Chuyển nhượng 25/8: Mourinho tính gây sốc với Balotelli?

Thứ năm - 25/08/2016 20:23

Chuyển nhượng 25/8: Mourinho tính gây sốc với Balotelli?

Tương lai bất ổn tại Liverpool buộc Mario Balotelli phải nhờ đến sự trợ giúp của đại diện Mino Raiola và người thầy cũ Jose Mourinho.
  • Juventus gặp PSG để đàm phán vụ Matuidi

    Gazzetta dello Sport tiết lộ, ban lãnh đạo hai đội bóng Italy và Pháp đã có buổi họp bàn để thống nhất tương lai của tiền vệ Blaise Matuidi. Cầu thủ người Pháp được coi là sự thay thế hoàn hảo của Paul Pogba tại Juventus Arena. Thương vụ này nhiều khả năng sẽ được xúc tiến trong vài ngày tới khi nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã đồng ý với mức giá 20 triệu euro kèm phụ phí mà nhà ĐKVĐ Serie A đưa ra. 


  • CHÍNH THỨC: Barcelona đón tân binh

    Đúng như dự đoán từ trước, Jasper Cillessen đã chính thức đầu quân cho Barcelona. Thủ thành người Hà Lan đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, đem về cho Ajax khoản tiền 13 triệu euro và 2 triệu euro tiền thưởng tùy theo phong độ ở mùa tới. Tại Nou Camp, anh sẽ cạnh tranh vị trí số một trong khung gỗ với tài năng trẻ Marc Andre Ter Stegen.

     

     


  • Liverpool muốn có James nhưng...không đủ tiền

    Tờ Mundo Deportivo tiết lộ, Liverpool cũng khao khát sở hữu chữ ký của tiền vệ James Rodriguez từ Real nhưng mức giá 70 triệu euro mà đội bóng Hoàng gia yêu cầu nằm ngoài khả năng chi trả của "The Kop". Trong phiên chợ hè năm nay, đội chủ sân Anfield đã chi một số tiền khá lớn để đưa về 7 tân binh ở mọi độ tuổi từ U21 đến U40.

     

  • Arsenal sẵn sàng chia tay sao trẻ

    Tờ Goal đưa tin, Arsenal đã sẵn sàng để trung vệ trẻ Calum Chambers ra đi theo dạng cho mượn trong hè này, bất chấp việc hàng phòng ngự đang bị cơn bão chấn thương tàn phá. Tuy nhiên, động thái của "Pháo thủ" là để dọn đường đón một trong hai bản hợp đồng Omer Toprak (Leverkusen) hoặc Shkodran Mustafi (Valencia) trong tuần cuối kỳ chuyển nhượng hè.


  • CHÍNH THỨC: Leicester trói chân thành công trụ cột

    Tiền vệ Daniel Drinkwater vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2021 cùng nhà ĐKVĐ Premier League. Trước đó, "Bầy cáo" cũng trói chân thành công hai trụ cột khác là Jamie Vardy và Riyad Mahrez với bản giao kèo cùng có thời hạn đến năm 2020.


  • CHÍNH THỨC: Newcastle chia tay trụ cột

    Không phải Moussa Sissoko, hậu vệ Daryl Janmaat vừa chính thức chia tay "Chích chòe" để đầu quân cho Watford theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với giá 7 triệu bảng.


  • Chelsea lần thứ hai hỏi mua sao trẻ AC Milan

    Sau lời đề nghị trị giá 35 triệu euro bị từ chối, Chelsea tiếp tục hỏi mua trung vệ Alessio Romagnoli của Milan với giá 45 triệu euro kèm khoản phụ phí 5 triệu. Mức giá này hoàn toàn hợp lý bởi cầu thủ sinh năm 1995 còn đến 4 năm hợp đồng với đội chủ sân San Siro.


  • Man City chia tay 'sao xịt'

    Tờ L'equipe đưa tin, tiền vệ Samir Nasri đã đạt thỏa thuận rời Man City để chuyển sang khoác áo Besiktas theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm kèm điều khoản mua đứt. Đây là động thái nhằm cắt giảm quỹ lương đang ngày một phình to của đội chủ sân Etihad.


  • Arsenal săn tiền đạo giá rẻ

    Sau thất bại trong thương vụ Lacazette, Arsenal đã chuyển hướng qua một mục tiêu có giá mềm hơn rất nhiều. Đó là tiền đạo Lucas Perez của Deportivo. Mức giá của chân sút sinh năm 1988 chỉ vào khoảng 20 triệu euro. Mùa giải vừa qua, Perez đã ghi 17 bàn sau 36 lần ra sân tại La Liga.


  • Balotelli có thể đến MU?

    Truyền thông Italy đưa tin, nhà môi giới Mino Raiola đang muốn tìm kiếm một bến đỗ mới cho Mario Balotelli trước khi kỳ chuyển nhượng hè khép lại. Ông hoàn toàn có thể tận dụng uy tín với MU để tiến hành một cuộc tái hợp giữa Balotelli và Mourinho, như khi cả hai còn làm việc ở Inter. Trước đó, chân sút thuộc biên chế Liverpool cũng đã có buổi gặp mặt với "Người đặc biệt" để xin một số lời khuyên về tương lai nhưng không hề đả động gì đến MU. Nếu thương vụ này xảy ra, đây sẽ thực sự là cú sốc lớn nhất trong phiên chợ hè năm nay. 


  • Barca 'hút máu' Valencia lần thứ hai

    Tờ Sport vừa xác nhận Barcelona đã hoàn tất những điều khoản cá nhân với tiền đạo Paco Alcacer của Valencia và một lời đề nghị chính thức sẽ được gửi đến sân Mestalla trong thời gian sớm nhất. Sự kiên quyết giữ chân các trụ cột của chủ tịch "Bầy dơi" Peter Lim là không đủ để khiến Alcacer từ chối cơ hội khoác áo nhà ĐKVĐ La Liga. Chân sút sinh năm 1993 sẽ được đoàn tụ cùng người đồng đội cũ Andre Gomes tại Nou Camp.


  • Mourinho phủ nhận tin đồn cho mượn Rashford

    Theo tiết lộ từ The Sun, HLV Jose Mourinho đã có cuộc trao đổi với Marcus Rashford về kế hoạch sử dụng cầu thủ trẻ người Anh ở mùa giải năm nay. Theo đó, chân sút 19 tuổi vẫn nằm trong kế hoạch của "Người đặc biệt" và sẽ được trao cơ hội ở các trận đấu cúp (FA, League Cup, Europa League). Trước đó, tân thuyền trưởng "Tam Sư" Sam Allardyce tuyên bố sẽ không gọi Rashford lên tuyển Anh nếu cầu thủ này không được ra sân thường xuyên ở mùa giải năm nay.

     


  • Balotelli sắp có bến đỗ mới

    Sau quãng thời gian "ngồi không ăn lương" tại Liverpool, cuối cùng cũng có một CLB hỏi mua Mario Balotelli. Đó chính là FC Sion, đội bóng đang chơi ở giải VĐQG Thụy Sỹ. Thông tin này đã được đích thân giám đốc FC Sion, ông Christian Constantin xác nhận: "Chúng tôi đang nỗ lực đàm phán để mượn Balotelli trước khi kỳ chuyển nhượng khép lại. Tuy nhiên, tất cả vẫn tùy thuộc vào quyết định của cậu ấy và CLB chủ quản".


  • Arsenal đón trung vệ từ Bundesliga

    Turkish-football đưa tin, Arsenal đã đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Omer Toprak từ Bayer Leverkusen với giá 14 triệu bảng. Thông tin này như một lời khẳng định rằng "Pháo thủ" đã hoàn toàn thất bại trong thương vụ Shkodran Mustafi của Valencia.


  • West Ham sắp sở hữu sao Chelsea

    Theo nguồn tin từ Sky Sport, West Ham đã đạt thỏa thuận mượn tiền đạo Loic Remy của Chelsea trong một mùa kèm điều khoản mua đứt trong năm tới. Tiền đạo người Pháp là sự thay thế cho Andy Carroll vừa dính chấn thương nặng cách đây không lâu.


  • Jose Hart vẫy chào người hâm mộ sau trận cuối khoác áo Man City

    Trận đấu lượt về vòng play-off Champions League gặp Steaua Bucuresti đêm qua nhiều khả năng sẽ là lần cuối cùng Joe Hart khoác áo Manchester City. Thủ thành người Anh cũng đã vẫy tay chào tạm biệt người hâm mộ khi trận đấu kết thúc. Trong khi Pep Guardiola đã có cho mình một thủ môn ưng ý là Claudio Bravo thì tương lai của Joe Hart vẫn đang khá mù mịt bởi chưa có CLB nào có thể đáp ứng được mức giá 30 triệu bảng mà Man xanh yêu cầu.


  • Top 10 thương vụ có khả năng thành công cao nhất theo đánh giá của Sky Sport


  • Bastian Schweinsteiger quyết ở lại MU

    Chia sẻ trên trang cá nhân, Bastian Schweinsteiger cho biết: "MU là đội bóng cuối cùng của tôi. Tôi tôn trọng những CLB khác nhưng MU là lý do duy nhất khiến tôi nói lời chia tay Bayern. Tôi sẽ luôn ở sẵn sàng nếu đội bóng cần đến tôi. Cảm ơn sự ủng hộ từ người hâm mộ".

    Fan tranh cãi về việc Schweinsteiger quyết ở lại MU

    Schweinsteiger vừa gửi đi thông điệp cam kết tương lai với MU. Tuy nhiên, không phải người hâm mộ nào cũng đồng cảm với hoàn cảnh hiện tại của tiền vệ người Đức.

  • Mourinho lo lắng cho Martial

    Tỏa sáng rực rỡ ở mùa giải vừa qua với 17 bàn thắng trên mọi đấu trường nhưng Anthony Martial lại đang khá chật vật ở thời điểm hiện tại. Dù vẫn chiếm được sự tin tưởng của HLV Mourinho nhưng lối chơi của tiền đạo người Pháp đã không còn hiệu quả như dưới thời Louis Van Gaal. Sự sa sút bắt đầu kể từ khi tài năng trẻ sinh năm 1995 bị phát hiện ngoại tình và sau đó là ly thân với cô vợ Samantha.

    Nhận thấy rõ điều này, Mourinho đang yêu cầu chân sút 20 tuổi nhanh chóng thu xếp cuộc sống riêng tư để tập trung tối đa vào cuộc chiến tại giải Ngoại hạng: "Martial đang trải qua thời gian khó khăn nhưng cậu ấy cần nhanh chóng sắp xếp mọi việc và đừng quá sa đà vào những chuyện không cần thiết".

     

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây