Chelsea loạn: Conte dẹp phản đồ, dễ bị "đâm" như Mourinho

Thứ năm - 09/11/2017 06:33

Chelsea loạn: Conte dẹp phản đồ, dễ bị "đâm" như Mourinho

Chủ tịch Roman Abramovich đang rất quan ngại về mối quan hệ không tốt giữa HLV Conte và các cầu thủ Chelsea.

Đón đọc video hot, Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất, cuộc đua rực lửa của Manchester United và các đại gia giải ngoại hạng Anh, bóng đá Tây Ban Nha, Champions League…

Video trận đấu giữa Chelsea và MU ở vòng 11 giải Ngoại hạng Anh:

Sau thất bại 0-3 trước Roma tại Champions League, Chelsea đã trở lại mạnh mẽ với chiến thắng 1-0 trước MU (vòng 11 Ngoại hạng Anh). “The Blues” thể hiện sự tiến bộ rõ nét trong phòng ngự và tận dụng thành công một sai lầm của đối phương để có 3 điểm quý giá.

HLV Conte vẫn đang chịu áp lực

Tuy nhiên, những dấu ấn về chuyên môn của Chelsea đã bị che mờ khá lớn bởi quyết định loại trụ cột David Luiz ra khỏi đội hình của HLV Conte (không có mặt cả ở đội hình dự bị, phải lên khán đài ngồi). Điều này càng dấy lên rằng phòng thay đồ Chelsea thực sự tồn tại những mâu thuẫn.

HLV Conte giải thích việc loại David Luiz hoàn toàn vì lý do chuyên môn bởi ông đánh giá cao trung vệ trẻ Christensen có nhiều tiến bộ quãng thời gian gần đây. Báo chí Anh không nghĩ vậy, và phán đoán hành động phế bỏ trung vệ người Brazil là động thái mang tính dằn mặt của Conte.

Bản thân David Luiz từng lo ngại, chính mối quan hệ mật thiết với người đồng đội cũ Diego Costa khiến anh bị ông thầy Italia trù dập. Luiz từng giữ vai trò trung gian hòa giải, hàn gắn mối quan hệ giữa Costa và Conte hồi đầu năm khi hai người nảy sinh mâu thuẫn. Nhưng rốt cuộc, đến cuối mùa vừa qua, Conte đã công khai đuổi chân sút ngổ ngáo này khỏi Stamford Bridge.

Tờ Dailymail cho hay, chủ tịch Abramovich đã mở cuộc điều tra xem có hay không sự bất hòa giữa HLV Conte và các cầu thủ Chelsea. Tỷ phú người Nga cũng đang theo sát từng diễn biến ở Chelsea đặc biệt sau khi giám đốc kĩ thuật Michael Emenalo bất ngờ từ chức hôm thứ Hai sau 10 năm gắn bó.


Vụ David Luiz có thể là mầm mống nổi loạn ở Chelsea

Nguồn tin thân cận với Abramovich tiết lộ, ông chủ Chelsea cảm thấy không vui vì cách xử lý của Conte chưa thật hài hòa. Dù xác định sẽ chia tay Conte vào cuối mùa này nhưng Abramovich vẫn muốn tình hình lúc này yên ổn, tránh cảnh sa thải HLV giữa mùa như từng làm với Mourinho 2 năm trước.

Sa thải Mourinho năm 2015 là bất đắc dĩ với Abramovich bởi thực sự ông rất nể trọng “Người đặc biệt”. Khi ấy Chelsea hỗn loạn, nhóm cầu thủ trụ cột đội bóng đã “đâm sau lưng” nhà cầm quân người Bồ Đào Nha bằng cách liên tục thi đấu dưới phong độ.

Abramovich lo ngại Conte nếu không khéo léo dễ đi vào vết xe đổ của Mourinho. Tỷ phú người Nga sẽ tìm cách giải quyết vấn đề nhưng tự thân cựu HLV Juventus cũng phải “mềm nắn rắn buông”.

Conte kênh kiệu với Mourinho: Hả hê vẫn coi chừng “bay ghế”

HLV Conte mải ăn mừng mà quên mất Mourinho đang đứng chờ để bắt tay.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây