Arsenal hòa “điên rồ” Liverpool: Wenger lộ thần chú, Klopp hậm hực

Thứ bảy - 23/12/2017 08:18

Arsenal hòa “điên rồ” Liverpool: Wenger lộ thần chú, Klopp hậm hực

Theo Sky Sports, Arsene Wenger tiết lộ điều ông đã nói với các cầu thủ Arsenal trong giờ nghỉ để “hồi sinh” họ, trong khi Jurgen Klopp vẫn một mực cho rằng Liverpool lẽ ra phải giành trọn 3 điểm ở Emirates.

Mời các bạn đón đọc  video hot, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

Video Salah và Mane bỏ lỡ cơ hội ghi bàn thứ 2 cho Liverpool trước Arsenal ngay trong hiệp 1:

Trận đấu trước thềm Giáng sinh ở vòng cuối cùng lượt đi giải Ngoại hạng Anh năm nay đã diễn ra cực kỳ kịch tính và bất ngờ giữa Arsenal và Liverpool.

Dù phải làm khách trên sân Emirates nhưng Liverpool đã dẫn bàn với tỉ số 2-0 sau 52 phút. Nhưng rồi, 5 phút “điên rồ” sau đó khi Arsenal ghi liền 3 bàn đã khiến “The Kop” toát mồ hôi.

Salah giúp Liverpool dẫn 2-0 trước Arsenal nhưng đội khách phải vất vả lắm sau đó mới có được kết quả hòa 3 đều ở Emirates

May cho Liverpool khi Roberto Firmino kịp gỡ hòa 3 đều ở phút 71 để tránh khỏi một thất bại cho đội bóng vùng Merseyside và ngăn không cho “Pháo thủ” chiếm ngôi của họ trong top 4.

Dù vậy, trả lời phỏng vấn của Sky Sport sau trận, HLV Jurgen Klopp (Liverpool) vẫn cho rằng đội mình xứng đáng giành chiến thắng chứ không phải một kết quả hòa khi rời London: “Thông thường, khi bạn làm khách của Arsenal và giành được 1 điểm, đó đã là điều tốt. Nhưng sau trận đấu này, thành thật mà nói, tôi nghĩ rằng khi đội mình ghi 3 bàn vào lưới chủ nhà Arsenal, chúng tôi lẽ ra nên giành chiến thắng.

Chúng tôi lẽ ra có thể ghi đến 4 bàn hoặc nhiều hơn thế. Nhưng tôi chẳng thể bào chữa được 3 bàn thua. Chúng tôi đã mắc những sai lầm cá nhân và điều đó chẳng dễ chịu chút nào. Khi họ đã tìm lại cảm hứng trận đấu, chúng tôi đã cho họ cơ hội.”

Ông thầy người Đức tiếp tục tâng bốc hàng công đội mình: “Hôm nay chúng tôi có thể ghi được thêm 1, 2, thậm chí 3 bàn nữa. Nghe có vẻ điên rồ nhưng những ai đã theo dõi trực tiếp trận đấu này sẽ đồng ý với tôi”.

Klopp không hài lòng khi Liverpool của mình chỉ có 1 trận hòa trên sân của Arsenal

Trong khi ấy, HLV Arsene Wenger (Arsenal) thì tiết lộ với Sky Sports điều ông đã nói khi “lên dây cót” tinh thần cho các học trò trong giờ nghỉ để họ chơi lột xác trong hiệp 2 và suýt nữa đã lội ngược dòng giành chiến thắng trước Liverpool:

“Tôi đã nói với các cầu thủ rằng mọi thứ vẫn tốt khi chúng tôi mới bị dẫn 0-1. Chúng tôi vẫn còn cơ hội tuyệt vời để tạo nên những khoảnh khắc khác biệt. Tôi cảm thấy rằng trong hiệp 1, chúng tôi đã bị tê liệt và đông cứng. Các cầu thủ lùi quá sâu về phần sân nhà. Chúng tôi liên tục mất bóng và nỗi sợ như trận gặp Manchester United (Arsenal thua 1-3) lại hiện về.

Bạn dễ bị tổn thương khi bạn bị thua 2 bàn và quả thật điều đó đã xảy đến với chúng tôi. Nhưng chúng tôi đã lấy lại bình tĩnh và ghi liền 3 bàn. Tiếc rằng chúng tôi đã chơi thiếu tập trung và đánh rơi mất 2 điểm. Chúng tôi cần phải nghiêm túc khắc phục những sai lầm kiểu này ở những trận tiếp theo.” – “Giáo sư” chia sẻ.

Arsenal - Liverpool: Đại chiến 6 bàn, kịch bản không tưởng

(Vòng 19 Ngoại hạng Anh) Kịch tính và bất ngờ đã diễn ra trong cuộc thư hùng ở London.

Bấm xem >>

  

  

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây