Tỷ phú Trump nhớ nhầm cả ngày bầu cử tổng thống Mỹ

Thứ tư - 12/10/2016 17:17

Tỷ phú Trump nhớ nhầm cả ngày bầu cử tổng thống Mỹ

Ứng viên đảng Cộng hòa Mỹ Donald Trump ngày 11/10 đã mắc một lỗi nhầm lẫn cơ bản khi kêu gọi những người ủng hộ ông đi bỏ phiếu bầu tổng thống vào ngày 28/11, tức là cách 20 ngày so với thời điểm diễn ra cuộc bầu cử chính thức theo quy định.

Tỷ phú Trump nhớ nhầm cả ngày bầu cử tổng thống Mỹ

Ông Trump phát biểu trước đám đông ủng hộ tại Florida hôm 11/10 (Ảnh: Reuters)

“Hãy đi và đăng ký. Hãy chắc chắn rằng bạn sẽ đi và bỏ phiếu vào ngày 28/11”, tỷ phú Donald Trump nói trước đám đông những người ủng hộ ông tại thành phố Panama, bang Florida, Mỹ trong cuộc vận động tranh cử hôm qua 11/10.

Theo Mirror, không hiểu vì lý do gì mà ông Trump quên mất thời điểm diễn ra cuộc tổng tuyển cử chính thức trên toàn nước Mỹ là vào ngày 8/11, chứ không phải ngày 28/11 như ông đã kêu gọi mọi người. Và như vậy, ứng viên đảng Cộng hòa đã hối thúc các cử tri bỏ phiếu cho mình lệch 20 ngày so với quy định.

Ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa mới đây đã bị lộ một đoạn băng ghi âm dài 3 phút được quay từ năm 2005, trong đó ông Trump không ngần ngại khoe khoang việc sờ soạng phụ nữ mà không gặp rắc rối cũng như việc từng tìm cách dụ dỗ một phụ nữ có chồng lên giường cùng ông. Đoạn băng ghi âm gây sốc này đã khiến tỷ phú New York trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận trong những ngày qua và gây ra không ít bất lợi cho ông trong giai đoạn nước rút của cuộc đua vào Nhà Trắng năm nay.

Thành Đạt

Theo Mirror

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây