‘Bom tấn’ Dembele quyết tâm trụ lại Barcelona

Thứ hai - 16/04/2018 11:56

‘Bom tấn’ Dembele quyết tâm trụ lại Barcelona

Trước những thông tin sớm bị bật bãi khỏi sân Nou Camp, tài năng trẻ Dembele bác bỏ và khẳng định cố gắng trụ lại đội bóng.

Ousmane Dembele chuyển đến thi đấu cho Barcelona từ mùa hè năm 2017 với khoản tiền khổng lồ 145 triệu USD. Dù vậy, những gì mà tuyển thủ người Pháp đóng góp cho sân Nou Camp là rất hạn chế. Có vài thông tin cho rằng Barca sớm thanh lý Dembele để dùng tiền đầu tư cho thương vụ mới.

Dembele quyết tâm trụ vững ở Barcelona sau mùa giải này. Ảnh: Sports.

Khi trao đổi với tờ Telefoot, Dembele khẳng định làm tất cả để trụ vững ở Nou Camp: “Tôi đã ký hợp đồng 5 năm cùng với Barcelona và phải gắn bó với nơi đây trong thời gian dài. Ít nhất là khi hợp đồng của đôi bên kết thúc”, Dembele tuyên bố.

Dembele chỉ mới 20 tuổi, song có 3 mùa giải chơi bóng đỉnh cao tại châu Âu trong màu áo Rennes, Borussia Dortmund và Barcelona. Dembele chuyển đến sân Nou Camp với tư cách là bản hợp đồng thay thế cho siêu sao Neymar.

Từ đầu mùa giải đến nay, tiền vệ người Pháp chơi được 23 trận trên mọi đấu trường vì chấn thương rất nặng hồi đầu mùa. Trong số đó, Dembele cũng chỉ đóng góp 1 bàn thắng ở Champions League. Còn tại La Liga, Dembele có 5 tình huống kiến tạo.

Dembele sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong phần còn lại của mùa giải 2017/18 khi phải cạnh tranh một suất đá chính trong đội hình của Barcelona với Philippe Coutinho. Đây cũng là mục tiêu mang tính sống còn đối với Dembele bởi chỉ khi thi đấu thường xuyên trong quãng thời gian còn lại, cánh cửa World Cup 2018 mới mở ra với cá nhân anh.

Màn trình diễn giúp Dembele được ví với Messi Sở hữu kèo trái khéo léo và tài năng không đợi tuổi, Karamoko Dembele khiến nhiều người liên tưởng tới Lionel Messi khi còn khoác áo đội trẻ Barcelona.

Tại đội tuyển Pháp, sự cạnh tranh cho một suất đi đến nước Nga đối với Dembele thậm chí còn khốc liệt hơn khi HLV Didier Deschamps đang có quá nhiều phương án. Đó là Kylian Mbappe, Anthony Martial, Thomas Lemar, Thauvin, Griezmann và Payet.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây