monchi đánh giá cao tài năng của Darmian và từng mua hụt cầu thủ này ở thị trường chuyển nhượng mùa hè.

Luke Shaw nguy cơ sang Chelsea hoặc Man City, fan lo lắng

Hậu vệ Luke Shaw đang có 1 tương lai mù mịt tại Old Trafford. Cầu thủ người Anh hiện không còn nằm trong tính toán của HLV Mourinho. Nhiều khả năng Shaw sẽ bị rao bán ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông hoặc mùa hè sang năm.

Theo báo chí Anh, nhiều đội bóng đang muốn có sự phục vụ của Luke Shaw trong đó có nhiều đội là kình địch của MU như Man City, Chelsea hay Arsenal . Trước viễn cảnh cầu thủ con cưng nguy cơ sang đầu quân cho đối thủ, nhiều fan "Quỷ đỏ"  tỏ ra lo lắng và cho rằng Mourinho nên giữ Luke Shaw ở lại, và tìm cách khôi phục lại phong độ của hậu vệ này, thay vì bán anh đi và tăng cường thêm sức mạnh cho đối thủ.

Real gạ gẫm Gareth Bale, Mourinho không vồn vã

MU lâu nay muốn chiêu mộ Gareth Bale, điều đó không cần bàn cãi. Nhưng đây là một thương vụ đầu tư đầy rủi ro. Cứ nhìn vào tấm gương của chính Real, giới chóp bu ở Old Trafford có lẽ phải ớn lạnh. Những con số điên rồ chỉ ra rằng, Bale không chỉ là một thương binh hạng sang, mà còn là cái máy ngốn tiền lương.

Sự nghiệp của Gareth Bale bị phá hủy bởi chấn thương

Real Madrid rõ ràng đánh tín hiệu muốn thanh lý Gareth Bale để mở đường cho những siêu sao tiếp theo đổ bộ xuống Bernabeu. Nhưng MU lại tương đối... “thủng thẳng”. 85 triệu bảng, đó là cái giá điên rồ mà Chủ tịch Florentino Perez muốn thu lại. Tức là sau hơn 4 năm tàn phá ngôi sao người xứ Wales, Real vẫn muốn thu hồi vốn.

Phó chủ tịch MU, Ed Woodward lại không nghĩ 85 triệu bảng là cái giá phù hợp, ngay cả khi giá trị cầu thủ đang tăng phi mã theo từng năm. Với một cầu thủ đá ở La Liga còn nghỉ nửa mùa như Bale, một nửa con số ấy vẫn là nhiều! Thế nên, phía MU không tỏ ra quá ư vồn vã với Bale, mặc dù nhu cầu chiêu mộ một cầu thủ chạy cánh với HLV Mourinho là vô cùng bức thiết. Nếu thương vụ bom tấn này xảy ra, nó có thể phải ỉm đến cuối kỳ chuyển nhượng mùa đông, thậm chí bước sang hè 2018.

Bạo chi 57,5 triệu bảng chiêu mộ sao Atletico

Mới 22 tuổi, Jose Gimenez đã là một trong những hậu vệ trẻ đầy triển vọng tại La Liga, đặc điểm của cầu thủ này là có phong cách chơi quyết liệt tinh quái đúng chất Nam Mỹ. Mặc dù vậy, dưới thời Simeone, trung vệ trẻ người Uruguay vẫn chỉ là sự lựa chọn thứ 4 sau Diego Godin, Stefan Savic và L.Hernandez.

Jose Gimenez là mục tiêu của MU và Juventus

Bất mãn với đội bóng chủ quản, trung vệ 22 tuổi đã không ít lần đơn phương tìm bến đỗ mới nhưng không thành công. Thậm chí, Atletico còn đang tìm cách gia hạn với Gimenez nhằm tăng điều khoản mua lại trị giá 57,5 triệu bảng.

Được biết, MU đang cạnh tranh gắt gao với Juventus để có được chữ ký của hậu vệ người Uruguay. Tuy nhiên, “Quỷ đỏ” vẫn đang chiếm ưu thế hơn gã khổng lồ Italia vì trong phát biểu gần đây, Gimenez từng chia sẻ. “Premier League là giải đấu hấp dẫn nhất thế giới. Giống như nhiều cầu thủ khác, giấc mơ của tôi là được chơi bóng tại nước Anh, được trải nghiệm bầu không khí của những trận đấu khốc liệt và khó đoán.”

MU chuẩn bị đem Fellaini làm “vật tế thần”

Hợp đồng của Fellaini và MU đang có thời hạn đến mùa hè năm sau. Tuy nhiên, ngay từ lúc này “Quỷ đỏ” đã sẵn sàng bán tiền vệ người Bỉ cho Besiktas vào tháng 1/2018 với giá 8 triệu bảng.

Truyền thông Anh tiết lộ, Mourinho đang muốn mua thêm cầu thủ, điều này đồng nghĩa với việc ông phải chấp nhận bán Fellaini khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa. Hơn nữa, ban lãnh đạo MU cũng đã có kế hoạch thay thế “gã tóc xù” bằng tiền vệ Fred của Shakhtar Donetsk.

Cứu tinh giúp MU thoát vũng lầy: Pogba, Fellaini ”Pele” và Thần may mắn

Kém 8 điểm, nhưng Mourinho vẫn có cơ sở để tin vào cuộc lật đổ với các viện binh.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây