Chi tiết Pacquiao – Vargas: Đẳng cấp lên tiếng (KT)

Chủ nhật - 06/11/2016 13:52

Chi tiết Pacquiao – Vargas: Đẳng cấp lên tiếng (KT)

(Pacquiao – Vargas, so tài quyền Anh hạng bán trung) Pacquiao tung ra nhiều đòn hiểm, 2 lần suýt hạ knock-out Vargas. Và theo kết quả tính điểm, tay đấm người Philippines giành chiến thắng.
Pacquiao – Vargas
Tỷ số
Pacquiao0
Vargas0
Lịch thi đấu Thông tin trước trận Kết quả
HOT:

Pacquiao giành chiến thắng với điểm số 114-113, 118-109 và 118-109.

Xem video
Hiệp 1

Hai võ sĩ chỉ vờn nhau hầu hết cả hiệp 1. Chỉ trong khoảng hơn 10 giây cuối hiệp, họ mới lao vào nhau để tung đòn nhưng không có ai tạo lợi thế.

Hiệp 2

Vargas tung vài cú đấm thăm dò nhưng không có gì đáng chú ý. Tay đấm người Mỹ dường như không đủ nhanh. Pacquiao tạo sự phấn khích cho đám đông khán giả bằng cú đấm tay trái. Một chút ưu thế cho võ sĩ người Philippines ở hiệp này.

Hiệp 3

Trước trận Vargas nói, Pacquiao không còn là Pacquiao trước đây nhưng có vẻ võ sỹ người Mỹ đã lầm. Ở tuổi 37 (nhiều hơn Vargas đúng 10 tuổi), "Pac-man" vẫn có thân pháp nhanh nhẹn.

Hiệp 4

Vargas tung cú đấm bằng tay phải tốt. Đây là hiệp đấu cho thấy Pacquiao chậm lại một chút nhưng sự khác biệt vẫn chưa nhiều.

Hiệp 5

Cú đấm trái tay tốt của Vargas. Anh bắt đầu tạo khó khăn cho Pacquiao.

Hiệp 6

Vargas và Pacquiao thay nhau đáp trả bằng những cú đấm thuận tay. Với sải tay dài hơn, Vargas cố gắng tận dụng những cú đấm vòng, đấm móc.

Xem video
Hiệp 7

Điểm nhấn của hiệp này là tình huống Pacquiao tấn công dồn Vargas về góc võ đài và tung ra cú đấm vào mang tai đối thủ. Ưu thế hiệp này thuộc về Pac-man.

Xem video
Hiệp 8

Suýt nữa Pacquiao knock-out Vargas. Những cú ra đòn nhanh, hiểm liên hồi của tay đấm 37 tuổi người Philippines khiến đàn em loạng choạng. Máu đã đổ trên khuôn mặt Vargas.

Xem video
Hiệp 9

Ưu thế vẫn thuộc về Pacquiao với một số pha ra đòn trúng đích. Vargas trẻ hơn nhưng lại cho thấy thể lực suy giảm. Anh có sải tay dài hơn, chiều cao tốt hơn nhưng lại chọn cách đấm nhiều vào vùng bụng của Pacquiao, và tất nhiên không hiệu quả.

Xem video
Hiệp 10

Vargas nhào đến ngay khi chuông báo hiệu hiệp đấu vang lên nhưng Pacquiao rất kinh nghiệm ôm lấy đối thủ. Sau đó, anh tung ra những cú phản đòn tốt. Khoảng hơn 1 phút còn lại của hiệp đấu diễn ra giằng co.

Xem video
Hiệp 11

CHOÁNG VÁNG!!! Suốt cả hiệp 2 hai tay đấm chơi thận trọng nhưng về cuối, Pacquiao bất thần tung cú đấm cực mạnh trúng đầu khiến Vargas loạng choạng suýt ngã.

Xem video
Hiệp 12

Hiệp đấu cuối cùng chứng kiến nỗ lực của Vargas nhưng anh đấm quá yếu ớt, chủ yếu hướng vào mạng sườn Pacquiao mà ít hiệu quả. Tay đấm người Mỹ cũng một lần thất thế, suýt bị đấm gục.

Xem video

Pacquiao giành chiến thắng với điểm số 114-113, 118-109 và 118-109.

Xem video

Mayweather tới dự khán

Mayweather, người từng hạ Pacquiao ở trận đấu triệu đô năm ngoái, đến theo dõi màn so găng giữa tay đấm người Philippines và Vargas. Nếu "Pac-man" thắng trận này, một trận tái đấu giữa anh và Mayweather có thể sẽ diễn ra.

Mayweather đầy lạnh lùng trước truyền thông

Video Mayweather xuất hiện:

Khởi động trước màn so găng

Video Pacquiao khởi động:

Hình ảnh hai võ sĩ  trong buổi kiểm tra cân nặng và họp báo:

Pacquiao 147 lbs (66,68 kg)

Vargas 146 1/2 lbs (66,22 kg)

Pacquiao khoe ảnh tập luyện trên Twitter

Manny Pacquiao

Từ hồi tháng 4/2016, sau chiến thắng trước Timothy Bradley, Pacquiao đã thông báo sẽ giải nghệ để tập trung cho sự nghiệp chính trị. Tuy nhiên vì niềm đam mê lớn trỗi dậy, võ sĩ lừng danh của châu Á đã quyết định trở lại sàn đấu.

Pacquiao đang sở hữu thành tích cực kỳ ấn tượng với việc thượng đài 66 trận, thắng 58 (38 trận thắng KO), thua 6, hòa 2.

Jessie Vargas

Đối thủ của Pacquiao, tay đấm 27 tuổi - Jessie Vargas, một "sát thủ" thực sự với chuỗi thành tích vô cùng đáng nể: Đấu 28 trận, thắng 27 (10 trận thắng KO). Thất bại duy nhất của Vargas là trước chính Timothy Bradley.

Jessie Vargas được coi là một "sát thủ" ở hạng cân bán trung, từng được trao huy chương "Găng tay vàng quốc gia Hoa Kỳ".

Pacquiao trở lại vì tình yêu boxing và vì tiền

“Tôi hạnh phúc được trở lại. Tôi muốn có một màn trình diễn tốt và tiếp tục chinh phục các kỷ lục", Pacquiao nói trước trận.

Dù đã được bầu vào Thượng viện của Philippines hồi tháng 5 vừa qua nhưng trước khi nhậm chức, Pacquiao cũng từng tuyên bố anh luôn để ngỏ khả năng quay trở lại sàn đấu.

"Thu nhập chính của tôi đến từ quyền anh, tôi không dựa vào những đồng lương của một công chức để sống. Tôi cảm thấy khá tốt khi dùng số tiền kiếm được để giúp đỡ gia đình. Rất nhiều người cũng đã gặp tôi và mong muốn được giúp đỡ, thật tình tôi không thể làm ngơ họ được", Pacquiao nói hồi tháng 8.

Video lại trận Mayweather - Pacquiao tháng 3 năm ngoái:

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây