Chuyển nhượng 16/8: Real kích hoạt bom tấn từ Premier League

Thứ ba - 16/08/2016 12:24

Chuyển nhượng 16/8: Real kích hoạt bom tấn từ Premier League

Sau quãng thời gian im ắng, đội bóng Hoàng gia đã chuẩn bị sẵn kế hoạch cho những bản hợp đồng đắt giá trong phiên chợ hè năm nay.
  • Ông lớn tranh nhau sao xịt Man City

    Theo tiết lộ từ Daily Star, AC Milan và Valencia đang cạnh tranh quyết liệt trong cuộc đua giành chữ ký của Eliaquim Mangala. "Trung vệ đắt giá thứ hai Premier League" không còn nằm trong kế hoạch của HLV Pep Guardiola ở mùa giải năm nay và phải cùng Joe Hart tìm kiếm bến đỗ mới ngay trong hè này.


  • Từ chối Inter, Chelsea, Joao Mario muốn gia nhập Real

    Nhà ĐKVĐ Euro Joao Mario đã quyết định từ chối cơ hội đến chơi bóng tại Inter Milan, Chelsea để chờ cơ hội đầu quân cho Real Madrid, nơi có sự hiện diện của hai người đồng hương Cristiano Ronaldo và Pepe.


  • Thương vụ Mustafi gặp bế tắc

    Daily Mirror đưa tin, Valencia muốn nhận tối thiểu 25 triệu bảng để xúc tiến thương vụ Shkodran Mustafi nhưng phía Arsenal lại không chịu hợp tác. "Pháo thủ" chỉ muốn chi tối đa 20 triệu bảng cho trung vệ người Đức. 


  • MU từ chối cho mượn thêm cầu thủ

    Sau khi bán ngôi sao Yannick Bolasie cho Everton và thu về 25 triệu bảng, Crystal Palace đã ngay lập tức hỏi mượng tiền vệ Ashley Young của Manchester United ở mùa giải tiếp theo nhưng ngay lập tức bị "Quỷ đỏ" từ chối. 


  • Antonio Conte muốn có sao tuyển Đức

    Daily Mirror tiết lộ, HLV Antonio Conte đang muốn đưa về Stamford Bridge thêm một hậu vệ trái ngay trong hè này. Dương mặt được chiến lược gia người Italy lựa chọn chính là ngôi sao của ĐTQG Đức: Jonas Hector. Theo kế hoạch của Conte, Azpilicueta sẽ chuyển sang thi đấu ở hành lang đối diện để nhường vị trí cho bản hợp đồng từ Cologne.


  • Barcelona sắp có tiền đạo thứ tư

    Nhà ĐKVĐ La Liga đã đạt thỏa thuận chiêu mộ chân sút Paco Alcacer từ Valencia với mức giá khoảng 30 triệu euro. Tại Nou Camp, sao trẻ người Tây Ban Nha sẽ cùng Munir El Haddadi đóng vai trò dự bị cho bộ ba Messi- Neymar- Suarez ở mùa giải tới.


  • Man City đạt thỏa thuận chiêu mộ Claudio Bravo

    Cũng theo nguồn tin từ Goal, "The Citizen" đang ở rất gần việc chiêu mộ thủ thành Claudio Bravo từ Barcelona. Mức phí để hoàn tất thương vụ này dự kiến chỉ dao động từ 16 đến 20 triệu euro. Ngôi sao người Chile sẽ thay thế Joe Hart đứng trong khung gỗ của Man xanh ở mùa giải tới. 


  • Top 10 thương vụ có khả năng xảy ra cao nhất theo đánh giá của Sky Sport


  • Arsenal xem xét chiêu mộ hai trung vệ cùng lúc

    Thất bại tủi hổ trước Liverpool ở vòng đấu đầu tiên buộc Aresne Wenger phải chi tiền để vá những lỗ hổng nơi hàng phòng ngự. Kênh thể thao uy tín Sky Sport xác nhận, Arsenal đang đưa vào tầm ngắm hai trung vệ Omer Toprak (Bayer Leverkusen) và Simon Kjaer (Fenerbahce). Tuy nhiên, cuộc đàm phán với ngôi sao người Đức Shkodran Mustafi vẫn đang tiếp tục và hai cái tên kể trên chỉ là phương án dự phòng.


  • Real Madrid muốn có Fabregas

    Theo nguồn tin từ Goal.com, Real đang muốn đưa tiền vệ Cesc Fabregas về Bernabeu ngay trong hè này. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có thể dùng James Rodriguez như một phần trong hợp đồng để thương vụ này diễn ra suôn sẻ. Bởi ngôi sao người Colombia cũng từng là mục tiêu theo đuổi của Chelsea.


Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây