Chiếu chậm trận thắng vất vả của đội tuyển Việt Nam trước Myanmar

Thứ hai - 21/11/2016 04:37

Chiếu chậm trận thắng vất vả của đội tuyển Việt Nam trước Myanmar

Xác định Myanmar là đối thủ khó chơi nhưng đội tuyển Việt Nam (ĐTVN) đã không thể nghĩ đối thủ lại có một tinh thần thi đấu kiên cường, quả cảm. Sau 90 phút, ĐTVN phải nhờ tới bản lĩnh, kinh nghiệm của Lê Công Vinh mới giành chiến thắng sát nút 2-1.

Các học trò của HLV Hữu Thắng chơi đầy tự tin trước đội chủ nhà Myanmar sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, trong ngày thi đấu khá vô duyên, các cơ hội cứ lần lượt trôi qua mũi giày của các cầu thủ ĐTVN, đặc biệt là Văn Toàn.

Tới phút 24, Văn Quyết đón đường chọc khe tinh tế của Xuân Trường, thoát xuống và đánh bại thủ thành Myanmar trong tình huống đối mặt, mở tỷ số cho ĐTVN. Tiếp đà hưng phấn, ĐTVN liên tiếp uy hiếp khung thành đối phương nhưng không thể ghi thêm bàn thắng.

Bước sang hiệp hai, đội chủ nhà Myanmar đẩy cao đội hình và liên tiếp tạo sóng gió trước khung thành thủ môn Nguyên Mạnh. Sau một vài cơ hội bị bỏ lỡ, Aung Thu đã quân bình tỷ số 1-1 cho Myanmar sau pha dứt điểm chân trái hoàn hảo trước vòng cấm ở phút 73.

Những tưởng ĐTVN sẽ chỉ có một trận hoà, thậm chí có thể trắng tay khi Myanmar có lợi thế rất lớn về tinh thần, nhưng sự toả sáng của Công Vinh đã mang về chiến thắng đầy khó nhọc cho đoàn quân của HLV Hữu Thắng.

HLV Hữu Thắng đã khen ngợi tinh thần thi đấu của các học trò trong buổi họp báo sau trận ra quân thắng lợi trước chủ nhà Myanmar. Tuy nhiên, chiến lược gia này cũng phải thừa nhận ĐTVN có nhiều bài học cần rút ra để hướng tới trận đấu gặp Malaysia sắp tới.

Đội tuyển Việt Nam đã nhập cuộc đầy máu lửa

Văn Toàn chính là người xông xáo nhất bên phía ĐTVN

Bàn mở tỷ số của Văn Quyết là sự cụ thể hóa sức ép liên tục

Myanmar đã gây áp lực và có được bàn gỡ hòa ở hiệp 2

Văn QUyết chơi khá hay ở trận đấu này

Đội tuyển Việt Nam đã phải hứng chịu rất nhiều sức ép

Tuy nhiên Công Vinh đã tỏa sáng mang về 3 điểm cho đội tuyển Việt Nam

T.Lương (từ Yangon, Myanmar)

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây