Balotelli ghi bàn đẹp mắt, đội nhà vẫn thua đậm 2-5

Thứ sáu - 30/09/2016 08:47

Balotelli ghi bàn đẹp mắt, đội nhà vẫn thua đậm 2-5

Ngôi sao người Italy tiếp tục tỏa sáng với bàn thắng ấn tượng ở phút 43 nhưng chừng đó chưa đủ giúp Nice tránh khỏi thất bại nặng nề trước FC Krasnodar ở vòng bảng Europa League.

Video

Highlights FC Krasnodar 5-2 Nice: Balotelli ghi bàn

Bất chấp tiền đạo Mario Balotelli tiếp tục "nổ súng", đội bóng đang dẫn đầu Ligue 1 vẫn nhận thất bại đậm 2-5 trước đại diện nước Nga tại vòng bảng Europa League.

Mario Balotelli cùng các đồng đội rất quyết tâm có được điểm số đầu tiên tại Europa League trong chuyến hành quân tới Nga. Hành trang đại diện nước Pháp mang theo là màn trình diễn rất ấn tượng ở Ligue 1.

Tuy nhiên, sự nỗ lực của Balotelli và hàng công không đủ bù đắp cho những sai lầm ở tuyến dưới. Chân sút người Italy ghi dấu ấn bằng lối chơi khá xông xáo và bàn thắng đẹp mắt ở phút 43 song chừng đó chưa đủ giúp Nice tránh khỏi thất bại đậm 2-5.

Balotelli tiếp tục ghi bàn nhưng Nice vẫn nhận thất bại đậm tại đấu trường châu Âu. Ảnh: OGC Nice.

Với lợi thế sân nhà, FC Krasnodar tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Đội bóng xứ bạch dương không mất nhiều thời gian để cụ thể hóa ưu thế. Liên tiếp các phút 22 và 33, Fedor Smolov và Joaozinho lập công đưa đội nhà vượt lên dẫn 2-0.

Trước khi hiệp 1 khép lại, Balotelli kịp giúp Nice gỡ lại một bàn sau tình huống dứt điểm khá điệu nghệ sát vòng 16,5 m. Sau giờ nghỉ, trong khi đội khách chỉ có thêm 1 pha lập công của Cyprien ở phút 71, các bàn thắng của Joaozinho (65') và cú đúp của Ari (86', 90') giúp FC Krasnodar hoàn tất chiến thắng đậm.

Thất bại nặng nề 2-5 khiến Nice xếp cuối bảng I do chưa có được điểm số nào sau 2 lượt trận. Trong khi FC Krasnodar và Schalke chia sẻ 2 vị trí dẫn đầu nhờ 2 chiến thắng tuyệt đối.

Thống kê và chấm điểm trận đấu.
Xếp hạng bảng I sau lượt trận thứ hai.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây