Chuyển nhượng MU: Dồn hết sức vì kèo trái 50 triệu bảng

Thứ tư - 06/12/2017 09:10

Chuyển nhượng MU: Dồn hết sức vì kèo trái 50 triệu bảng

MU sẽ chỉ bổ sung một cầu thủ duy nhất trong tháng 1 tới cho vị trí hậu vệ trái, và đó sẽ là Danny Rose nếu Tottenham chịu bán.

Mời các bạn đón đọc  video hot, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

Video tổng hợp những điểm nhấn đáng chú ý trước trận MU - Man City:

Danny Rose sẽ là bản hợp đồng mùa đông duy nhất

Theo tờ Independent, MU sẽ chỉ bổ sung vị trí hậu vệ trái trong kỳ chuyển nhượng mùa đông do các vị trí khác đều đã đầy đủ quân số và tạo sự yên tâm cho Jose Mourinho. Do đó Danny Rose dự kiến sẽ là bản hợp đồng duy nhất của MU trong kỳ chuyển nhượng tháng 1, nếu Tottenham chấp nhận bán.

Danny Rose sẽ là tân binh duy nhất trong tháng 1 của Mourinho?

Rose được định giá vào khoảng 50 triệu bảng và theo những thông tin gần đây, Tottenham đã sẵn sàng bán anh do HLV Mauricio Pochettino không chấp nhận dung dưỡng những thành phần có ý định ra đi được thi đấu trong đội hình của ông. Rose đã bị đẩy lên ghế dự bị trận gặp Arsenal và trận gần nhất Rose ra sân là trước Leicester hôm 29/11.

Dortmund hỏi mua lại Mkhitaryan

Tờ The Mirror (Anh) cho biết Dortmund đã cử đại diện đến hỏi mua lại Henrikh Mkhitaryan từ MU. Tiền vệ người Armenia đang thất sủng tại Old Trafford và mới đá có 19 phút trong 4 trận Premier League gần nhất.

Dortmund muốn đưa Mkhitaryan về lại CLB cũ vào kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới đây và nếu MU chấp nhận chịu lỗ, đội bóng nước Đức sẽ có cơ hội sở hữu lại Mkhitaryan với giá chỉ 25 triệu bảng.

Trinh sát MU thăm dò sao Lazio

Theo tờ Calciomercato (Italia), MU đã cử tuyển trạch viên của CLB tới xem trận đấu giữa Lazio và Sampdoria vào cuối tuần qua. Mục đích của chuyến đi là nhằm kiểm nghiệm khả năng của tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic, người đóng vai trò chủ chốt trong màn ngược dòng 2-1 của Lazio. Lazio đã khởi đầu mùa giải trong nhóm đua vị trí dự Cúp C1 và Savic đã ghi 3 bàn kể từ đầu mùa giải.

Real trả bom tiền cho De Gea

Mọi đội bóng đều muốn sở hữu một thủ thành xuất chúng như David de Gea . Ở Emirates hôm thứ Bảy, đó có thể xem là màn trình diễn của thủ môn xuất sắc nhất thế giới. 14 pha cứu thua, trong đó có không ít tình huống mười mươi, De Gea thực sự là người nhện trong vị trí của mình.

De Gea trình diễn siêu đẳng trước Arsenal

Lâu nay, Real chưa bao giờ giấu giếm tham vọng sở hữu De Gea. Thủ thành của MU càng chơi tốt, người Madrid lại càng muốn mang anh quay trở về. Trận đấu với Arsenal vừa qua có thể là đỉnh điểm của nỗi khao khát ấy.

Theo Marca, Chủ tịch Florentino Perez đã sẵn sàng biến De Gea trở thành thủ môn đắt giá nhất lịch sử. Không còn là con số 63 triệu bảng nữa, theo nguồn tin của tờ báo thân Madrid này, BLĐ Real sẵn sàng duyệt chi gói chuyển nhượng có thể chạm ngưỡng 80 triệu bảng cho De Gea. Năm 2009, Real Madrid từng chiêu mộ Cristiano Ronaldo cũng với 80 triệu bảng. Sau 9 năm, người Madrid đã sẵn sàng để trở lại Old Trafford và mang đi ngôi sao sáng giá nhất của MU.

Nếu De Gea không giành được một danh hiệu lớn ở mùa giải năm nay, rất khó để MU giữ chân thủ thành người Tây Ban Nha. Trong cuộc bình chọn thủ môn xuất sắc nhất thế giới năm 2017 này, De Gea thậm chí còn không lọt vào top 3. De Gea cần những danh hiệu tập thể để được tất cả thừa nhận. Nên nhớ rằng hợp đồng của De Gea và MU chỉ còn thời hạn đến năm 2019. Chỉ cần De Gea cương quyết không gia hạn, gần như chắc chắn “Quỷ đỏ” sẽ phải bán ngôi sao sáng giá nhất của mình để tránh bị ép giá vào kỳ chuyển nhượng mùa đông, giống như Sanchez và Ozil tại Arsenal lúc này.

Gareth Bale sắm vai “vật tế thần”

Một khi Real muốn chiêu mộ một ngôi sao, họ sẵn sàng làm bất cứ điều gì miễn nhận được cái gật đầu của đối phương. Trong trường hợp của De Gea, ngạc nhiên là Gareth Bale trở thành một phần của bản hợp đồng chiêu mộ De Gea, thay vì ngược lại. Vào lúc này, thủ thành 27 tuổi thậm chí còn được định giá cao hơn cả ngôi sao chạy cánh xứ Wales, người từng giữ kỷ lục cầu thủ đắt giá nhất thế giới.

Real muốn đổi Bale lấy De Gea

Phía Real cũng hiểu rằng, HLV Jose Mourinho lâu nay vẫn muốn có Gareth Bale. Trong đội hình MU lúc này thiếu trầm trọng một cầu thủ chạy cánh đúng nghĩa. Bởi vậy, “Kền kền trắng” dự tính dùng Bale và một khoản tiền để đổi lấy thủ thành xuất sắc nhất thế giới. Trong 2 phương án kể trên, xem chừng “Quỷ đỏ” sẽ hào hứng hơn với phương án vừa có Bale vừa có tiền, thay vì 80 triệu bảng.

Nói không chừng vào thời điểm này, đừng nói Gareth Bale mà ngay cả Cristiano Ronaldo, Real có thể cũng sẵn sàng đánh đổi. Và bởi thế, MU đang đối diện với một kỳ chuyển nhượng đầy sóng gió. De Gea bắt hay, vui đấy mà cũng lo đấy.

De Gea giá 2.100 tỷ đồng, số 1 thế giới: MU - Mourinho sợ mất ”báu vật”

Sau trận gặp Arsenal, De Gea tự nâng cao giá trị bản thân và khiến MU lo sợ.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây