Arsenal - MU: Đà đao hiểm độc, "Người nhện" siêu đẳng

Chủ nhật - 03/12/2017 02:34

Arsenal - MU: Đà đao hiểm độc, "Người nhện" siêu đẳng

(Video bóng đá - Kết quả bóng đá, Arsenal - MU, vòng 15 Ngoại hạng Anh) Trận đấu đầy cảm xúc chứng kiến những sai lầm phòng thủ chí mạng và một màn trình diễn siêu đẳng của thủ môn.

Mời các bạn đón đọc  video hot, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

Arsenal đang có khí thế cao sau 12 trận thắng liên tiếp trên sân nhà ở Premier League , trong khi MU cần tạm rút ngắn cách biệt với Man City để làm động lực cho trận derby Manchester. Arsenal giữ nguyên đội hình gặp Huddersfield khi Alexandre Lacazette kịp bình phục, trong khi MU gây bất ngờ khi Nemanja Matic kịp khỏe lại để đá chính.

MU dẫn 2-0 sau 11 phút vì các sai lầm của hàng thủ Arsenal

Hàng thủ Arsenal khiến Wenger phải khóc ròng chỉ sau hơn 10 phút đầu trận. Ngay phút thứ 4, Koscielny chuyền ngang bên sân nhà bị Valencia cướp được và chính Valencia sút xỏ háng Cech sau khi được Pogba chuyền bóng. Đến phút 11, Mustafi mất bóng và Lukaku phối hợp với Martial trước khi Lingard lọt vào vòng cấm để nâng tỷ số lên 2-0 cho MU.

Chấn thương của Mustafi khiến Arsenal phải tung Alex Iwobi và chuyển sang đá 4 hậu vệ. Họ bắt đầu đe dọa khung thành MU một cách dữ dội: Lacazette bị De Gea cản cú đệm cận thành ở phút 20, và ở phút 32 Lacazette sút chạm De Gea rồi dội xà ngang trong một pha đối mặt trước khi Xhaka đá bồi chạm cột. 

Sức ép tiếp tục gia tăng trong 10 phút cuối hiệp 1. Ramsey suýt nữa sút cận thành nhưng bị Matic chắn bóng, Kolasinac sút xa bị đấm ra và ở phút 45+1, Lukaku đã suýt đốt lưới nhà trong một nỗ lực chống đá phạt nhưng may mắn được De Gea đấm bóng, giúp MU giữ nguyên cách biệt 2 bàn ở giờ giải lao.

Thế hãm thành của Arsenal vẫn được tiếp tục và đầu hiệp 2 họ đã rút ngắn. Ramsey thoát xuống đón một cú bấm bóng của Sanchez và dù có thể sút ngay khi chỉ còn De Gea trước mặt, anh vẫn hào phóng nhả lại cho Lacazette dễ dàng ghi bàn trong thế không ai kịp cản.

Bàn thắng khiến "Pháo thủ" có động lực chiến đấu. De Gea buộc phải cản phá cú sút của Iwobi ở phút 52, nhưng 4 phút sau anh còn mang tới một pha cứu thua đáng nhớ hơn khi liên tiếp đánh bại Lacazette và Sanchez trong cùng một pha bóng đối mặt. 

Lingard kết thúc một pha phản công nhanh để MU dẫn 3-1

MU dù cơ hội lên bóng ít nhưng vẫn tỏ ra nguy hiểm khi phản công. Lingard sút trúng tay Cech và bóng dội cột dọc ở phút 51, nhưng không có gì ngăn cản anh ở phút 63 khi Pogba vượt qua Koscielny bên cánh phải và căng ngang vào cho Lingard đệm dễ dàng vào lưới trống. 

Trong thế trận tưởng như thuận lợi, MU lại gặp thiệt hại vì một phút nóng nảy của Paul Pogba. Tình huống đạp vào sau đầu gối của Pogba với Bellerin ở phút 74 khiến anh bị thẻ đỏ trực tiếp và trong thế 10 người, MU phải rút hết về tử thủ. Arsenal tăng thêm tiền đạo khi Danny Welbeck và Olivier Giroud vào sân, nhưng một cú sút đổi hướng của Welbeck bị De Gea đẩy vọt xà, và ở phút 88 MU may mắn khi trọng tài không thổi phạt Darmian quét trụ Welbeck trong khu 16m50.

Thắng 3-1, MU tạm rút ngắn cách biệt với đội đầu bảng Man City xuống còn 5 điểm trước khi City đấu vào ngày Chủ nhật, tuy nhiên Paul Pogba sẽ vắng mặt derby Manchester. Arsenal tạm rơi khỏi top 4 khi kém đội xếp thứ 4 là Liverpool chỉ 1 điểm.

Tỷ số trận đấu: Arsenal 1 - 3 MU (hiệp 1: 0-2).

Ghi bàn:

- Arsenal: Lacazette 49'

- MU: Valencia 4', Lingard 11' 63'

Thẻ đỏ: Pogba 74'

Đội hình xuất phát:

Arsenal: Cech, Koscielny, Mustafi, Monreal, Bellerin, Ramsey, Xhaka, Kolasinac, Ozil, Sanchez, Lacazette.

MU: De Gea, Valencia, Lindelof, Smalling, Rojo, Young, Matic, Pogba, Lingard, Martial, Lukaku.

Thông số trận đấu

Arsenal

Thông số

MU

33(15)

Sút khung thành

8(4)
11

Phạm lỗi

10
8

Phạt góc

1
4

Việt vị

0
75%

Thời gian kiểm soát bóng

25%
3

Thẻ vàng

2
0

Thẻ đỏ

1
2

Cứu thua

14

Chấm điểm cầu thủ

Arsenal

MU

Cầu thủ

Ðiểm

Cầu thủ

Ðiểm

Cech

2

De Gea

5

Koscielny

2

Valencia

4

Mustafi

1

Lindelof

3

Monreal

3

Smalling

3

Bellerin

2

Rojo

3

Ramsey

3.5

Young

3.5

Xhaka

3.5

Matic

4.5

Kolasinac

2.5

Pogba

3

Ozil

3

Lingard

4.5

Sanchez

2.5

Martial

4

Lacazette

3.5

Lukaku

3.5

Thay người

Ðiểm

Thay người

Ðiểm

Welbeck

2.5

Herrera

2

Iwobi

3

Darmian

2

Giroud

2

Rashford

-

Cầu thủ xuất sắc nhất: Đỏ

Cầu thủ tồi nhất: Đen

Chi tiết Arsenal - MU: Vô vọng 5 phút bù giờ (KT)

MU chỉ còn 10 người trên sân nhưng Arsenal không tìm được bàn thắng.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây