Chelsea biến căng: Conte đòi mua 3 SAO, đuổi Luiz... đi nhặt bóng

Thứ năm - 09/11/2017 08:59

Chelsea biến căng: Conte đòi mua 3 SAO, đuổi Luiz... đi nhặt bóng

HLV cá tính Antonio Conte vẫn kiên quyết dùng “bàn tay sắt” với David Luiz, và không quên thúc giục chủ tịch Abramovich hãy tiếp tục mở két để tăng cường lực lượng tháng 1 tới.

Đón đọc video hot, Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất, cuộc đua rực lửa của Manchester United và các đại gia giải ngoại hạng Anh, bóng đá Tây Ban Nha, Champions League…

Video trận đấu giữa Chelsea và MU ở vòng 11 giải Ngoại hạng Anh:

Tờ Dailymail hôm qua đưa tin, đích thân chủ tịch Abramovich đã phải ra tay giải quyết mâu thuẫn giữa HLV Conte và trung vệ David Luiz. Tỷ phú người Nga một mặt gặp riêng Conte để chất vất về cách đối xử của chiến lược gia này với Luiz cũng như Diego Costa hồi hè, mặt khác khéo léo nhắc nhở Luiz về thái độ trong và ngoài sân cỏ.

HLV Conte không sợ bị "đâm sau lưng"

Abramovich xác định không gắn bó lâu dài với Conte (dự kiến chia tay vào cuối mùa này) nhưng hiện tại, ông phải tránh lặp lại những gì từng xảy ra năm 2015 khi HLV Mourinho và các học trò bất hòa lớn, Chelsea hỗn loạn, “Người đặc biệt” phải ra đi. Dù vậy theo báo chí Anh, tình hình ở Chelsea đang không có biến chuyển tích cực.

HLV Conte đã loại Luiz ở trận gặp MU, và khả năng cao vẫn chưa tái sử dụng trung vệ người Brazil ở trận kế tiếp. Trong những buổi tập vừa qua của Chelsea, tờ Metro tiết lộ, Luiz còn không được phép tham gia tập luyện cùng các đồng đội. HLV Conte còn yêu cầu David Luiz… đi nhặt bóng cho các cầu thủ khác, hành động cực kì hà khắc.

Trước đó, Luiz chơi cực tệ trong 2 trận gặp Roma ở Champions League (Chelsea thủng lưới 6 bàn). HLV Conte có những lời nhắc nhở gay gắt với cậu học trò nhưng thay vì tiếp thu, cựu trung vệ PSG lại không ngần ngại lớn tiếng đáp lời. Conte tống cổ Luiz khỏi đội hình Chelsea đấu MU và giải thích vì lý do chuyên môn.

Conte tiếp tục dùng "bàn tay sắt" với Luiz (phải)

Việc kiên quyết xử Luiz cho thấy Conte chẳng quá lo sợ chiếc ghế của mình. Ông còn thẳng thắn đề đạt lên chủ tịch Abramovich mong muốn được tăng cường lực lượng ngày tháng 1/2018. Cụ thể, nhà cầm quân người Italia nhắm tới tiền vệ tấn công Ross Barkley, hậu vệ Alex Sandro và một tiền đạo nữa dự phòng hoặc chơi cặp cùng Alvaro Morata.

Ở hè vừa qua, HLV Conte bày tỏ rõ sự không hài lòng trong công tác chuyển nhượng. Matic bị bán, vụ Barkley hỏng phút chót, sự thèm khát có Sandro không được đáp ứng, Conte buồn lòng vì những chiến thuật vạch ra từ trước không thể thực hiện như ý muốn khiến cho kết quả giai đoạn đầu mùa có phần kém thuyết phục.

Chelsea hiện gặp khó khăn lớn trong việc bảo vệ ngôi vương Ngoại hạng Anh khi kém Man City tới 9 điểm. Ở vòng kế tiếp, họ sẽ làm khách của West Brom.

”Gã khổng lồ” Chelsea thức giấc: Bàn đạp MU, quyết giữ ngai vàng

Các vấn đề của Chelsea bỗng chốc được giải quyết kể từ sau trận thắng MU.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây