Chuyển nhượng 15/8: MU hỏi mua trung vệ tuyển Bồ Đào Nha

Thứ hai - 15/08/2016 12:01
Không dễ thành công với thương vụ Bonucci hay Varane, Quỷ đỏ quyết định hỏi mua trung vệ thuộc biên chế Southampton, Jose Fonte, thành viên tuyển Bồ Đào Nha vô địch Euro 2016.

 

  • Tottenham theo đuổi tuyển thủ Bồ Đào Nha

    Tottenham chuẩn bị gửi đề nghị trị giá 13 triệu bảng nhằm thuyết phục Sporting Lisbon nhả tiền vệ trung tâm Adrien Silva. Tuy nhiên, theo giới truyền thông Anh, khoản phí chuyển nhượng trên sẽ khó nhận được sự đồng thuận từ đội chủ sân Jose Alvalade do cầu thủ 27 tuổi đã tăng giá sau khi cùng tuyển Bồ Đào Nha đăng quang tại Euro 2016.

  • Inter Milan phá kỷ lục chuyển nhượng mua Alexis Sanchez

    Theo nguồn tin từ trang Fichajes.net, Inter Milan đang lên kế hoạch tạo "bom tấn" với tiền đạo Alexis Sanchez khi sẵn sàng bỏ ra mức phí chuyển nhượng kỷ lục của CLB, 80 triệu euro. Bên cạnh số tiền lớn trả cho Arsenal, đội bóng hiện thuộc sở hữu của một tập đoàn Trung Quốc cũng sẵn sàng đáp ứng mức lương lên tới 8 triệu euro mỗi mùa, mức lương cao nhất Serie A, cho ngôi sao người Chile.

  • Everton sắp có Bolasie với giá 30 triệu bảng

    Theo Daily Mail, tiền vệ Yannick Bolasie đã nói lời tạm biệt các đồng đội tại Crystal Palace để chuẩn bị chuyển sang đầu quân cho Everton với mức phí chuyển nhượng có thể lên tới 30 triệu bảng (25 triệu trả trước và 5 triệu phụ thuộc phong độ). Ngôi sao 27 tuổi hiện có mặt ở thành phố Liverpool để tiến hành kiểm tra y tế trước khi chính thức cập bến sân Goodison Park.

  • Milan và Valencia tranh mua Mangala

    AC Milan và Valencia vừa gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Eliaquim Mangala, trung vệ không nằm trong kế hoạch nhân sự tại sân Etihad của tân HLV Pep Guardiola. Trong khi Valencia sẵn sàng bỏ ra 18 triệu bảng để chiêu mộ tuyển thủ Pháp, Milan lại chỉ muốn mượn, kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

  • Man City đạt thỏa thuận cá nhân với thủ thành Bravo

    Tờ Sport (Tây Ban Nha) đưa tin, Manchester City đã đạt thỏa thuận cá nhân với thủ thành hiện thuộc biên chế Barcelona, Claudio Bravo. Thủ môn kỳ cựu người Chile được tân HLV Pep Guardiola nhắm đến để thay thế Joe Hart, người được cho không phù hợp với triết lý và cách vận hành lối chơi của chiến lược gia 45 tuổi.

  • MU hỏi mua trung vệ tuyển Bồ Đào Nha

    Theo tiết lộ của hãng tin ESPN, do không dễ thành công với những thương vụ Bonucci hay Varane, Quỷ đỏ quyết định chuyển hướng hỏi mua trung vệ thuộc biên chế Southampton, Jose Fonte, thành viên trụ cột trong chiến dịch đăng quang Euro 2016 của tuyển Bồ Đào Nha. Mức giá dành cho cựu hậu vệ Benfica được cho rơi vào khoảng 10 triệu bảng.

    Tuy nhiên, Fonte có lẽ cũng chỉ là giải pháp tạm thời của HLV Jose Mournho bởi anh chuẩn bị bước sang tuổi 33 vào tháng 12 tới. Đầu năm 2017, Manchester Utd dự kiến sẽ không có sự phục vụ của tân binh Eric Bailly do trung vệ này phải trở về khoác áo tuyển Bờ Biển Ngà tham dự CAN Cup.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây