10 năm trước, Lampard phá lưới Barca ở góc gần 0 độ

Thứ ba - 01/11/2016 19:30

10 năm trước, Lampard phá lưới Barca ở góc gần 0 độ

Ngày 31/10/2006, trong trận đấu với Barcelona ở vòng bảng Champions League 2006/07, Frank Lampard ghi một bàn thắng ở góc sút và tư thế không tưởng.

Video

Siêu phẩm góc gần 0 độ của Lampard

Tròn 10 năm trước, Lampard ghi bàn thắng để đời vào lưới Barcelona.

Nhận bóng ở sát đường biên ngang và trong tư thế quay lưng với khung thành Barcelona, ai cũng nghĩ Lampard sẽ tung đường chuyền bổng ngược lại cho đồng đội.

Thế nhưng bất ngờ, cầu thủ nay đã thành huyền thoại Chelsea xoay lưng sút bóng bằng má trong, hướng thẳng vào khung thành trong sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người. Trái bóng bay vượt quá tầm với của Victor Valdes và nằm gọn trong lưới.

Mùa giải năm ấy, Chelsea thắng 1 và hòa 1 trước Barcelona tại vòng bảng Champions League. Lượt đi The Blues thắng 1-0 còn lượt về hòa 2-2. Barcelona sau đó bị loại ngay vòng 16 đội còn Chelsea thẳng tiến đến bán kết và bị Liverpool đá văng đầy đáng tiếc sau loạt sút luân lưu.

Tại Champions League, Frank Lampard còn một bàn thắng để đời khác, ghi vào lưới Bayern Munich ở mùa 2004/05. Đón đường chuyền của đồng đội, Lampard đỡ ngực, bóng nảy ra sau. Anh xoay người cực nhanh rồi vô-lê tung lưới Oliver Kahn.

 Siêu phẩm đỡ ngực rồi vô-lê của Lampard.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây