"Bom tấn" Coutinho ghi bàn ra mắt, Barca thăng hoa đón kỷ lục mới

Thứ năm - 08/02/2018 18:17

"Bom tấn" Coutinho ghi bàn ra mắt, Barca thăng hoa đón kỷ lục mới

Trong ngày Messi tịt ngòi, Barca vẫn đánh bại Valencia 2-0 ở Nou Camp để tiến vào chung kết cúp Nhà Vua năm thứ 5 liên tiếp nhờ sự tỏa sáng rực rỡ của Luis Suarez và tân binh trị giá tới 160 triệu euro – Philippe Coutinho.

Video màn trình diễn chói sáng của Coutinho khi giúp Barca khuất phục Valencia ở lượt về cúp Nhà Vua năm nay:

Ở trận đấu thứ tư của mình cho Barca, tân binh Coutinho đã có bàn thắng ra mắt đội bóng xứ Catalunya khi họ làm khách của Valencia ở sân Mestalla tại lượt về vòng bán kết cúp Nhà Vua.

Ấn tượng ở chỗ, cầu thủ đắt giá nhất lịch sử đội bóng xứ Catalunya đã “nổ súng” chỉ 3 phút sau khi được vào sân thay Andre Gomes ngay đầu hiệp 2. Đó là một pha rướn người dứt điểm rất nhạy cảm của Coutinho khi anh đón đường tạt bóng thuận lợi của Luis Suarez từ cánh trái ở phút 49.

Pha nhoài người ra chân thành bàn đáng nhớ của Coutinho cho Barca vào lưới Valencia ở Nou Camp

Suarez thật sự là “thần Tài” của Coutinho khi trong quá khứ, cũng chính tiền đạo người Uruguay từng kiến tạo để tiền vệ người Brazil ghi bàn đầu tiên của mình cho Liverpool hồi tháng 2 năm 2013.

Ở trận đấu rạng sáng nay, “Su thỏ” còn có thêm một đường chuyền tốt nữa để Ivan Rakitic ấn định thắng lợi 2-0 cho Barca trước Valencia trên Thánh địa Nou Camp.

Đáng chú ý, với kết quả vượt qua “Bầy dơi” 3-0 sau hai lượt trận bán kết, Barca tiếp tục con đường bảo vệ ngôi vương cúp Nhà Vua và sẽ gặp Sevilla ở trận chung kết ngày 21/4 năm nay (chưa quyết định được địa điểm tổ chức trận chung kết). Barca cũng đã thiết lập kỷ lục mới khi là đội đầu tiên trong lịch sử 5 lần liên tiếp vào chung kết giải đấu này.

Nếu hạ Sevilla, Barca thậm chí còn nối dài kỷ lục khác cũng rất đáng nể, đó là có lần thứ 30 vô địch cúp Nhà Vua, bỏ cách rất xa đại kình địch Real Madrid - đội đứng thứ hai trong danh sách giành nhiều danh hiệu này nhất lịch sử khi “Los Blancos” mới có 19 lần đăng quang.

Valencia - Barcelona: ”Siêu bom tấn” nhả đạn, tiệm cận thiên đường

(Lượt về bán kết cúp Nhà Vua) Barca đã có 2 hiệp đấu với 2 bộ mặt khác hẳn nhau.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây