Bị trọng tài SEA Games o ép, tuyển nữ cầu mây Indonesia "đình công"

Thứ ba - 27/03/2018 02:45

Bị trọng tài SEA Games o ép, tuyển nữ cầu mây Indonesia "đình công"

Bức xúc trước phán quyết thiên vị chủ nhà Malaysia của trọng tài, tuyển nữ cầu mây Indonesia quyết định bỏ dở trận đấu.

Sau vụ in sai quốc kỳ Indonesia , nước chủ nhà SEA Games Malaysia tiếp tục dính vào vụ lùm xùm khác và cũng liên quan đến Indonesia. Trong trận cầu mây nữ giữa Malaysia và Indonesia hôm 20/8, đội khách vì không hài lòng với trọng tài đã tự ý bỏ ngang trận đấu.

Sự cố trên xảy ra trong hiệp 2, thời điểm Indonesia dẫn Malaysia 16-10. Trong một pha phát cầu, trọng tài cho rằng phía Indonesia mắc lỗi kỹ thuật. Không đồng tình với phán quyết đó, HLV Asry Syam của Indonesia lập tức lao vào sân phản đối, ông cũng kêu gọi học trò thu xếp đồ đạc rời sân.

Tuyển nữ cầu mây Indonesia tự ý bỏ trận đấu để phản đối trọng tài Bị trọng tài o ép, tuyển nữ cầu mây Indonesia trong trận gặp Malaysia quyết định bỏ ngang trận đấu, bất chấp đang dẫn đối thủ 16-10 trong hiệp 2.

Dù Ban tổ chức đã hết lời khuyên ngăn, cũng như trọng tài liên tục lên tiếng yêu cầu tuyển nữ Indonesia trở lại sân thi đấu, các thành viên của tuyển nữ cầu mây Indonesia vẫn khăn gói rời nhà thi đấu Titiwangsa. Vì Indonesia bỏ cuộc, trọng tài cho Malaysia thắng chung cuộc 2-0.

Với kết quả này, tuyển nữ cầu mây Malaysia sẽ chạm trán Thái Lan (21/8) trong trận đấu quyết định tranh huy chương vàng.

Thời gian qua, nước chủ nhà Malaysia liên tục vấp phải nhiều chỉ trích vì công tác tổ chức SEA Games không trọn vẹn, mắc nhiều sai sót đáng trách. Trước vụ tuyển nữ cầu mây Indonesia bỏ ngang trận đấu, Malaysia đã bị "ném đá" vì in nhầm quốc kỳ Indonesia thành Ba Lan.

  • Indonesia

    Indonesia là một quốc gia nằm giữa Đông Nam Á và Châu Đại Dương. Đất nước này được mệnh danh là "Xứ sở vạn đảo", lãnh thổ của nó bao gồm 13.487 hòn đảo. Indonesia có biên giới trên đất liền với Papua New Guinea, Đông Timor và Malaysia, ngoài ra giáp các nước Singapore, Philippines, Úc, và lãnh thổ Quần đảo Andaman và Nicobar của Ấn Độ.

    Bạn có biết: Indonesia là quốc gia đứng thứ 14 trên thế giới về diện tích đất (thứ 7 thế giới nếu gồm biển và đất liền), là quốc gia đông dân thứ tư trên thế giới. Quốc gia này còn có hòn đảo đông dân nhất thế giới, Java, chiếm hơn một nửa dân số cả nước.

    • Diện tích: 1,904,569 km2 (đất liền)
    • Dân số: 261 triệu (2016)
    • GDP: 3,895 USD (đầu người, 2017)
    • Đơn vị tiền tệ: Indonesian rupiah
    • Mã điện thoại: 62
    • Thủ đô: Jakarta

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây