Balotelli rực sáng, Nice tiếp tục gây chấn động châu Âu

Thứ hai - 31/10/2016 12:09

Balotelli rực sáng, Nice tiếp tục gây chấn động châu Âu

Hôm qua, Balotelli đã rực sáng giúp Nice đánh bại Nantes với tỷ số 4-1. Chiến thắng trên giúp Nice tiếp tục củng cố vị trí số 1 Ligue 1. Đáng chú ý, họ đang là CLB xuất sắc nhất châu Âu tính tới thời điểm này.

Trong mùa Hè qua, Nice đã chia tay HLV Claude Puel (sang Southampton). Ông là người đã giúp CLB Nice từ vị trí ngấp nghé xuống hạng lên xếp thứ 4 mùa giải trước. Cùng với sự ra đi của HLV Claude Puel, CLB miền Nam nước Pháp còn bị “chảy máu lực lượng” khi những gương mặt tốt nhất của CLB như Hatem Ben Arfa (sang PSG), Nampalys Mendy (sang Leicester City), Valère Germain (trở về Monaco)… đều đã ra đi.

Balotelli tỏa sáng giúp Nice chiến thắng

Thế nhưng, Nice đã không chết yểu như dự đoán của nhiều người. Trái lại, họ lại càng mạnh mẽ hơn dưới thời HLV Lucien Favre (người từng mang về nhiều thành công cho M.Gladbach).

Họ đã vượt qua cả Monaco lẫn PSG để dẫn đầu tuyệt đối Ligue 1. Sau chiến thắng với tỷ số 4-1 trước Nantes vào hôm qua, CLB Nice đã “đóng đinh” vào ngôi đầu bảng với 29 điểm sau 11 vòng, hơn đội xếp thứ 2 là Monaco 5 điểm.

Trong trận đấu này, Balotelli tiếp tục rực sáng khi đóng góp 1 bàn thắng. Đó là pha lập công thứ 6 của Super Mario trong mùa giải này. Nó giúp cầu thủ này vươn lên xếp thứ 3 trong danh sách Vua phá lưới Ligue 1 chỉ sau Cavani và Lacazette.

Nice đang là CLB xuất sắc nhất châu Âu tính tới thời điểm này

Ngoài Balotelli, một tân binh khác của Nice là Cyprien cũng gây ấn tượng mạnh với cú đúp trong trận đấu với Nantes. Bàn thắng còn lại của Nice được ghi do công của cầu thủ Plea.

Có một con số thống kê rất ngạc nhiên rằng Nice đang là CLB xuất sắc nhất châu Âu tính tới thời điểm này. Tính ra họ giành trung bình 2,63 điểm/trận ở mùa này, vượt qua Bayern Munich (2,55 điểm/trận), Real Madrid (2,4 điểm/trận).

Chiến công của Nice thực sự gây chấn động châu Âu. Người hâm mộ đang mơ về Leicester City mới ở Ligue 1. Tất nhiên, chặng đường vẫn còn rất dài nhưng có sự thật không ai có thể phủ nhận rằng Nice đang thăng tiến theo từng năm và sẽ là đối thủ thách thức lớn của Monaco và PSG trong cuộc đua vô địch Ligue 1 mùa này.

H.Long

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây