Chelsea sắp lâm cảnh "rắn không đầu": Người thay Conte lộ diện?

Thứ hai - 13/11/2017 04:32

Chelsea sắp lâm cảnh "rắn không đầu": Người thay Conte lộ diện?

Chelsea đang đứng trước nguy cơ phải chia tay với HLV Antonio Conte khi ông sắp nhận được lời mời trở lại ĐT Italia.

Đón đọc video hot, Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất, cuộc đua rực lửa của Manchester United và các đại gia giải ngoại hạng Anh, bóng đá Tây Ban Nha, Champions League…

Video trận đấu giữa Chelsea và MU ở vòng 11 giải Ngoại hạng Anh:

Mặc dù Chelsea đánh bại MU 1-0 trước loạt trận của các đội tuyển quốc gia, nhưng từ đó tới nay một loạt thông tin về nội bộ Chelsea đã bị phơi lên mặt báo. Hai sự kiện đáng kể nhất là giám đốc kỹ thuật Michael Emenalo mất chức, và David Luiz bị HLV trưởng Antonio Conte trừng phạt.

HLV Antonio Conte đang tính đường rời Chelsea

Luiz bị Conte bắt ngồi dự bị ở trận gặp MU sau khi có hành vi chất vấn chiến thuật của ông thầy người Ý sau trận thua AS Roma 0-3 ở Champions League. Sau trận Conte đã nói rằng mình không chắc tương lai của cầu thủ người Brazil ở sân Stamford Bridge sẽ ra sao.

Và mới đây tình hình càng thêm phần phức tạp hơn. Italia đang có nguy cơ thất bại trong việc đoạt vé dự vòng chung kết World Cup 2018 do họ đã thua 0-1 trước Thụy Điển ở trận lượt đi playoff. Dù vẫn còn 1 trận lượt về để cứu vãn tình thế nhưng Liên đoàn bóng đá Italia lúc này đã nghĩ đến khả năng cách chức HLV trưởng Giampiero Ventura dù Italia có thoát hiểm hay không.

Theo tờ Gazzetta dello Sport, LĐBĐ Italia đang dự định mời Antonio Conte trở lại quê nhà. Mặc dù cũng quan tâm tới Carlo Ancelotti sau khi Carletto bị Bayern Munich sa thải, nhưng Ancelotti đã quyết định sẽ không làm việc cho tới mùa hè năm sau nên mọi nỗ lực của LĐBĐ Italia giờ tập trung vào Conte, người đã dẫn dắt ĐT Italia ở Euro 2016.

Conte đã vài lần bày tỏ mong muốn trở lại Italia làm việc trong thời gian dẫn dắt Chelsea, một tín hiệu được cho là xuất phát từ sự bất đồng trong đường lối quản lý CLB của ông với ông chủ Roman Abramovich. Nay vấn đề phòng thay đồ lại càng gây thêm phức tạp do Conte hồi mùa hè đã đẩy Diego Costa khỏi CLB, mà David Luiz và một số cầu thủ Chelsea khác vẫn chơi thân với tiền đạo giờ đang khoác áo Atletico Madrid.

Mâu thuẫn giữa Conte với David Luiz đang gây sóng gió trong phòng thay đồ Chelsea

Mới đây Eden Hazard trong một cuộc phỏng vấn truyền hình đã bày tỏ sự ủng hộ dành cho Luiz, cho rằng một cầu thủ như Luiz là rất quan trọng với nội bộ đội bóng. “CLB cần những cầu thủ như Luiz, anh ấy rất vui nhộn và biết cách khiến tâm trạng của mọi người trở nên thoải mái và vui vẻ hơn”, Hazard nói khi xuất hiện trên chương trình Soccer AM.

Conte đang để lại một đống hỗn độn ở Chelsea và không những được LĐBĐ Italia chuẩn bị mời trở lại làm việc, ông còn được đồn là nằm trong tầm ngắm của Paris Saint-Germain, đội đang cần một HLV khác thay thế Unai Emery để quản những siêu sao khó trị như Neymar.

Zola được bổ nhiệm để đề phòng Conte ra đi

Báo giới Italia đang đồn rằng Chelsea sắp bổ nhiệm Gianfranco Zola vào vị trí giám đốc kỹ thuật đang bỏ trống sau khi Michael Emenalo ra đi. Theo các nguồn tin, sự bổ nhiệm này không những nhằm giúp Conte không nghĩ tới việc ra đi, do Zola không những là đồng hương mà còn là đồng đội của Conte ở ĐT Italia ngày còn thi đấu, mà còn để đề phòng trường hợp Conte ra đi, chính Zola sẽ thay thế ông.

Zola đã từng thi đấu hơn 300 trận cho Chelsea trong giai đoạn 1996 – 2003 và đoạt 6 chức vô địch cùng CLB. Sau khi giải nghệ Zola đã có kinh nghiệm huấn luyện ở West Ham, Watford, Cagliari và Birmingham City.

Chelsea căng thẳng: HLV Conte xử Luiz, Hazard dọa tạo phản

Ngôi sao số 1 của Chelsea, Hazard nhắn nhủ HLV Conte hãy trao cho Luiz cơ hội.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây