Video vui nhộn về Tổng thống Obama được chia sẻ chóng mặt trên mạng

Thứ ba - 25/10/2016 09:10

Video vui nhộn về Tổng thống Obama được chia sẻ chóng mặt trên mạng

Một đoạn video tổng kết những khoảnh ấn tượng nhất của Tổng thống Mỹ Barack Obama trong gần 8 năm qua, với những hình ảnh đời thường, vui nhộn như chơi đùa với trẻ em, dùng dậy chụp ảnh “tự sướng”, làm mặt xấu trước gương… đã gây sốt trên mạng.

Video vui nhộn về Tổng thống Obama được chia sẻ chóng mặt trên mạng

Tài năng, sự chính trực, tinh thần nhân đạo, sự hài hước và vẻ điển trai của ông Obama đã chiếm được cảm tình của hàng triệu người hâm mộ trên khắp thế giới.

Trong bối cảnh cuộc bầu cử tổng thống Mỹ đang đi đến giai đoạn nước rút và chủ nhân kế tiếp của Nhà Trắng sẽ được xướng tên vào ngày 8/11 tới, những người yêu mến vị tổng thống da màu đầu tiên của nước Mỹ không thể không buồn trước một sự thật rằng thần tượng của họ sắp mãn nhiệm. Và họ đã bắt đầu thể hiện tâm trạng nhớ nhung ông.

Một đoạn video tri ân Tổng thống Obama của Spiros Lena, một người dường như hâm mộ ông, đã gây sốt trên mạng internet những ngày qua. Lấy cảm hứng từ bài hát “Don't go” của Jon Tarifa - cũng được viết để tri ân tổng thống Obama, Spiros Lena đã chọn lọc những khoảnh ấn tượng nhất của ông Obama trong gần 2 nhiệm kỳ tổng thống.

Đoạn video đã khắc họa một vị Tổng thống Mỹ dí dỏm, hài hước thông qua những hình ảnh rất đời thường, từ cảnh ông thả míc rơi, chơi đùa với trẻ em và các nhân viên hay làm mặt xấu trước gương, nhún nhảy trong chương trình truyền hình.

Đoạn video sau khi được chia sẻ trên Fcebook đã thu hút hơn 24 triệu người xem và hàng trăm nghìn lượt chia sẻ. Thậm chí con gái của ông Obama là Malia cũng chia sẻ nó.

An Bình

Video: Youtube

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây