"Bạn trai tin đồn" Ronaldo ra tù trước hạn, sẵn sàng trở lại sàn MMA

Chủ nhật - 04/03/2018 06:47

"Bạn trai tin đồn" Ronaldo ra tù trước hạn, sẵn sàng trở lại sàn MMA

(Tin thể thao - Tin võ thuật) Theo tiết lộ từ Marca, “bạn trai” tin đồn một thời của Ronaldo là võ sĩ Badr Hari sẽ được ra tù trước thời hạnvà sẵn sàng trở lại sàn đấu MMA để gây dựng lại danh tiếng bản thân

Chiêm ngưỡng những cú knock-out ấn tượng nhất trong sự nghiệp Badr Hari:

Hồi tháng 2/2017, tòa án Hà Lan từng kết án 24 tháng tù đối với võ sĩ Badr Hari – người bạn thân thiết của Cristiano Ronaldo vì tội hành hung người khác.

Võ sĩ Badr Hari được ra tù trước thời hạn

Tay đấm có 2 quốc tịch Hà Lan và Morocco còn phải nộp phạt 45.000 euro. Đây không phải lần đầu tiên Hari phải ngồi tù do tội hành hung. Hồi tháng 10/2015, với tội danh tương tự, võ sĩ này đã phải thụ án 8 tháng.

Mới nhất, tin vui đã đến với Badr Hari khi vào ngày 3/3, anh đã được ra tù và trở lại sàn đấu MMA để gây dựng lại danh tiếng cũng như kiếm thu nhập cho bản thân.

Theo lịch, võ sĩ 33 tuổi sẽ có mặt tại Rotterdam (Hà Lan) để thi đấu độc quyền trong sự kiện GLORY 51. Đối thủ của Hari sẽ là võ sĩ kickboxing Hesdy Gerges, trận đấu dự kiến diễn ra vào sáng ngày 4/3.

Hiện tại, võ sỹ người Morocco đang sở hữu 106 chiến thắng (92 lần knock-out) và chỉ có 13 lần thất bại.

Badr Hari sở hữu chiều cao 1,98 mét và cân nặng lên tới 120kg. Anh là một trong những võ sĩ tên tuổi của làng kickboxing thế giới với hơn 17 năm thi đấu chuyên nghiệp.

Thật ra cái tên Hari chỉ nổi tiếng ở các sàn đấu võ tự do. Nhưng kể từ khi bắt cặp với siêu sao Cristiano Ronaldo, anh nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cánh báo chí.

Suốt một thời gian dài, hễ rảnh rỗi là Ronaldo lại ngồi chuyên cơ riêng từ Tây Ban Nha sang Morocco thăm Hadi. Và lần nào thăm Hari trở về, Ronaldo cũng rơi vào tình trạng mệt mỏi, sa sút phong độ kỳ lạ.

Badr Hari là "bạn trai" tin đồn của Roanaldo

Mối quan hệ giữa CR7 và tay chơi kickboxing này mờ ám tới mức BLĐ Real Madrid từng cấm Ronaldo giao du với Hari. Những bức ảnh thân mật giữa 2 người này từng khiến dư luận dậy sóng với tin đồn CR7 dính vào tình yêu đồng tính.

Võ sư Flores đấu Tuấn ”hạc”, Trí Nguyễn: Đừng để võ học thành trò ”quấy rối”

Những câu chuyện đang lùm xùm làm mất đi vẻ đẹp, sự cao thượng của võ học.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

 Từ khóa: Ronaldo, the thao 24h, MMA, Badr Hardi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây