Carragher tái xuất, huyền thoại Liverpool hòa Bayern 5-5

Chủ nhật - 25/03/2018 10:37

Carragher tái xuất, huyền thoại Liverpool hòa Bayern 5-5

Cựu hậu vệ Liverpool lần đầu xuất hiện trước công chúng trong trận giao hữu gây quỹ từ thiện giữa hai đội huyền thoại Liverpool và Bayern Munich trên sân vận động Anfield.
Highlights huyền thoại Liverpool 5-5 huyền thoại Bayern Trận đấu gây quỹ từ thiện diễn ra trên sân Anfield khép lại với 10 bàn thắng được ghi chia đều cho mỗi đội.

Hôm qua 24/3, các huyền thoại Liverpool gồm Dietmar Hamann, Jamie Carragher, Dirk Kuyt, Steven Gerrard, David James (hàng trên), Steve McManaman, Luis Garcia (hàng dưới) tái xuất để cùng nhau tham dự trận giao hữu gây quỹ từ thiện với huyền thoại Bayern Munich

Đội hình huyền thoại "The Kop" có sự góp mặt của Jamie Carragher. Cựu trung vệ người Anh lần đầu xuất hiện trước công chúng sau vụ scandal "phun mưa" vào CĐV nhí MU ở trận derby nước Anh tại Premier League.

Carragher trong pha tranh bóng với cựu tiền đạo Italy, Luca Toni. Cựu hậu vệ Liverpool đã công khai xin lỗi gia đình cô bé fan MU, nhưng vẫn bị kênh thể thao Sky Sports ra quyết định đình chỉ công việc bình luận viên vô thời hạn.

Cặp tiền đạo Michael Owen (trái) và Robbie Fowler (phải) ăn mừng sau khi giúp Liverpool vượt lên dẫn trước 2-0.

Đã rời xa sân cỏ từ lâu, nhưng chủ nhân của Quả bóng vàng 2001 vẫn chứng tỏ bản năng săn bàn với pha chạm bóng tinh tế sau sai lầm của thủ môn Hans-Jorg Butt

.

Trước đó, Dirk Kuyt mở tỷ số ngay từ phút thứ 5.

Đội hình huyền thoại Bayern Munich với sự xuất hiện của nhiều huyền thoại như Lothar Matthaus, Luca Toni, Paulo Sergio và Bixente Lizarazu,...
Trận đấu diễn ra cởi mở, hấp dẫn với 6 bàn thắng được ghi chỉ trong 30 phút. Kết thúc hiệp đấu đầu tiên, 2 đội hòa nhau 4-4.
Huyền thoại người Brazil, Ze Roberto chia tay Bayern từ năm 2009 nhưng vẫn tiếp tục nghiệp quần đùi áo số và chỉ chịu giải nghệ khi bước sang tuổi 43.

Dirk Kuyt là chủ nhân của bàn mở tỷ số. Huyền thoại người Hà Lan cũng vừa giải nghệ vào cuối mùa trước ở tuổi 37 sau khi giúp Feyenoord giành chức vô địch Hà Lan mùa giải 2016/17.

Huyền thoại Liverpool dẫn trước 3-0 sau pha lập công của Robbie Fowler.

Tiền đạo từng giành 7 chức vô địch Bundesliga cùng Bayern, Alexander Zickler

(giữa) tả xung hữu đột trong vòng vây của 2 hậu vệ John Arne Riise và Daniel Agger.

Xabi Alonso cũng góp mặt ở trận đấu này. Hiệp một anh chơi cho Liverpool, hiệp hai anh chuyển sang khoác áo Bayern Munich.

Hiệp 2 chứng kiến thêm 2 bàn thắng được ghi, hai đội hòa nhau với tỷ số 5-5. Trận đấu này đã gây quỹ được 1 triệu USD, số tiền dùng để hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên toàn thế giới.

  • Bayern Munich

    Bayern Munich là CLB bóng đá chuyên nghiệp giàu truyền thống bậc nhất nước Đức. Không chỉ thống trị đấu trường quốc nội với vô số danh hiệu lớn nhỏ, đội chủ sân Allianz Arena còn được biết đến như một "ông lớn" thực sự tại sân chơi danh giá nhất châu Âu khi từng 5 lần đăng quang Champions League/C1.

    Bạn có biết: Bayern Munich là đội bóng đầu tiên tại châu Âu hoàn tất 3 "cú ăn 3 vĩ đại": Cúp châu Âu (cúp C1/Champions League, C2, C3/Europa League); Ăn 3 trong 1 mùa (Bundesliga, Champions League, Cúp Quốc gia Đức); Ăn 3 quốc nội (Bundesliga, cúp Quốc gia Đức, cúp Liên đoàn Đức).

    • Tên đầy đủ: Fußball-Club Bayern München e. V.
    • Thành lập: 27/02/1900
    • Sân vận động: Allianz Arena

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây