Balotelli dẫn đầu đội hình tân binh chất lượng nhất châu Âu

Thứ ba - 11/10/2016 09:57
Với 5 bàn thắng chỉ sau 3 lần ra sân tại Ligue 1, Balotelli trở thành một trong những bản hợp đồng chất lượng nhất trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.
Đội hình tân binh thi đấu hay nhất do Goal bình chọn.

Thủ môn Claudio Bravo (Barca sang Manchester City- 15 triệu bảng): Ngoại trừ sai lầm dẫn đến bàn thắng của Ibrahimovic ở trận derby, tuyển thủ Chile đã có màn trình diễn khá ấn tượng với số pha cứu thua trung bình 2,5 lần mỗi trận cùng tỷ lệ phát bóng thành công lên đến 79%. 

Hậu vệ phải Dani Alves (Barca sang Juventus- tự do): Thêm một ngôi sao của Barcelona tỏa sáng rực rỡ ở đội bóng mới. Dani Alves chơi 4 trận, ghi 1 bàn và giúp Juventus vững vàng ở ngôi đầu Serie A. Ngoài ra, kinh nghiệm và đẳng cấp của lão tướng người Brazil còn vô cùng hữu ích cho tham vọng chinh phục châu Âu của "Lão phu nhân".

 

Trung vệ Shkodran Mustafi (Valencia sang Arsenal- 35 triệu bảng): Hàng thủ đã không còn là nỗi lo của người hâm mộ Arsenal kể từ sự xuất hiện của Mustafi. Tân binh người Đức thi đấu vô cùng ăn ý bên cạnh Laurent Koscielny giúp "Pháo thủ" chỉ để lọt lưới 2 lần trong 4 trận gần nhất và vươn lên vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng 

Premier League.

Trung vệ John Stones (Everton sang Man City- 47 triệu bảng): John Stones đã không phụ sự kỳ vọng của Pep Guardiola khi biến anh thành trung vệ đắt giá thứ hai thế giới trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Sao trẻ người Anh là nhân tố quan trọng giúp "The Citizen" thi đấu thành công ở cả hai đấu trường Premier League và Champions League.
Hậu vệ trái Raphael Guerreiro (Lorient sang Dortmund- 10 triệu bảng): Dù chơi ở vị trí hậu vệ cánh nhưng Raphael Guerreiro lại sở hữu những số liệu thống kê không thua kém gì các tiền đạo hàng đầu. 6 lần ra sân, 2 bàn thắng, sút chính xác 89%, chuyền chính xác 87%, tạo ra 7 cơ hội là những gì nhà đương kim vô địch Euro làm được kể từ khi chuyển sang khoác áo Die Borussen.
Tiền vệ Granit Xhaka (Monchengladbach sang Arsenal- 38 triệu bảng): Sau khởi đầu khá chật vật, tân binh người Thụy Sỹ đang dần khẳng định được vai trò tại sân Emirates. Ngay đến cả huấn luyện viên Arsene Wenger cũng phải ngạc nhiên với khả năng hòa nhập với môi trường mới của cựu sao Monchengladbach. Không chỉ xông xáo ở khu vực giữa sân, Xhaka còn liên tục tỏa sáng với những bàn thắng từ khoảng cách khó tin.
Tiền vệ Ousmane Dembele (Rennes sang Dortmund- 12 triệu bảng): Với một bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo trên mọi đấu trường, sao trẻ sinh năm 1997 trở thành trụ cột của Die Borussen ở ngay mùa giải đầu tiên khoác áo.
Tiền vệ Sadio Mane (Southampton sang Liverpool- 35 triệu bảng): Ba bàn thắng, 1 kiến tạo và những đóng góp to lớn trong lối chơi của Liverpool giúp ngôi sao người Senegal trở thành bản hợp đồng thành công nhất giải Ngoại hạng trong phiên chợ hè vừa qua. Lối chơi kỹ thuật, tốc độ của cựu sao Southampton đã gieo rắc kinh hoàng cho mọi hàng phòng ngự anh từng đối mặt. 
Chạy cánh phải Arkadiusz Milik (Ajax sang Napoli- 27 triệu bảng): Đang tỏa sáng rực rỡ với 7 bàn thắng sau 9 lần ra sân trong màu áo Napoli, tuyển thủ Ba Lan bất ngờ dính chấn thương dây chằng đầu gối và buộc phải nghỉ thi đấu ít nhất hai tháng.
Chạy cánh trái Wissam Ben Yedder (Toulouse sang Sevilla- 7m bảng): Sau một mùa giải thăng hoa cùng Toulouse với 17 bàn thắng sau 35 trận, Ben Yedder gia nhập nhà đương kim vô địch Europa League với giá chỉ 7 triệu bảng. Tại sân Sanchez Pizjuan, chân sút sinh năm 1990 tiếp tục nối dài chuỗi phong độ ấn tượng với 4 bàn thắng chỉ sau 5 lần ra sân.
Tiền đạo cắm Mario Balotelli (Liverpool sang OGC Nice- cho mượn): "Super Mario" đang hồi sinh mạnh mẽ tại Pháp khi liên tiếp ghi những bàn thắng quan trọng giúp OGC Nice chễm chệ ở vị trí đầu bảng xếp hạng Ligue 1. Tính đến nay, Balotelli đã có cho mình 5 pha lập công chỉ sau 3 trận. Thành tích này chắc chắn sẽ còn được nâng cao hơn nữa khi "trai hư" vừa được xóa tấm thẻ đỏ trong trận gặp Lorient.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây