Bị “Vua boxing” Joshua cướp vợ, sự nghiệp Amir Khan cũng trượt dài

Thứ sáu - 01/12/2017 04:24

Bị “Vua boxing” Joshua cướp vợ, sự nghiệp Amir Khan cũng trượt dài

(Tin thể thao - Tin boxing) Suốt một đời ngang dọc trên những võ đài, Amir Khan không ngờ có ngày lâm vào thảm cảnh bị vợ và đồng nghiệp cắm sừng. Nhưng nó sẽ trở thành động lực để tay đấm gốc Pakistan trở lại võ đài, đòi lại danh dự cho bản thân.

Mời các bạn đón đọc Lịch thi đấu thể thao mới nhất , bảng xếp hạng , tin nóng tennis , video tennis , võ thuật – UFC – Quyền Anh , bóng chuyền nữ , đua xe F1 , hậu trường sao thể thao …

Sự nghiệp của Amir Khan đã qua rồi thời đỉnh cao. Đã thế, hồi tháng 8 vừa qua tay đấm người Anh gốc Pakistan còn nhận một cú sốc lớn. Khan và cô vợ Faryal Makhdoom tố qua tố lại trên mạng xã hội. Theo đó, anh thì qua đêm với gái gọi, ả thì cặp kè với đồng nghiệp của chồng.

Dòng trạng thái cho thấy Amir Khan đã bị vợ và đồng nghiệp Joshua cắm sừng?

Theo đồn đoán của truyền thông Anh, thậm chí nhà vô địch quyền Anh hạng nặng là Anthony Joshua cũng “có phần” trong cuộc vụng trộm ngang trái này. Dù sau đó Joshua một mực bác bỏ, nhưng lấy gì để chứng minh là tay đấm độc cô cầu bại này vô tội?

Lâm vào tình thế đắng cay, Amir Khan đang tính chuyện trở lại võ đài như một cách để tìm lại danh dự cho bản thân. Hơn 1 năm rồi Khan không thượng đài. Chỉ e là lần trở lại này với Amir Khan lành ít dữ nhiều, danh dự chưa chắc đã vớt vát được mà còn chuốc thêm tủi nhục về mình.

Nguyên nhân là do trong thời gian gần đây, Khan thường xuyên xuất hiện trên các chương trình truyền hình (hiện đang góp mặt trong serie I'm A Celebrity khá hút khách tại Anh). Tuy nhiên việc các võ sĩ lấn sân sang các mảng khác thường hiếm khi mang lại cho họ những kết quả tích cực trên võ đài.

Hiện cũng chưa xác định rõ ràng đối thủ và thời gian cho trận thượng đài dự kiến trong năm 2017 của tay đấm này. Gần đây Mayweather đã lên tiếng bác bỏ khả năng đấu với Khan vì muốn chạm trán với "những võ sĩ thực thụ". Không những thế "Độc cô cầu bại" còn khuyên Khan nên tập trung hơn vào những hoạt động trong giới showbiz.

Đua xe F1, Abu Dhabi GP: ”Người Phần Lan bay” và cú hattrick lịch sử

Bottas đã kiểm soát cuộc đua để gia nhập vào nhóm những tay lái xuất sắc của F1.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây