Vợ cũ khuyên ông Trump bỏ ý định tái tranh cử để hưởng thụ

Thứ hai - 23/04/2018 17:34

Vợ cũ khuyên ông Trump bỏ ý định tái tranh cử để hưởng thụ

Dân trí Bà Ivana Trump, vợ cũ của Tổng thống Mỹ Donald Trump, cho rằng ông nên từ bỏ ý định tái tranh cử, dành thời gian nghỉ ngơi và tận hưởng cuộc sống giàu sang, theo Business Insider.

Bà Ivana Trump, vợ cũ của Tổng thống Mỹ Donald Trump (Ảnh: Getty)

“Ông ấy (Tổng thống Donald Trump) có một cuộc sống đủ đầy, ông ấy có mọi thứ. Ông ấy cũng sẽ 73 hay 74 tuổi khi bầu cử diễn ra. Có lẽ ông ấy nên nghỉ ngơi, chơi golf và tận hưởng sự giàu có của mình", bà Ivana chia sẻ trong cuộc trả lời phỏng vấn với The Page Six khi đề cập đến chiến dịch tái tranh cử vào năm 2020 của ông Trump.

Người vợ cả này cho rằng, ông Trump có thể đã mất sự tự do cá nhân cũng như chưa đánh giá hết được những thách thức của việc trở thành tổng thống. Bà nói rằng, tái tranh cử một nhiệm kỳ nữa là điều "không cần thiết" với một người sắp 72 tuổi.

Bình luận của bà Ivana đưa ra trùng thời điểm Tổng thống Trump đang có kỳ nghỉ cuối tuần tại khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago của gia đình tại Florida.

Đây không phải lần đầu tiên vợ cũ lên tiếng về chuyện của ông Trump. Trước đó, bà từng chia sẻ với truyền thông về quá khứ của chồng cũ và tự nhận mình mới là "Đệ nhất phu nhân".

Về phần mình, ngay sau khi đắc cử, ông Trump và đội ngũ trợ lý đã lên kế hoạch sẵn và triển khai chiến dịch vận động tái tranh cử vào năm 2020. Tính đến nay, ông đã quyên được hơn 32 triệu USD cho chiến dịch tái tranh cử.

Minh Phương

Theo Business Insider

Nguồn tin: eneoia.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây