Chelsea đón tin xấu: Hazard từ chối 300.000 bảng/tuần vì Real

Thứ ba - 05/12/2017 23:39

Chelsea đón tin xấu: Hazard từ chối 300.000 bảng/tuần vì Real

Trong động thái mới nhất, Eden Hazard đã từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea dù được mời lương 300.000 bảng/tuần, với mục đích để ngỏ cửa gia nhập Real Madrid.

Mời các bạn đón đọc  video hot, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

Nhìn lại màn trình diễn của Hazard trước Newcastle

Chelsea đang cố gắng gia hạn hợp đồng với các cầu thủ trụ cột với hy vọng ổn định lực lượng cho những mùa giải tiếp theo, nhất là trong bối cảnh họ đang có tương lai mập mờ về vị trí HLV trưởng. Antonio Conte đã được liên hệ để trở lại dẫn dắt ĐT Italia sau mùa giải này.

Eden Hazard từ chối lương 300.000 bảng/tuần của Chelsea

Nhưng quá trình của họ đã vấp phải một vật cản lớn. Theo tờ Daily Mail, Eden Hazard đã quyết định trì hoãn không gia hạn hợp đồng với Chelsea mặc dù cầu thủ 26 tuổi đã được Chelsea mời ký vào bản thỏa thuận sẽ trả anh mức lương lên tới 300.000 bảng. Hazard sẽ chờ tới cuối mùa giải mới quyết định có ký hay không.

Mặc dù có hợp đồng tới năm 2020 và đang hạnh phúc với vai trò ngôi sao chủ lực ở sân Stamford Bridge, nhưng theo Daily Mail, Hazard đã bắt đầu có sự nghi ngại về khả năng Chelsea thống trị Premier League. Man City đã vươn lên thành thế lực đáng kể nhất, MU rất nhiều tiền trong khi các đối thủ cạnh tranh khác đều có tham vọng lẫn tiềm lực tài chính.

Eden Hazard tất nhiên biết rõ sự quan tâm của Real Madrid dành cho anh và, do bản hợp đồng của anh vẫn còn tương đối dài, ngôi sao người Bỉ không muốn gia hạn để mình có lựa chọn phòng khi muốn rời khỏi Chelsea.

Trước Hazard, đã có tin thủ môn Thibaut Courtois sẽ không ký hợp đồng mới với Chelsea vào lúc này. Courtois từng được cho là một mục tiêu của Real , một phương án B trong trường hợp đội bóng Hoàng gia không chiêu mộ được David De Gea từ MU.

Ngoài Hazard và Courtois, Chelsea còn có Cesc Fabregas, David Luiz, Pedro sẽ hết hợp đồng trong năm 2019. David Luiz được đồn là sẽ bị bán khỏi Chelsea do vừa có xung đột với Antonio Conte, nhưng ở Chelsea thì Conte không có tiếng nói quyết định ở khâu chuyển nhượng và hợp đồng cầu thủ.

Real ruồng bỏ Ronaldo: Nhẫn nhịn, đợi ”trả thù” ở World Cup 2018

Ronaldo cố gắng cam chịu ở Real Madrid để hướng đến những mục tiêu lớn lao hơn.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây