Chủ tịch Olympiacos cho đội nghỉ hết mùa vì kết quả tệ

Thứ sáu - 06/04/2018 16:35

Chủ tịch Olympiacos cho đội nghỉ hết mùa vì kết quả tệ

Chủ tịch câu lạc bộ Olympiacos quyết định kỷ luật các cầu thủ. Lý do là đội bóng thi đấu không đạt kết quả tốt.

Ông Evangelos Marinakis tức giận vì trận hòa 1-1 của Olympiacos trước Levadiakos ở vòng 26 giải vô địch quốc gia Hy Lạp hôm 31/3. Kết quả tệ hại này khiến đội bóng chủ sân Karaiskakis giậm chân ở vị trí thứ ba và gần như không còn cơ hội bảo vệ chức vô địch.

Tỷ phú Evangelos Marinakis đang sở hữu 2 CLB gồm Olympiacos và Nottingham Forrest (Anh).

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, Chủ tịch Marinakis đưa ra án phạt nặng cho một số cầu thủ ở đội một Olympiacos. Những ngôi sao thi đấu kém hiệu quả sẽ bị phạt 400.000 euro và không được ra sân từ giờ cho đến khi mùa giải kết thúc. Các cầu thủ ở đội trẻ sẽ được trao cơ hội trong phần còn lại của mùa giải.

"Tôi sẽ xây dựng lại Olympiakos từ đầu, sẽ trở thành đội bóng đáng mơ ước", chủ tịch Evangelos Marinakis tuyên bố.

"Tôi và người hâm mộ đã chịu đựng quá đủ rồi. Các cầu thủ hãy đi nghỉ hè ngay từ hôm nay", tỷ phú đồng sở hữu Nottingham Forrest nói thêm.

Cũng theo ông Marinakis, sẽ có rất ít cầu thủ của đội một Olympiacos được giữ lại ở mùa giải 2018/19: "Họ chỉ nghĩ về những chiếc xe đắt tiền, những căn hộ sang trọng mà không hề nghĩ đến đội bóng".

"Tôi phải trả hàng triệu USD để các cầu thủ có cuộc sống sung túc. Tôi cũng đã sa thải 3 vị HLV nhưng cuối cùng tôi mới nhận ra, lỗi không phải ở họ", tỷ phú sinh năm 1957 cho biết.

Về khoản tiền 400.000 euro, đó là án phạt cho các cầu thủ vì để hòa 2 trận trước Levadiakos và Panathinaikos. Hiện Olympiacos đứng thứ ba trên bảng xếp hạng với 51 điểm, kém đội đầu bảng AEK Athens 9 điểm, trong khi giải đấu chỉ còn 4 vòng đấu nữa là sẽ khép lại.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây