Barca ngoảnh mặt với Neymar: Bán 6 SAO vì Griezmann 100 triệu euro

Chủ nhật - 11/03/2018 15:55

Barca ngoảnh mặt với Neymar: Bán 6 SAO vì Griezmann 100 triệu euro

Neymar có cầu xin Barcelona cũng sẽ không đón trở lại vì họ muốn một cầu thủ tươi mới như Antoine Griezmann.

Video tổng hợp màn trình diễn của Antoine Griezmann ở Atletico Madrid mùa này:

Mặc dù có cơ hội lớn để đoạt 2 danh hiệu (La Liga & Cúp nhà Vua) trong mùa giải này, nhưng Barcelona vẫn muốn cải thiện đội hình cho mùa giải sau và gần đây báo chí ở Catalunya đã đồn ầm lên rằng Antoine Griezmann sẽ gia nhập Barca với giá 100 triệu euro từ Atletico Madrid.

Neymar rời Barca mới được 1 năm nhưng không còn hấp dẫn trong mắt Barca như Griezmann

Sau khi đã chào đón Philippe Coutinho và Yerry Mina trong tháng 1 vừa qua, Barca gần đây được cho là đã chốt xong vụ mua tiền vệ Arthur từ Gremio ở Brazil với giá 30 triệu euro và thương vụ sẽ có hiệu lực vào tháng 1/2019. Nhưng Griezmann vẫn là mục tiêu số 1, không chỉ vì sự nổi tiếng của anh.

Lý do lớn nhất là bởi sau khi đã mất Neymar vào tay PSG trong mùa hè 2017, Barcelona giờ lại tiếp tục các thương vụ “bom tấn” và Griezmann sẽ nối tiếp những Ousmane Dembele và Coutinho khi có giá không dưới 100 triệu euro. Không những thế, họ sẽ lắc đầu từ chối kể cả nếu Neymar có đề đạt xin quay lại Nou Camp.

Tờ Mundo Deportivo ở Barcelona gần đây đưa tin cho biết Neymar đã hối hận quyết định gia nhập PSG. Không chỉ vì cơ hội đoạt Cúp C1 không khá lên là bao, mà còn bởi chất lượng thi đấu ở Ligue 1 rất thấp khiến anh khó mà hy vọng Quả bóng Vàng sẽ về tay mình.

Tờ Sport cho biết gia đình nhà Griezmann đã bắt đầu lùng mua nhà ở Barcelona

Tờ này thậm chí còn khẳng định Neymar đã liên hệ lại với Barca, nhưng CLB tỏ rõ thái độ với Neymar rằng tốt nhất là anh “một đi không trở lại”. Họ muốn những cầu thủ mới hơn và có khát vọng hơn để giúp Barca thành công ở những năm cuối trong sự nghiệp của Lionel Messi, và vì Messi hiện đã chơi lùi đá như một tiền vệ, Griezmann trở thành một sự bổ sung lý tưởng.

Tuy nhiên để mua Griezmann thì Barcelona vẫn sẽ phải thanh lý cầu thủ thừa thãi để cân đối thu chi. Tờ Sport cho biết nếu Inter Milan thích, Barca sẽ bán đứt Rafinha với giá 35 triệu euro sau thời gian cho mượn. Bên cạnh đó Paco Alcacer, Denis Suarez, Arda Turan, Andre Gomes và Aleix Vidal đều nằm trong diện sẽ bị chuyển nhượng.

Sport cũng cho biết cô vợ Erika của Griezmann vừa xuất hiện ở Barcelona để tìm mua nhà, cô Erika đã nhân chuyến làm khách của Atletico tại Nou Camp để tới thăm dò. Do Griezmann sẽ dành phần lớn mùa hè 2018 tập trung cho ĐT Pháp dự World Cup 2018 nên việc tìm nhà đã được thực hiện sớm.

Barca học theo Real tậu Griezmann: 260 triệu euro vì bộ tứ siêu đẳng

Báo chí Tây Ban Nha rầm rộ đưa tin Barca đã đạt được thỏa thuận mua Griezmann.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây