Chuyển nhượng 29/8: Pogba suýt gia nhập Chelsea năm 2015

Thứ hai - 29/08/2016 12:36

Chuyển nhượng 29/8: Pogba suýt gia nhập Chelsea năm 2015

Nhà môi giới Mino Raiola tiết lộ, Jose Mourinho đã liên hệ với ông vào năm 2015 để thương lượng vụ chuyển nhượng mang tên Paul Pogba từ Juventus.
  • Tottentham muốn có Isco

    Theo nguồn tin từ Daily Mirror, Tottenham đang muốn có sự phục vụ của tiền vệ Isco ngay trước khi kỳ chuyển nhượng hè kết thúc. BLĐ "Gà trống" dự chi 30 triệu euro để thuyết phục Real Madrid nhả người.


  • Real từ chối cho mượn James Rodriguez

    Sau khi hỏi mua không thành công, Chelsea tiếp tục gửi lời đề nghị hỏi mượn James Rodriguez trong một mùa giải nhưng một lần nữa bị đội bóng Hoàng gia từ chối. HLV Zinedine Zidane cũng vừa tuyên bố sẽ không để ngôi sao người Colombia ra đi vì bất kỳ lý do gì.


  • Chelsea đón hậu vệ trái từ Serie A

    Tờ Marca tiết lộ, Chelsea đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Marcos Alonso từ Fiorentina với giá 25 triệu euro. Hậu vệ trái người Tây Ban Nha sẽ đến kiểm tra y tế tại London trong thời gian sớm nhất.

     

  • Schalke muốn mượn sao trẻ Chelsea

    Gianlucadimarzio.com đưa tin, Schalke đang nỗ lực hỏi mượn trung vệ trẻ của Chelsea, Kurt Zouma trước khi kỳ chuyển nhượng hè kết thúc. Cầu thủ người Pháp chỉ mới trở lại sau chấn thương và vẫn chưa sẵn sàng ra sân tại Premier League năm nay.

     


  • Pogba suýt gia nhập Chelsea năm 2015

    Nhà môi giới Mino Raiola tiết lộ, Jose Mourinho đã liên hệ với ông vào năm 2015 để thương lượng vụ chuyển nhượng mang tên Paul Pogba từ Juventus: "Jose đã từng cố chiêu mộ Pogba nhưng thân chủ của tôi đã từ chối vì MU là CLB duy nhất cậu ấy muốn khoác áo nếu trở lại Anh. Ngoài ra, Real Madrid cũng muốn có chữ ký của Paul nhưng thiện chí của họ là không đủ để thuyết phục tôi".


  • Top 10 thương vụ có khả năng thành công cao nhất theo đánh giá của Sky Sport


  • CHÍNH THỨC: West Ham sở hữu tiền đạo Juventus

    West Ham cũng vừa công bố bản hợp đồng mang tên Simone Zaza từ Juventus. Tiền đạo người Italy chuyển sang khoác áo "The Hammers" theo diện cho mượn trong một mùa kèm điều khoản mua đứt trị giá 20 triệu euro tự động kích hoạt ở mùa giải kế tiếp.


  • Mustafi tiết lộ lý do chọn Arsenal

    Chia sẻ trên truyền thông Đức sau khi gia nhập Arsenal. trung vệ người Đức cho biết: "Tôi chẳng cần suy nghĩ về quyết định chuyển đến Arsenal. Tôi sẽ có cơ hội làm việc với một HLV hàng đầu là Arsene Wenger và những người đồng đội thân thiết tại tuyển Đức như Mesut Ozil và Mertesacker".


  • Fabregas phủ nhận mâu thuẫn với Conte

    Cesc Fabregas vừa lên tiếng bác bỏ mọi tin đồn cho rằng anh đang có mâu thuẫn với HLV Antonio Conte: "Không hề có mâu thuẫn. Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng lẫn nhau. Tất cả vì lợi ích chung của CLB. Tôi sẽ gắn bó với Chelsea lâu nhất có thể".


  • Fabinho tiết lộ lý do từ chối MU

    Trả lời phỏng vấn trên tờ L'equipe, Fabinho cho biết anh không hề muốn từ bỏ cơ hội chơi bóng ở Champions League để cùng MU tham dự Europa League: "Monaco đã có những sự bổ sung cần thiết và đã có những mục tiêu rõ ràng ở mùa giải năm nay. Vì vậy, sẽ tốt hơn nếu tôi ở lại và cống hiến cho CLB".

     


Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây