Choáng với số tiền Arsenal đền bù cho HLV Arsene Wenger

Thứ hai - 23/04/2018 16:44

Choáng với số tiền Arsenal đền bù cho HLV Arsene Wenger

Dân trí Theo nguồn tin từ báo giới Anh, mặc dù từ chức nhưng HLV Arsene Wenger vẫn nhận được 9 triệu bảng tiền đền bù từ Arsenal.

Mới đây, HLV Wenger đã công bố quyết định từ chức dù cho ông vẫn còn 1 năm hợp đồng với Arsenal. Đây là động thái bất ngờ bởi trước đó, “Giáo sư” vẫn một mực khẳng định sẽ cống hiến cho Arsenal tới năm 2019.

HLV Wenger nhận được 9 triệu bảng tiền đền bù hợp đồng từ Arsenal

Theo một vài nguồn tin từ Anh, thực tế, Arsenal đã sa thải HLV Wenger. Tuy nhiên, họ không công bố quyết định này. Thay vào đó, “Giáo sư” đã tuyên bố từ chức để ra đi trong thế ngẩng cao đầu.

Thực chất, Arsenal vẫn phải trả số tiền đền bù 1 năm hợp đồng cho Arsenal. Con số ấy rơi vào khoảng 9 triệu bảng (tương đương với 1 năm lương của HLV người Pháp ở sân Emirates.

Cần nhấn mạnh, Arsenal đã có cơ hội chia tay HLV Wenger “miễn phí” vào mùa Hè năm ngoái khi ông hết hạn hợp đồng với CLB. Tuy nhiên, cuối cùng, BLĐ “Pháo thủ” đã quyết định trao thêm hợp đồng có thời hạn 2 năm cho “Giáo sư”.

Thế nhưng, theo tờ Daily Mail, tỷ phú Stan Kroenke (cổ đông lớn nhất) của Arsenal đã không còn tin tưởng tuyệt đối HLV Wenger sau khi ông liên tục lỡ vé dự Champions League. Điều này ảnh hưởng trực tiếp tới nguồn thu của CLB. Đó chưa kể tới việc những CĐV Arsenal đã phản đối HLV Wenger bằng cách không tới sân Emirates.

Sau khi rời Arsenal, HLV Wenger có thể tới PSG để đảm nhiệm vai trò Giám đốc thể thao. Tại đây, ông có nhiệm vụ định hướng phát triển bóng đá cho CLB Qatar. Ngoài ra, ông cũng nhận nhiều lời mời từ Mỹ và Trung Quốc.

H.Long

Nguồn tin: eneoia.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây