10 vụ chuyển nhượng không bao giờ xảy ra ở thực tại

Thứ tư - 31/08/2016 06:24

10 vụ chuyển nhượng không bao giờ xảy ra ở thực tại

Ngay cả những người có trí tưởng tượng phong phú nhất cũng không thể nghĩ rằng có một ngày Ronaldo sẽ sang Barca, Messi đầu quân cho Real hay Del Piero khoác áo Inter Milan.
Lionel Messi sang Real Madrid: Một ngôi sao của Barcelona có thể đầu quân cho bất kỳ CLB nào trên thế giới, ngoại trừ Real. Mối thâm thù giữa hai gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha đã kéo dài cả thế kỷ và sẽ còn tiếp diễn mãi mãi về sau.
Francesco Totti sang Lazio: Totti sinh ra, lớn lên tại Rome và trở thành huyền thoại sống của đội bóng áo bã trầu. Tuy nhiên, tính mạng của anh sẽ bị đe dọa nếu có bất kỳ phát ngôn nào liên quan đến việc đầu quân cho kình địch Lazio.
Cristiano Ronaldo sang Barcelona: Gần như trong mắt những ai yêu mến Barca, Ronaldo mặc định là một gã đáng ghét. Tất nhiên, chẳng cules nào muốn chứng kiến sự hiện diện của siêu sao người Bồ Đào Nha tại Nou Camp.
Ibrahimovic sang Marseille: Zlatan có thể đầu quân cho bất kỳ CLB nào anh muốn, thậm chí là cả kình địch lớn nhất của PSG là Marseille. May mắn là điều này đã không xảy ra khi tiền đạo người Thụy Điển chọn Old Trafford làm điểm đến tiếp theo.
Philipp Lahm sang Dortmund: Thủ quân, biểu tượng thành công của Bayern Munich sẽ chuyển sang khoác áo kình địch vùng Ruhr? Ngay cả một người có trí tưởng tượng phong phú nhất cũng không dám nghĩ đến.
John Terry sang Arsenal: Ashley Cole đã phải hứng chịu những lời chỉ trích trong suốt quãng thời gian thi đấu tại Anh vì hành động "phản bội" Arsenal để đầu quân cho kình địch không đội trời chung Chelsea. Chắc hẳn John Terry cũng ý thức được hậu quả và thương vụ này sẽ chẳng bao giờ xảy ra cho đến khi lão tướng 35 tuổi giải nghệ.
Carlos Tevez sang River Plate: Cuộc đối đầu giữa Boca Junior và River Plate luôn được đánh giá là một trong những trận derby hấp dẫn nhất lịch sử bóng đá thế giới. Tevez khởi ngiệp từ Boca và sự thù hận đã ngấm sâu trong anh từ khi còn là một cầu thủ trẻ. Vì vậy, việc "El Apache" khoác áo River Plate là điều không thể xảy ra.
Alessandro Del Pierosang Inter: Huyền thoại người Italy đã khẳng định lòng trung thành với Juventus bằng cách từ chối kình địch Inter năm 2012 để chuyển sang thi đấu tại giải VĐQG Úc.
Steven Gerrard sang Everton: Cựu tiền vệ người Anh chính là "cái gai" lớn nhất trong mắt người hâm mộ "The Toffees". Giờ đây, họ sẽ không phải chứng kiến cảnh Gerrard chọc thủng lưới đội bóng con cưng và ăn mừng một cách điên cuồng nữa.
Wayne Rooney sang Chelsea: Rooney là cái tên Mourinho vô cùng yêu thích. Thậm chí, "Người đặc biệt" suýt chút nữa đã sở hữu "Gã Sherk" khi còn dẫn dắt Chelsea năm 2013. Giờ đây, ông đã được dẫn dắt một Rooney bằng xương bằng thịt tại Old Trafford. Chỉ tiếc rằng ngôi sao người Anh đã không còn giữ được phong độ đỉnh cao như cách đây khoảng 3, 4 mùa giải.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây