Chelsea biến lớn: Hazard “đào tẩu” sang MU, không phải chuyện đùa

Thứ năm - 08/02/2018 09:08

Chelsea biến lớn: Hazard “đào tẩu” sang MU, không phải chuyện đùa

Chelsea khủng hoảng, loạn lạc, và nguy cơ sẽ mất ngôi sao số 1 Eden Hazard. Real Madrid ư? MU cũng có thể chiêu dụ tiền vệ người Bỉ.

Video những màn trình diễn đẳng cấp của Hazard mùa này:

Tình hình ở Chelsea đang rất loạn lạc. Phong độ đội bóng đi xuống, HLV Conte trước án sa thải, các ngôi sao chán nản, trong đó nhiều người đã nghĩ tới chuyện rời bỏ Stamford Bridge. Ngôi sao số 1 Eden Hazard phân vân chưa chịu kí hợp đồng gia hạn với "The Blues", sẵn sàng ra đi hè 2018.

Hazard chưa chịu gia hạn với Chelsea

Thời gian qua, Real Madrid được cho theo đuổi Hazard rất sát sao. Đội bóng Tây Ban Nha quyết tâm làm "đại cách mạng" về nhân sự, đặc biệt là hàng công và tiền vệ người Bỉ là mục tiêu hàng đầu bên cạnh những sao sáng của bóng đá thế giới như Neymar, Harry Kane.

Tuy nhiên cây bút Luke Gardener của tờ Dailystar cho hay, MU sẽ là đối trọng đáng gờm của Real Madrid trong thương vụ Hazard. Hồi tháng 12 năm ngoái, tờ The Sun từng loan tin, "Quỷ đỏ" lên kế hoạch chi khoảng 90-100 triệu bảng, trả lương 300.000 bảng/tuần nhằm hi vọng sở hữu Hazard hè 2018.

HLV Mourinho rõ ràng quá rõ đẳng cấp và sự chuyên nghiệp của Hazard khi họ từng có 2 năm làm việc chung ở Chelsea. MU mới chiêu mộ Sanchez nhưng trong tham vọng tìm lại vinh quang chói lọi, đội chủ sân Old Trafford không ngần ngại kích nổ thêm "bom tấn".

Theo diễn biến mới nhất từ các hãng cá cược châu Âu, tỷ lệ Hazard tới MU bỗng giảm rất sâu ngày hôm qua từ đặt 1 ăn 33 xuống đặt 1 ăn 12. Real dĩ nhiên có tỷ lệ sáng nhất 1 ăn 2.75 nhưng việc "Quỷ đỏ" bỗng được thay đổi chóng mặt tỷ lệ cược cho vụ Hazard khiến mọi thứ khó lường hơn.

Hazard có thể tái hợp Mourinho ở MU

Xét về tầm vóc, MU không kém gì Real, đội bóng dường như hết chu kì thành công khi khá bết bát mùa này. Hơn hết, đến MU, Hazard không mất thời gian làm quen môi trường mới, vả lại tiền vệ người Bỉ còn được tái hợp Mourinho, người biết rõ điểm mạnh của anh để sử dụng hiệu quả tối đa.

Conte nghi bị học trò phản, Chelsea lấy gì chống lại Barca – Messi

Chelsea rơi khủng hoảng và "gã khổng lồ" Barcelona đang chờ trước mặt.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây