Chuyển nhượng MU: Đấu Chelsea khốc liệt để giành SAO Serie A

Thứ năm - 09/11/2017 04:45

Chuyển nhượng MU: Đấu Chelsea khốc liệt để giành SAO Serie A

MU đang theo sát bước tiến của Lorenzo Pellegrini nhưng Chelsea cũng đã nhập cuộc.

Đón đọc video hot, Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất, cuộc đua rực lửa của Manchester United và các đại gia giải ngoại hạng Anh, bóng đá Tây Ban Nha, Champions League…

Video trận đấu giữa Chelsea và MU ở vòng 11 giải Ngoại hạng Anh:

Đấu Chelsea khốc liệt để giành SAO Serie A

Lorenzo Pellegrini, tiền vệ mới 21 tuổi đang gây ấn tượng mạnh trong màu áo Roma và theo tờ  Tutto Mercato, cả MU lẫn Chelsea đều đã lao vào cuộc đua tranh giành chữ ký của cầu thủ tài năng này.

Kể từ đầu mùa Pellegrini đã chiếm một vị trí quan trọng trong đội hình của Roma trong sơ đồ chiến thuật của HLV Eusebio Di Francesco. Không chỉ trẻ tuổi, nhiều tiềm năng, mức phí giải phóng hợp đồng khá rẻ của Pellegrini cũng khiến MU và Chelsea thèm khát.

Để có được cầu thủ này, các đội bóng chỉ cần chi ra 25 triệu euro là đủ phá vỡ giao kèo của anh với Roma.

MU rất muốn có Pellegrini (trái)

MU muốn mua, phải bán

Theo nhận định của tờ Manchester Evening News, để có thể tăng cường nhân sự trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. BLĐ MU cần phải thanh lý một số cầu thủ không được trọng dụng hoặc đang gây thất vọng. Những trường hợp như Luke Shaw, Darmian, Rojo… nhiều khả năng sẽ được rao bán hoặc đem cho mượn.

Việc này vừa giảm quỹ lương, tạo ngân sách cho Mourinho đi chợ vừa lấy chỗ cho những người mới đến. Tuy nhiên đây cũng không phải chuyện dễ bởi họ đều là những cầu thủ hưởng lương mức lương khá cao tại Old Trafford và sẽ không dễ ra đi nếu không tìm được bến đỗ tương xứng.

Chi 53 triệu bảng mua siêu trung vệ Barca

HLV Jose Mourinho vẫn đang tích cực tìm kiếm một trung vệ đẳng cấp đá cặp cùng Eric Bailly sau màn trình diễn “thảm họa” của tân binh Victor Lindelof thời gian qua. Yêu cầu của Mourinho dành cho vị trí này rất rõ ràng: thuận chân trái, có thể thi đấu lệch trái trong sơ đồ 3 hậu vệ (Bailly thuận chân phải). Ban đầu, cậu trò cũ ở Real , Rafael Varane được Mourinho nhắm đến nhưng phía “đội bóng Hoàng gia” chỉ đồng ý bán ngôi sao người Pháp nếu David De Gea ra đi theo chiều ngược lại.

Theo tiết lộ từ Mirror, cái tên tiếp theo lọt vào tầm ngắm của “Người đặc biệt” là Samuel Umtiti, trung vệ thuộc biên chế Barca. Cũng như Varane, Umtiti thuận chân trái, sở hữu kĩ năng phòng ngự và nền tảng thể lực hoàn hảo và được kì vọng hòa nhập nhanh chóng với môi trường Premier League khắc nghiệt.

Khả năng Barca nhả trung vệ số 1 không cao, nhưng MU tự tin sẽ thuyết phục thành công đối tác với mức phí 53 triệu bảng. Mùa hè 2016, đội chủ sân Nou Camp chỉ tốn 22 triệu bảng để chiêu mộ Umtiti từ Lyon.

Real tính “cuỗm” 3 sao MU

Tin từ Diario Gol và Daily Star cho hay, Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ 5 ngôi sao thi đấu ở Premier League vào kì chuyển nhượng tháng 1, trong đó có tới 3 cầu thủ thuộc biên chế MU gồm Zlatan Ibrahimovic, Juan Mata và Ander Herrera. Những cái tên còn lại nằm trong tầm ngắm của đội chủ sân Bernabeu là Alexis Sanchez (Arsenal) và Emre Can (Liverpool).

Dù đã lớn tuổi, Ibrahimovic vẫn được Real đánh giá cao và xem như giải pháp ngắn hạn cho vị trí tiền đạo thay thế Karim Benzema đang gây thất vọng tràn trề. Trong khi đó, Juan Mata và Ander Herrera đều là những cái tên sáng giá ở khu vực trung tuyến. Tuy nhiên để sở hữu bộ đôi ngôi sao này, Real sẽ phải cạnh tranh với đại kình địch Barca.

MU tái ngộ Cristiano Ronaldo 75 triệu bảng

Theo tiết lộ của tờ Don Balon, nhà đương kim vô địch châu Âu đã chán ngấy phong độ thất thường của Ronaldo trong thời gian gần đây. Chính vì việc siêu sao người Bồ mới chỉ ghi được duy nhất 1 bàn kể từ đầu mùa đã khiến Real bị tụt lại 8 điểm so với Barcelona ở cuộc đua La Liga.

Cristiano Ronaldo

Bởi vậy, Chủ tịch Perez đã chuẩn bị kế hoạch thực hiện một cuộc chia tay lịch sử với siêu sao người Bồ ở mùa hè sang năm, sau khi Ronaldo đã chính thức bước sang tuổi 33. Được biết, Real Madrid muốn xây dựng đội hình mới cùng những vệ tinh xung quanh cầu thủ Isco, đây là người được HLV Zidane chọn để kế thừa cho Ronaldo.

Với CR7, anh có toàn quyền quyết định bến đỗ mới. Hiện tại, “Quỷ đỏ” đang là đội rất muốn có một cuộc tái hợp với Cristiano Ronaldo. Với những kỷ niệm đẹp trong quá khứ tại “Nhà hát của những giấc mơ”, Mourinho chắc sẽ không mất quá nhiều thời gian để nhận được một cái gật đầu của cậu học trò cũ.

Trong quá khứ, MU từng bán Ronaldo đi với giá 80 triệu bảng ở mùa hè 2009. Dự kiến, MU sẽ mất khoảng 75 triệu bảng để mang cầu thủ cũ về sân Old Trafford. Ngược lại, dự kiến sau khi bán Ronaldo, đội bóng Hoàng gia sẽ lên kế hoạch chiêu mộ chân sút Sergio Aguero của Man City với giá 77 triệu bảng.

MU – Man City đại chiến vì sao trẻ Lazio

Serie A tiếp tục là mảnh đất để các CLB ở Ngoại hạng Anh tìm những giải pháp nâng cấp đội hình. Theo tiết lộ, tiền vệ Milinkovic-Savic đang lọt vào tầm ngắm của hai đại gia Manchester.

Hiện tại, cầu thủ 22 tuổi của Lazio là một trong những tài năng trẻ được đánh giá cao ở Serie A hai mùa gần đây. Sự thăng hoa của Lazio trong giai đoạn đầu mùa có vai trò rất lớn của cầu thủ này.

Được biết, MU đang cạnh tranh gay gắt với đối thủ cùng thành phố Man City để chiêu mộ Savic. Trong bối cảnh hiện nay, Mourinho đang rất cần một tiền vệ trung tâm để thay thế cho những vị trí thường xuyên dính chấn thương.

Mặc dù vậy, Chủ tịch Claudio Lotito của Lazio đã tuyên bố chỉ ngồi đàm phán với CLB nào chịu bỏ ra 70 triệu bảng trong thương vụ kể trên.

”Hàng thải” MU, Real hợp sức: Neymar-Cavani-Mbappe cũng chào thua

Những cầu thủ cũ của MU, Real đang thi đấu cực kì ấn tượng trong màu áo Lyon.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

 Từ khóa: Ronaldo, Real Madrid, MU, bong da 24h

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây