Chung kết VBA 2017: “Long tranh, hổ đấu”

Thứ sáu - 01/12/2017 10:05

Chung kết VBA 2017: “Long tranh, hổ đấu”

(Tin thể thao - Tin bóng rổ) Với hàng thủ mạnh mẽ và thế công linh hoạt, Thanglong Warriors đã thi đấu bùng nổ và giành chiến thắng kịch tính trước Cantho Catfish ở game đấu thứ 4 của trận chung kết VBA 2017.

Mời các bạn đón đọc Lịch thi đấu thể thao mới nhất , bảng xếp hạng , tin nóng tennis , video tennis , võ thuật – UFC – Quyền Anh , bóng chuyền nữ , đua xe F1 , hậu trường sao thể thao …

Kịch tính và đầy bất ngờ

Hơn 1.600 CĐV có mặt tại nhà thi đấu đa năng Cần Thơ và hàng nghìn khán giả trên cả nước theo dõi trực tiếp qua kênh Thể thao Tin tức HD – VTVcab 18 đã được chứng kiến sự căng thẳng, kịch tính của trận chung kết.

Dù gặp bất lợi lớn khi để Cantho Catfish dẫn trước và phải thi đấu trận quyết định trên sân khách nhưng các cầu thủ Thanglong Warriors đã xuất sắc giành chiến thắng và đưa trận chung kết về game đấu thứ 5.

Thanglong Warriors (áo đỏ) đã xuất sắc giành chiến thắng ngay tại Cần Thơ

Với quyết tâm san bằng tỷ số để đưa loạt chung kết vào trận đấu cuối quyết định, các cầu thủ Thanglong Warriors đã nhập cuộc đầy nỗ lực, nhanh chóng thiết lập lợi thế dẫn điểm trước đội chủ nhà Cantho Catfish.

Dưới sự dẫn dắt của “đầu tàu” Jaywuan Hill, đoàn quân của HLV Lee Tao Dana đã khiến những CĐV của Cần Thơ phải trải qua khoảng thời gian khá im tiếng khi liên tục dẫn trước đội chủ nhà.

Kết quả chung cuộc, Thang Long Warriors giành chiến thắng 79-64 và khiến loạt trận chung kết VBA 2017 thêm phần hấp dẫn khi chức vô địch chỉ có thể được quyết định ở trận chung kết cuối cùng diễn ra tại Thủ đô vào ngày 3/12 sắp tới.    

Chờ “chung kết của chung kết”

Cũng như bản giao hưởng “Định mệnh” của nhà soạn nhạc thiên tài Beethoven lúc trầm hùng, lúc bi tráng nhưng luôn ở thế giằng co, cả Thang Long Warriors và Cantho Catfish đã cống hiến cho khán giả màn so tài đỉnh cao “bất phân thắng bại” với hai chiến thắng cho mỗi đội ở 4 game đấu đã qua.

Chờ đón trận chung kết của mùa giải VBA 2017

Như vậy, game đấu thứ 5 sắp tới chắc chắn sẽ là trận “chung kết của chung kết” mà không một người hâm mộ nào muốn bỏ lỡ. Còn đối với cả 2 đội bóng khi đứng trước ngưỡng cửa thiên đường, với phong độ hiện có cùng tinh thần thi đấu ngoan cường, cả Cantho Catfish và Thang Long Warriors sẽ tạo nên trận chung kết kịch tính và hấp dẫn.

Hãy đón xem game đấu thứ 5 của trận chung kết VBA 2017 lúc 17h ngày 03/12 được phát sóng trực tiếp trên Thể thao Tin tức HD – VTVcab 23.

Đối thủ phát bực: Hết tiki-taka lại “lườm rau gắp thịt”

Stephenson cùng các đồng đội tại Indiana Pacers đã có pha phối hợp tuyệt đẹp.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây