Bốc thăm World Cup: Người Anh thở phào mơ vô địch, BĐN dè chừng TBN

Thứ bảy - 02/12/2017 01:00

Bốc thăm World Cup: Người Anh thở phào mơ vô địch, BĐN dè chừng TBN

Lễ bốc thăm chia bảng World Cup 2018 đã khép lại. Các HLV, người trong cuộc đã có những phát biểu xung quanh kết quả phân chia bảng đấu.

Mời các bạn đón đọc  video hot, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

Video lễ bốc thăm chia bảng World Cup 2018:

Kết quả bốc thăm cho thấy không có bảng đấu nào thực sự được coi là "tử thần", các ông lớn của bóng đá châu Âu và thế giới đều rơi vào các bảng đấu tương đối dễ thở và tràn đầy cơ hội đi tiếp. Đáng kể nhất là ĐT Anh, nằm ở bảng G với 3 đội khác là Bỉ, Tunisia và Panama.

Sau khi lễ bốc thăm kết thúc, đa phần chuyên gia và người hâm mộ đều nhận định cửa đi tiếp của ĐT Anh là rất lớn và họ hoàn toàn có thể tiến sâu ở giải đấu năm sau. HLV trưởng Gareth Southgate nhận định: "Thật khó nói trước điều gì khi trận đấu chưa diễn ra, nhưng chúng tôi tràn đầy tự tin. ĐT Anh sẽ bước vào từng trận đấu và giành chiến thắng từng trận một. Đây là 3 đối thủ mà chúng tôi hoàn toàn đủ sức đánh bại."

Kết quả bốc thăm chia bảng World Cup 2018

Không những vậy, chiến lược gia 47 tuổi còn mơ mộng rằng "Tam sư" có thể vô địch giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. "Bạn không thể tới dự 1 kỳ World Cup mà không nghĩ về chức vô địch. Chúng tôi ở đây là để làm điều đó. Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để làm các CĐV tự hào. Hãy cùng chờ xem tuyển Anh sẽ tiến xa đến đâu ở nước Nga năm tới."

Cặp đấu đáng chú ý nhất ở vòng bảng sẽ là trận đấu nhiều duyên nợ giữa Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha, nơi nhà ĐKVĐ châu Âu sẽ chạm trán cựu vương thế giới. Đây cũng được xem là cặp đấu phân định ngôi nhất nhì bảng B, khi mà 2 đối thủ khác chỉ là những cái tên yếu hơn là Iran và Morocco. Nhận định về cặp đấu này, trung vệ Fonte của BĐN nói:

"Đây là cặp đấu kỳ phùng địch thủ. Nó giống như 1 trận derby vậy. Đây sẽ là trận đấu rất khó khăn nhưng chúng tôi háo hức chờ đợi nó. Chúng tôi có tham vọng vô địch nhưng sẽ phải tiến bước từng trận một. Các cầu thủ sẽ phải giữ đôi chân trên mặt đất và vượt qua vòng bảng."

Hai trong số những đội bóng được chú ý nhất là Đức và Brazil sẽ nằm chung nhánh với nhau và có nguy cơ sớm đụng độ ngay ở vòng knock-out (nếu 1 trong 2 đội không thể đứng đầu bảng đấu). Nhận định về kết quả bốc thăm, HLV Joachim Low của Đức cho biết: "Đây là 1 bảng đấu rất thú vị. Các đối thủ trong bảng đều rất mạnh và mang phong cách riêng. Nhưng mục tiêu của chúng tôi không có gì thay đổi, đó là chiến thắng và bảo vệ thành công chức vô địch."

Về phía Argentina, đội bóng của Messi nằm chung bảng với những đối thủ khá "cứng đầu" là Croatia, Iceland và Nigeria (đội vừa đánh bại họ ở trận giao hữu mới đây). Tuy nhiên HLV trưởng Jorge Sampaoli tự tin có Messi trong đội hình, Albiceleste sẽ đánh bại được tất cả. "Tôi không có gì phải lo lắng cả. Tôi đang có trong tay cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử. Đó đã là một lợi thế rất lớn trước các đối thủ rồi."

Kết quả bốc thăm:

Bảng A: Nga, Uruguay, Ai Cập, Ả-rập Xê-út

Bảng B: Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Iran, Morocco

Bảng C: Pháp, Peru, Đan Mạch, Australia

Bảng D: Argentina, Croatia, Iceland, Nigeria

Bảng E: Brazil, Thụy Sỹ, Costa Rica, Serbia

Bảng F: Đức, Mexico, Thụy Điển, Hàn Quốc

Bảng G: Bỉ, Anh, Tunisia, Panama

Bảng H: Ba Lan, Colombia, Senegal, Nhật Bản

Bốc thăm World Cup 2018: Bồ Đào Nha đụng Tây Ban Nha, Đức - Brazil chung nhánh

Bảng B với sự hiện diện của Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha được đánh giá là khó khăn nhất.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây