Chuyển nhượng 19/8: "MU là đội bóng ngoài hành tinh"

Thứ sáu - 19/08/2016 19:45

Chuyển nhượng 19/8: "MU là đội bóng ngoài hành tinh"

Mourinho thừa nhận đã dành sự tôn trọng cho MU từ rất lâu và ước mơ lớn nhất của ông cũng chính là dẫn dắt "Quỷ đỏ" thành Manchester.
  • Con trai Diego Simeone cập bến châu Âu

    Con trai của HLV Diego Simeone, Giovanni Simeone vừa bắt đầu cuộc phiêu lưu tại châu Âu trong màu áo Genoa. Trước đó, tiền đạo sinh năm 1995 vừa trải qua 3 mùa giải khoác áo CLB River Plate.


  • Bacca cam kết tương lai với Milan

    Trả lời phỏng vấn trên Milan TV, tiền đạo Carlos Bacca khẳng định sẽ không rời San Siro vì bất kỳ lý do gì: "Mục tiêu của tôi là đưa Milan trở lại với đỉnh cao. Tôi sẽ không ra đi nếu chưa làm được điều này".


  • Chelsea muốn có sao Wolfsburg

    Chelsea đang lên kế hoạch gia cố hàng thủ bằng bản hợp đồng từ Bundesliga, Ricardo Rodriguez. Báo chí Đức đưa tin, "The Blues" sẵn sàng chi 22 triệu bảng để giải phóng hợp đồng cho ngôi sao người Thụy Sỹ.


  • AC MIlan nhắm bộ đôi sao Premier League

     Tuttosport đưa tin, Rossoneri đang lên kế hoạch chiêu mộ một tiền vệ phòng ngự có sẵn hộ chiếu EU và hai cái tên lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân San Siro là Fernandinho (Man City) và Lucas Leiva (Liverpool). Hiện cả hai ngôi sao này đều không nằm trong kế hoạch phát triển của CLB và sẽ sớm phải tìm kiếm bến đỗ mới trong hè này.


  • Welbeck trở lại sớm hơn dự kiến

    HLV Arsene Wenger vừa thông báo, chấn thương của tiền đạo Danny Welbeck đang tiến triển theo chiều hướng khả quan. Nếu không có gì thay đổi, cựu cầu thủ MU sẽ trở lại vào dịp Giáng sinh. Thông tin này khiến người hâm mộ "Pháo thủ" vừa mừng vừa lo. Họ mừng vì Welbeck không phải nghỉ thi đấu 1 năm như dự kiến nhưng lại lo vì Arsenal sẽ không chi tiền để chiêu mộ thêm tiền đạo trong hè này.


  • Chelsea đón nhà ĐKVĐ Euro

    Cũng theo nguồn tin từ Goal.com, Chelsea đã đạt thỏa thuận chiêu mộ thủ môn số hai của tuyển Bồ Đào Nha tại Euro 2016, Eduardo. Thông tin này đã được đích thân chủ tịch CLB Dinamo Zagreb xác nhận. Thủ thành 33 tuổi sẽ đến London để kiểm tra y tế trong vài ngày tới.


  • Barca đón gương mặt thay thế Bravo

    Barcelona đã nhanh chóng tìm được phương án thay thế sau khi bán Claudio Bravo cho Man City. Gương mặt được nhà ĐKVĐ La Liga lựa chọn là Jasper Cillessen- thủ thành 27 tuổi đang chơi cho Ajax. Goal đưa tin, hai gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha và Hà Lan đã thống nhất mức phí 12 triệu euro cho thương vụ này.


  • Cuadrado trở lại Juventus

    Chỉ ít ngày sau tuyên bố trọng dụng của HLV Antonio Conte, Juan Cuadrado đã bị đẩy về Juventus theo dạng cho mượn. Nhà ĐKVĐ Serie A chỉ phải chi 4 triệu euro để sở hữu tuyển thủ Colombia đến hết mùa giải tới nhưng lần này "The Blues" đã đính kèm thêm điều khoản mua đứt.


  • Napoli từ chối bán trung vệ thép

    Chelsea đã thất bại trong việc chiêu mộ trung vệ Kalidou Koulibaily của Napoli. Theo nguồn tin từ Gazzetta dello Sport, CLB Serie A đã từ chối lời đề nghị trị giá 58 triệu euro của nhà cựu vô địch Premier League.


  • Liverpool đồng ý bán Benteke

    Sky Sport đưa tin, Liverpool đã đồng ý để Christian Benteke- bản hợp đồng đắt giá thứ ba trong lịch sử chuyển nhượng CLB ra đi vào hè này. Đích đến của tiền đạo người Bỉ sẽ là Crystal Palace. "The Kop" đã chấp nhận mức giá 27 triệu bảng cùng khoản phụ phí 5 triệu bảng tùy theo đóng góp của Benteke tại sân Selhurst mùa tới.


  • Essien trở lại Chelsea

    Tiền vệ kỳ cựu Michael Essien vừa trở lại Chelsea để tập luyện sau khi bị Panathinaikos chấm dứt hợp đồng vào mùa hè năm nay. Lão tướng người Ghana sẽ chỉ tập cùng CLB cũ cho đến khi tìm kiếm một bến đỗ mới.


  • Man City từ chối cho mượn Joe Hart

    The Sun tiết lộ, Manchester City từ chối để Joe Hart ra đi theo dạng cho mượn mà chỉ muốn bán đứt anh với giá 30 triệu bảng. Everton đã ngay lập tức rút lui khi nghe mức giá này.


  • Mourinho tiết lộ tương lai của Zlatan

    Tại buổi phỏng vấn mới đây, HLV Mourinho cho hay: “Tôi thấy Ibrahimovic hạnh phúc. Hàng ngày tôi đều hỏi thăm về vợ, con và gia đình của cậu ấy. Mọi chuyển tốt đẹp, và mọi người đều vui vẻ.

    Vị thuyền trưởng MU chia sẻ thêm: “Động lực thi đấu của Ibrahimovic là rất cao. Tôi thấy cậu ấy sẽ  ở đây trong 2 năm. Điều này chẳng có gì phải hoài nghi”.

     


  • Top 10 thương vụ có khả năng xảy cao nhất theo đánh giá của Sky Sport


  • Pep nhắm thêm trung vệ

    Manchester Evening News đưa tin, HLV Pep Guardiola đang muốn có thêm một trung vệ đẳng cấp trong đội hình, bất chấp việc vừa chiêu mộ John Stones từ Everton. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha muốn tìm thêm một phương án dự phòng cho đội trưởng Vincent Kompany đã cao tuổi và liên tục dính chấn thương.


  • 'Arsenal đã sẵn sàng tiêu tiền'

    HLV Arsene Wenger một lần nữa trấn an người hâm mộ bằng tuyên bố "sẵn sàng chi đậm trong hè này". Hiện Arsenal đang theo đuổi thương vụ Shkodran Mustafi nhưng vẫn chưa có nhiều dấu hiệu khả quan, ngay cả khi trung vệ người Đức đã bỏ tập để gây sức ép lên BLĐ Valencia. "Tôi đã thực hiện khoảng 400 giao dịch chuyển nhượng trong sự nghiệp nhưng mọi chuyện không phải chỉ do mình tôi quyết định. Đây cũng không phải là tiền của tôi, vì vậy, tôi được giao nhiệm vụ chi tiêu sao cho phù hợp với chính sách phát triển của CLB".


  • 'MU là đội bóng ngoài hành tinh'

    Mourinho từ lâu đã dành sự tôn trọng rất lớn cho Manchester United và Sir Alex Ferguson. Trên tờ Metro, chiến lược gia người Bồ Đào Nha thừa nhận đã cảm thấy tầm vóc lớn lao của MU sau khi cùng Porto giành chiến thắng trước "Quỷ đỏ" ở vòng 16 đội Champions League mùa giải 2003/04: "Khi các cầu thủ đang ăn mừng chiến thắng, Sir Alex và Gary Neville đã bất ngờ bước vào phòng thay đồ để chúc mừng chúng tôi. Điều này chưa từng xảy ra tại Bồ Đào Nha. Chúng tôi chỉ biết nhìn nhau và lúc đó, tôi nhận ra MU là đội bóng đến từ thế giới khác".


 

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây