Chuyển nhượng 19/8: Ngoại hạng Anh đón thêm kỷ lục mới

Thứ bảy - 26/08/2017 00:58

Chuyển nhượng 19/8: Ngoại hạng Anh đón thêm kỷ lục mới

Thêm một kỷ lục chuyển nhượng được thiết lập tại Premier League và CLB lập kỷ lục chính là Tottenham với tân binh đầu tiên trong hè.
  • CHÍNH THỨC: Tottenham có tân binh đầu tiên

    Hậu vệ Davinson Sanchez chính thức trở thành cầu thủ của Spurs theo bản hợp đồng trị giá 42 triệu bảng có thời hạn đến năm 2023. Sao trẻ sinh năm 1996 vượt qua Moussa Sissoko để trở thành tân binh đắt giá nhất lịch sử đội bóng thành London.

     

  • CHÍNH THỨC: Arsenal chia tay hậu vệ

    Hậu vệ Gabriel Paulista chính thức chia tay Arsenal để đầu quân cho Valencia theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm trị giá 11 triệu euro. Từng thi đấu thành công tại La Liga nhưng cầu thủ người Brazil lại không thể thích nghi với môi trường Premier League và để mất vị trí chính thức vào tay các đồng nghiệp Mustafi, Rob Holding,...

     

     

  • Liverpool từ chối đề nghị 113 triệu bảng của Barcelona

    Tưởng chừng mức phí chuyển nhượng lên tới 113 triệu bảng sẽ giúp Barca có được Philippe Coutinho nhưng tất cả những gì họ nhận được là cái lắc đầu từ phía Liverpool.

    Liverpool từ chối đề nghị 113 triệu bảng của Barcelona

    Tưởng chừng mức phí chuyển nhượng lên tới 113 triệu bảng sẽ giúp Barca có được Philippe Coutinho nhưng tất cả những gì họ nhận được là cái lắc đầu từ phía Liverpool.

  • 10 thương vụ có khả năng thành công cao nhất theo đánh giá của Sky Sports

    Ngoài bom tấn Davinson Sanchez đã chính thức được kích nổ, các thương vụ còn lại cũng có khả năng thành công khá cao.

     

  • Tân binh Swansea muốn giành Quả bóng vàng

    "Tôi muốn chinh phục các danh hiệu lớn, thậm chí là cả Quả bóng vàng. Đây là động lực thôi thúc tôi làm việc chăm chỉ", tiền đạo Tammy Abraham chia sẻ sau khi đầu quân cho Swansea theo dạng cho mượn từ Chelsea. Mùa trước tại Championship, sao trẻ sinh năm 1999 đã ghi đến 26 bàn sau 48 lần ra sân trong màu áo CLB Bristol City.

     

  • Arsenal tiếp cận Draxler

    Sự xuất hiện của Neymar khiến tương lai của Julian Draxler bị đặt dấu hỏi. Arsenal đã sẵn sàng chi 32 triệu bảng để "giải cứu" đội trưởng tuyển Đức tại Confederations Cup 2017. Bên cạnh đó, cựu cầu thủ Wolfsburg cũng đang nằm trong tầm ngắm của Barcelona.

     

  • Barca gia cố hàng thủ

    Chứng kiến màn trình diễn tệ hại của hàng thủ trong thất bại 1-5 trước Real ở loạt trận tranh siêu cúp, Barcelona đã gửi lời đề nghị trị giá 8 triệu euro đến Palmeiras để hỏi mua trung vệ Yerry Mina. Nếu thương vụ này thành công, sao trẻ sinh năm 1994 cũng không thể ngay lập tức khoác áo Barca mà sẽ ở lại cống hiến cho Palmeiras đến hết năm nay theo điều khoản thống nhất giữa 2 CLB.

     

  • CHÍNH THỨC: Valencia đón thêm tân binh

    Cùng với Gabriel Paulista, Jeison Murillo cũng đã cập bến Mestalla theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng mức phí khoảng 13 triệu euro. Valencia đã sẵn sàng cho sự ra đi của hậu vệ trẻ Joao Cancelo, người vừa rơi nước mắt khi chia tay khán giả nhà cách đây ít ngày. Đích đến tiếp theo của ngôi sao người Tây Ban Nha có thể là Chelsea hoặc Inter Milan.

     

     

  • Barca để mắt Di Maria

    Theo nguồn tin từ tờ Calcio Mercato, Barcelona đã chuẩn bị sẵn kế hoạch hỏi mua cầu thủ chạy cánh Angel Di Maria của PSG trong trường hợp thất bại trong cả 2 vụ làm ăn mang tên Coutinho và Ousmane Dembele. "Thiên thần" từng tỏa sáng rực rỡ cùng Real Madrid, sau đó chuyển sang Man Utd với giá 59,7 triệu bảng nhưng không thể tỏa sáng và phải đầu quân cho PSG để cứu vãn sự nghiệp.

     

  • Monaco nâng giá Mbappe

    Nhận thấy cả 2 CLB "nhà giàu" PSG và Real Madrid đều quan tâm đến Kylian Mbappe, AS Monaco đã quyết định nâng giá sao trẻ người Pháp từ 180 triệu euro lên thành 200 triệu euro, chỉ còn kém một chút so với kỷ lục chuyển nhượng trước đó được tạo nên bởi Neymar.

     

  • Torino từ chối bán tiền đạo cho Chelsea

    The Sun đưa tin, Torino đã từ chối lời đề nghị trị giá 63 triệu bảng của Chelsea dành cho tiền đạo Andrea Belotti. BLĐ CLB Serie A vẫn giữ quan điểm chỉ để chân sút người Italy ra đi nếu nhận đủ 88 triệu bảng.

     

  • Mourinho không muốn gây áp lực cho BLĐ

    Chắc chắn Man Utd sẽ hành quân đến Liberty tối nay mà không có tân binh thứ tư. "Tôi đã nói với BLĐ rằng kế hoạch của tôi là 4 tân binh. Tuy nhiên, tôi cũng nói với Phó chủ tịch Ed Woodward rằng ông ấy có thể làm bất cứ điều gì, tôi không muốn gây áp lực cho BLĐ. Nếu không, tôi vẫn hài lòng với đội hình hiện tại".

     

     

  • CHÍNH THỨC: Boateng có bến đỗ mới

    Eintracht Frankfurt xác nhận đã chiêu mộ thành công tiền vệ Kevin Prince Boateng từ Las Palmas sau khi cầu thủ này hết hạn hợp đồng. Tại Bundesliga, Kevin sẽ có cơ hội đối đầu với người em trai Jerome đang khoác áo Bayern Munich.


  • Đặt niềm tin vào Martial, Mourinho không mua thêm tiền vệ cánh

    Trước những tin đồn Manchester United đang muốn chiêu mộ thêm một cầu thủ chuyên chạy cánh, HLV Jose Mourinho đã bác bỏ. "Chúng tôi không tìm kiếm một tiền đạo cánh vào lúc này bởi đã có Martial trong đội hình. Tôi tin cậu ấy sẽ còn thi đấu tốt hơn mùa giải trước".

  • Real lên kế hoạch tăng mức phí giải phóng hợp đồng cho Asensio

    Theo tờ Marca, Real Madrid đang chuẩn bị đề nghị tài năng trẻ Marco Asensio ký vào bản hợp đồng mới. Bên cạnh mức lương, thưởng hấp dẫn hơn hiện tại rất nhiều, ngôi sao 21 tuổi sẽ sở hữu mức phí phá vỡ hợp đồng lên tới 350 triệu euro. Tuy nhiên, mức phá vỡ hợp đồng trên vẫn chưa thể sánh với tân binh Dani Ceballos, người được cài điều khoản lên tới 500 triệu euro, chỉ sau bộ 3 Ronaldo, Bale và Benzema.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây