Bị phát hiện “ăn vụng”, ngôi sao MU tan cửa nát nhà

Thứ tư - 28/09/2016 08:21

Bị phát hiện “ăn vụng”, ngôi sao MU tan cửa nát nhà

Không lâu sau khi bị phát hiện ăn vụng với nữ y tá Sophie Vagsaeter, Valencia đã thừa nhận chia tay cô vợ Zoila Meneses sau 12 năm chung sống.

Mới đây, báo giới Anh đã rùm beng chuyện Antonio Valencia tức tốc tới khách sạn để “tòm tem” với nữ ý tá Sophie Vagsaeter ngay sau thất bại trong trận derby Manchester.

Valencia chia tay vợ sau 12 năm chung sống

Sau khi những hình ảnh “vụng trộm” bị phát tán trên mạng, tiền vệ người Ecuador đã gặp nhiều sức ép. Có vẻ như anh đã không được cô vợ Zoila Meneses tha thứ sau hành vi này.

Trên trang Twitter, Antonio Valencia đã xác nhận chia tay cô vợ sau 12 năm chung sống. Anh thổ lộ: “Tôi nghĩ mình cần công khai cuộc sống độc thân cho mọi người biết. Tôi vẫn chưa có mối quan hệ chính thức nào trong thời gian qua”.

Antonio Valencia không phải là cầu thủ duy nhất của MU “tan cửa nát nhà” vì kẻ thứ ba trong thời gian qua. Trước đó, Anthony Martial đã chia tay cô vợ Samantha sau khi bị phát hiện cặp kè với người mẫu Anh Emily Wademan.

Nữ y tá Sophie Vagsaeter, người được cho là kẻ thứ 3 phá hoại gia đình Valencia

Không chỉ có vậy, trong một thời gian dài, vợ chồng Anthony Martial còn công khai nói xấu nhau trên mặt báo. Đó thực sự là cái kết buồn bởi trước khi sang Anh, Martial nổi tiếng là người “yêu vợ thương con”. Cầu thủ này thường về nhà với gia đình, thay vì ăn chơi đàm đúm như nhiều đồng nghiệp khác.

H.Long

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây