Chelsea sẵn sàng sa thải Conte: Arsenal tính gây sốc, Wenger lo sốt vó

Thứ sáu - 09/02/2018 08:38

Chelsea sẵn sàng sa thải Conte: Arsenal tính gây sốc, Wenger lo sốt vó

Trong lúc tương lai HLV Conte ở Chelsea bấp bênh, người Arsenal đã lôi kéo nhà cầm quân người Italia về Emirates thay Wenger.

Xem video hàng thủ thảm họa của Chelsea trước Watford:

Hôm thứ Ba, các phóng viên của tờ Dailymail bắt gặp HLV Conte lái xe rời khỏi trung tâm Cobham với nét mặt không vui vẻ. Đây vẫn là khoảng thời gian các cầu thủ Chelsea được xả hơi trong lịch nghỉ 3 ngày sau 2 trận thua tan nát liên tiếp trước Bournemouth (0-3) và Watford (1-4).

Chelsea xuống dốc, Conte bấp bênh tương lai

Conte được cho đã có cuộc gặp gỡ nhanh với các sếp Chelsea. Nhà cầm quân người Italia làm rõ rằng ông sẽ không dẫn dắt “The Blues” mùa tới còn có hay không một cuộc chia tay ngay thời điểm này thì phụ thuộc vào quyết định của chủ tịch Roman Abramovich.

Theo tờ The Sun, tỷ phú Abramovich tính toán 2 phương án: Một là sa thải Conte lúc này và đưa cựu HLV Barca Luis Enrique ngồi vào ghế nóng. Khúc mắc ở chỗ, nếu “trảm” Conte, Chelsea phải đền bù hợp đồng khi vẫn còn 18 tháng hiệu lực với mức lương 9,6 triệu bảng/năm. Mặt khác, Enrique cũng đòi mức thù lao hậu hĩnh.

Hai là Conte tiếp tục dẫn dắt Chelsea đến hết mùa với nhiệm vụ phải giữ chân trong top 4. Bởi lẽ có nguồn cho rằng Abramovich thích tái hợp với HLV Ancelotti hơn nhưng cựu HLV Bayern lại không muốn làm “người chữa cháy” mà chỉ sẵn sàng với công việc mới từ mùa tới.

Về phần Conte, dù vẫn đang tại vị ở Chelsea nhưng ông đã được nhiều CLB mời chào thời gian qua. Từ ĐTQG Italia đến CLB Inter Milan đều ngỏ lời muốn có sự phục vụ của Conte, hay đại gia nước Pháp PSG cũng đã đánh tiếng. Mới nhất, đến lượt người Arsenal mời gọi Conte.

Arsenal sẽ mời Conte về thay Wenger?

Cựu cầu thủ Paul Merson nói: “Ngày Conte rời Chelsea đang đến rất gần. Nếu tôi là Arsenal, tôi sẽ lập tức cầm điện thoại gọi cho ông ấy. Arsenal cần một HLV như Conte, HLV hàng đầu. Tôi nghĩ Arsenal thật là điên rồ nếu không lao vào thương vụ này.

Sớm hay muộn thì họ cũng phải tạo ra sự thay đổi. Wenger không thể và không nên tại vị mãi. Những HLV hàng đầu không phải lúc nào cũng rảnh rỗi. Ông ấy sẽ giúp hàng phòng ngự đội bóng trở nên chắc chắn, khi ấy họ sẽ trở thành một thế lực đáng gờm”.

Chelsea biến lớn: Hazard “đào tẩu” sang MU, không phải chuyện đùa

Chưa chắc đã phải Real Madrid mà MU mới sáng cửa chiêu mộ Hazard.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

 Từ khóa: chelsea, arsenal, wenger, conte, bong da

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây