C.Ronaldo và Ulreich tệ nhất ở trận Real Madrid 2-2 Bayern Munich

Thứ tư - 02/05/2018 17:24

C.Ronaldo và Ulreich tệ nhất ở trận Real Madrid 2-2 Bayern Munich

Dân trí C.Ronaldo đã bỏ lỡ không ít cơ hội ngon ăn ở trận đấu với Bayern Munich ở bán kết lượt về Champions League. Điều đó khiến cho Real Madrid đã sống trong những phút giây lo nơm nớp. Rất may, hai người hùng Benzema và Keylor Navas đã giúp Real Madrid đi tiếp.

Trong quá khứ, C.Ronaldo đã ghi tới 9 bàn vào lưới Bayern Munich. Tuy nhiên, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã “câm lặng” trong cả hai lượt đấu với “Hùm xám”. Đặc biệt, ở trận lượt về bán kết Champions League đêm qua, CR7 đã vô duyên tới khó hiểu.

C.Ronaldo thi đấu vô duyên trước Bayern Munich

Theo thống kê, “siêu sao” người Bồ Đào Nha đã tung ra 5 cú dứt điểm nhưng chỉ 1 lần đi trúng khung thành. Đáng tiếc nhất là tình huống ở phút 53 (khi tỷ số là 2-1 nghiêng về Real Madrid), C.Ronaldo đã đệm bóng lên trời trong tư thế hoàn toàn trống trải sau đường tạt bóng của Marcelo. Bởi lẽ đó, C.Ronaldo chỉ nhận được 5 điểm sau màn trình diễn thất vọng ở Bernabeu đêm qua.

Hai người hùng của Real Madrid là Benzema và Keylor Navas. Trong khi Benzema là người đã ghi cả hai bàn thắng cho Los Blancos thì Keylor Navas đã từ chối hàng tá cơ hội mười mươi của Bayern Munich (trong đó có cú dứt điểm cận thành của Corentin Tolisso ở thời điểm tỷ số là 2-2).

Thủ thành Keylor Navas là người hùng của Real Madrid với hàng loạt pha cứu thua

Theo thống kê, Keylor Navas đã có tới 8 lần cản phá cú dứt điểm của Bayern Munich trong trận này. Anh chính là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu với 9 điểm.

Bên phía Bayern Munich, James Rodriguez chính là người thi đấu nổi bật nhất. Trong bối cảnh cả hai mũi nhọn Thomas Muller và Lewandowski thi đấu dưới sức, tiền vệ người Colombia là mối đe dọa lớn nhất của Bayern Munich ở trận này. Ngoài 1 bàn thắng, James Rodriguez còn có 1 tình huống dứt điểm trúng khung gỗ. Sau 83 phút có mặt trên sân, anh đã tung ra 5 cú dứt điểm và có 2 lần kiến tạo cơ hội.

Cũng như trận lượt đi, Joshua Kimmich đã có trận đấu nổi bật. Cầu thủ này đã mang tới nhiều mối đe dọa cho Real Madrid bên hàng lang cánh phải. Ngoài ra, chính anh là người đã ghi bàn mở tỷ số ở phút thứ 3.

Chơi tệ nhất bên phía Bayern Munich là thủ thành Sven Ulreich. Sai lầm không thể tha thứ của người gác đền này (đỡ hụt bóng để Benzema ghi bàn) đã đẩy Bayern Munich vào tình cảnh khó khăn hơn rất nhiều. Ngoài ra, Thomas Muller và Lewandowski đều bị chấm điểm rất tệ.

Điểm số cụ thể:

Real Madrid: Navas 9, Lucas Vazquez 5, Varane 7, Ramos 7, Marcelo 7, Kovacic 6, Kroos 6, Modric 6, Asensio 6, Benzema 8, Ronaldo 5.

Dự bị: Nacho: Không chấm điểm, Bale 6, Casemiro 6.

Bayern Munich: Ulreich 4, Kimmich 8, Sule 7, Hummels 6, Alba 6, Thiago 7, Tolisso 7, James Rodriguez 8, Muller 5, Lewandowski 5, Ribery 6.

Dự bị: Wagner 6, Martinez 6.

H.Long

Nguồn tin: eneoia.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây